English Language
หน้าแรก > สมัครงาน > ตำแหน่งงานว่าง

ตำแหน่งงานว่าง

BANNER_JOB

ตำแหน่งงานว่าง

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคที่ครบวงจร ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี-วีซ่า
บัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตเคทีซี-เจซีบี บัตรเครดิตเคทีซีเพื่อหน่วยงานรัฐ และสินเชื่อบุคคล
"เคทีซี แคช" และสินเชื่อพร้อมใช้ "เคทีซี แคช รีโวล์ฟ" ทางบริษัทฯ ยังได้ขยายฐานธุรกิจและบริการให้ครอบคลุม
ด้านอื่นๆ อีกมากมาย

บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์รับสมัครผู้ที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงานในตำแหน่ง
VP – Application Development & PMO
VP – Merchant Acquiring Business
Manager – Personal Loan
Manager/Assistant Merchant Acquiring Business – Product Marketing & MIS
Manager / Assistant IT Support
Manager – Digital Marketing
Manager – E-Commerce Manager
Manager – Loyalty Management
Manager – Marketing(New Category)
Manager – UAT Test (Call Center)
Assistant Manager – IT Audit
Assistant Manager – Marketing Communication (Offline Marketing)
Supervisor – Telesales
Senior Officer – VIP Service (สังกัด Contact Center)
Supervisor / Officer – Contact Center
Supervisor / Officer – Command Center
Supervisor – MIS & Workforce Management
Supervisor/Officer – Quality Assurance (Contact Center)
Senior Off/Officer – UAT Test (Call Center)
Officer – Investor Relations
Officer MIS – Contact Center
Officer – KTC World Travel & Service (Contact Center)
Officer – Merchant Service
Senior Officer – MIS
Call Center (English Speaking)
เลขานุการผู้บริหาร
พนักงานขายทางโทรศัพท์
ผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน
 
 
VP – Application Development & PMO

Qualifications:
bullet_green.gif Bachelor or Master Degree in Information Technology or related fields
bullet_green.gif Experienced in Card Business and System functions at least 10 years
bullet_green.gif Basic technical knowledge

Responsibilities:
bullet_green.gif To support Business processes & services
bullet_green.gif To manage the team to create / enhance the system solutions (application and technical)
bullet_green.gif To manage the team to design / create / enhance the Information / Data and services
bullet_green.gif To manage the projects in total solutions (application system and infrastructure)
bullet_green.gif To manage and design the system integration
bullet_green.gif To conduct and coordinate for systems and process testing and schedule releases
 
VP – Merchant Acquiring Business

คุณสมบัติ
bullet_green.gif วุฒิปริญญาโท ด้านการจัดการ การตลาด การเงินการธนาคาร หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif มีประสบการณ์สายการบริหารร้านค้ารับบัตรอย่างน้อย 4 ปี และสายการบริหารบัตรเครดิตหรือ Sales Finance อย่างน้อย 6 ปี
bullet_green.gif มีทักษะในการบริหารจัดการทีมขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของบริษัทฯ
bullet_green.gif มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ร้านค้ารับบัตร เช่น EDC และ mPOS
bullet_green.gif หากมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif บริหารทีม Field Sales BKK, Tele-Sales และ New Merchant Signing เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายตามที่บริษัทฯ กำหนด เช่น จำนวนยอดขาย จำนวนร้านค้า เป็นต้น
bullet_green.gif ประสานงานกับ VISA, Master Card, JCB เพื่อเป็นพันธมิตรที่สนับสนุนทั้งด้านข้อมูล งบการตลาด และอื่นๆ
 
Manager – Personal Loan

คุณสมบัติ
bullet_green.gif เพศชาย - หญิง
bullet_green.gif อายุระหว่าง 30-37 ปี
bullet_green.gif จบการศึกษาป.ตรี- ป.โท ทางด้านบริหารธุรกิจ, การตลาด, Finance
bullet_green.gif มีประสบการณ์ในการทำการตลาด ประมาณ 3-5 ปี ถ้าเป็นการตลาดผลิตภัณฑ์การเงินหรือ สินเชื่อบุคคลโดยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif วิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมการใช้บัตรเบิกถอนเงินสดของสมาชิกสินเชื่อบุคคลแบบเฉพาะกลุ่ม (Segmentation) เพื่อกำหนดกลยุทธ์และทิศทางในการทำกิจกรรมการตลาด
bullet_green.gif จัดทำกิจกรรมส่งเสริมการใช้บัตรเบิกถอนวงเงินสินเชื่อแบบเฉพาะกลุ่ม (Segmentation)
bullet_green.gif จัดทำกิจกรรมการตลาดที่ส่งเสริมให้สมาชิกสินเชื่อบุคคลมีการเบิกถอนเงินสด และมีความจงรักภักดีในการใช้บัตรอย่างต่อเนื่อง
bullet_green.gif พัฒนาคุณสมบัติและบริการของผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมาย
 
Manager / Assistant Manager Merchant Acquiring Business – Product Marketing & MIS

คุณสมบัติ
bullet_green.gif Bachelor’s Degree or Higher in Statistics, MIS, Business computer or IT
bullet_green.gif At least 4-5 years of work experience in Database marketing, Business analysis, Marketing Planning, CRM analyze
bullet_green.gif Background in Credit Card Business will be an advantage
bullet_green.gif Have ability to use analysis/statistical tools
bullet_green.gif Understand concept of relational database, SQL and SAS skill will be an advantage

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif To support management and marketing team in the area of Management Information System customizing report as required. (daily, weekly and monthly report).
bullet_green.gif Perform Sales Incentive processing and report.
bullet_green.gif Merchant and customer database management and analysis.
bullet_green.gif Provide database processing, selection, and analysis to facilitate marketing purposes.
 
Manager / Assistant Manager IT Support

คุณสมบัติ
bullet_green.gif Bachelor’s Degree or Higher in Statistics, MIS, Business computer or IT
bullet_green.gif At least 7-10 years of work experience in Business Analysis, IT Project Management, Database Marketing.
bullet_green.gif Background in Credit Card Business will be an advantage
bullet_green.gif Have ability to use analysis/statistical tools
bullet_green.gif Understand concept of relational database, SQL and SAS skill will be an advantage

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif Manage IT Projects to support business payment products and strategies.
bullet_green.gif Work with related parties to analyze cause of problem, propose and operate solutions.
bullet_green.gif Provide merchant and customer information and data to support MIS database
bullet_green.gif To support management and marketing team in the area of Management Information System customizing report as required.
 
Manager – Digital Marketing

คุณสมบัติ
bullet_green.gif ชาย /หญิง อายุระหว่าง 30 – 40 ปี
bullet_green.gif ประสบการณ์ในงาน 5 ปีขึ้นไป
bullet_green.gif จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ / บริหารธุรกิจ สาขาการเงิน การธนาคาร การตลาด
bullet_green.gif มีทักษะในการศึกษาค้นคว้าและจัดทำข้อมูลเชิงวิเคราะห์ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ทางการเงิน ระบบการชำระเงินทุกช่องทางโดยเฉพาะระบบ Online Payment
bullet_green.gif มีความสามารถในการประเมินข้อมูลทางการตลาด ประยุกต์ข้อมูลทางการตลาด และกำหนดเป็นกลยุทธ สมัยใหม่
เพื่อการแข่งขัน
bullet_green.gif มีประสบการณ์งานด้านการพัฒนาและการบริหารงานโครงการ
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษดี
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้ Microsoft Office เป็นอย่างดี
bullet_green.gif หากมีความรู้และประสบการด้าน E-Commerce และ Mobile Commerce จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif ศึกษาและจัดทำข้อมูลเชิงวิเคราะห์ด้านต่างๆ การจัดทำแผนงานธุรกิจ งานพัฒนา
และวางแผนระบบรับชำระเงินทุกช่องทาง
 
Manager – E - Commerce Manager

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญาตรี หรือปริญญาโท ในสาขาที่เกี่ยวข้อง และมีประสบการณ์ทำงาน 5 ปีขึ้นไป
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้Microsoft office, Mac User , Mobile Application Development และ Social Network
bullet_green.gif ประสบการณ์ด้าน E-commerce 5 ปีขึ้นไป

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif นำเสนอ บริหารจัดการ วางแผนกลยุทธ์ วิเคราะห์ ศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจออนไลน์
bullet_green.gif ดำเนินการจัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งด้านการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ (Online service) และ การขายสินค้าและบริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Online market) ตลอดจนออนไลน์ function ใหม่ๆ ในอนาคต
bullet_green.gif สร้างความพึงพอใจ ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับสมาชิก และสร้างเสริมสัมพันธภาพระยะยาวกับพันธมิตร เพื่อสร้างโอกาส และเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯรวมถึงการลดต้นทุนการดำเนินการของบริษัทฯ ผ่านระบบออนไลน์
bullet_green.gif วิเคราะห์และติดตามสถานการณ์ตลาด คู่แข่งขัน เทคโนโลยี และความเป็นไปได้ เพื่อพัฒนา ปรับปรุงระบบภายใน
และสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจออนไลน์
 
Marketing Manager - Loyalty Management

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี หรือ สูงกว่า ทางด้านการตลาด หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif มีประสบการณ์ด้านการตลาดอย่างน้อย 3 ปี Prefer สาย Credit Card หรือ Consumer Product
bullet_green.gif มีทักษะในการบริหารโครงงานการตลาด มีความรับผิดชอบ ขยันและกระตือรือร้น และตรงต่อเวลา
bullet_green.gif มีทักษะการใช้ MS Office และ การสื่อสารภาษาอังกฤษ(พูด/เขียน) ได้ในเป็นอย่างดี

ลักษณะงานโดยสังเขป
bullet_green.gif พัฒนา สร้างสรรค์ และดำเนินโครงการทางการตลาดเพื่อกระตุ้น และ ส่งเสริม โปรแกรมForever Rewards
bullet_green.gif สามารถบริหารโครงการทางการตลาดให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท โดยมุ่งเน้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และสามารถนำเสนอแนวคิดต่างๆ และจัดทำสรุปผลงานผ่านการทำนำเสนอ(Presentation)
bullet_green.gif สร้างและประสานความสัมพันธ์กับพันธมิตรคู่ค้าของบริษัท
bullet_green.gif สามารถวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดและนำเสนอเป็นแนวคิดที่สามารถพัฒนาสู่โครงงานการตลาดได้
 
Marketing Manager

Job Descriptions
bullet_green.gif Stimulate card usage and installment program including creating loyalty to credit card holder.
bullet_green.gif Initiative marketing program, dealing and monitoring the spending program to ensure program success.
bullet_green.gif Responsible for budget controlling by project by project .
bullet_green.gif Establishing strong relationship with strategic partners (Brand & Merchant).
bullet_green.gif Managing Communication and Advertising to promote marketing program.
bullet_green.gif Managing profitability in responsible area.

Qualifications
bullet_green.gif Male or female, age 32 years old up.
bullet_green.gif Bachelor's or Master's Degree in Marketing, Business Development, Business Strategy or others
bullet_green.gif Working experience at least 5 years in marketing department.
bullet_green.gif Expert to work with Excel and PowerPoint .Good presentation
bullet_green.gif Work well the under pressure, High responsibility for job assignment and Goal Oriented
bullet_green.gif Having product knowledge or business of IT is an advantage.
 
Manager : UAT Test (Call Center)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif อายุไม่เกิน 35 ปี วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
bullet_green.gif สามารถเขียนพูดและอ่านภาษาอังกฤษได้ในระดับพอใช้
bullet_green.gif มีประสบการณ์ในงาน Contact Center และมีประสบการณ์ในการจัดการงานด้านการทดสอบอย่างน้อย 5 ปี
bullet_green.gif สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและนอกเวลาทำการได้

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ทำความเข้าใจกับ Functions/Features ในโครงการที่ได้รับมอบหมาย
bullet_green.gif จัดทำ Test Script ที่ครอบคลุมทุก Functions/Features ของโครงการที่ได้รับมอบหมายทั้ง Normal Case และ Exceptional Case ให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
bullet_green.gif ทำการทดสอบ และแจ้งปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้แผนก IT รวมถึงติดตามผลการแก้ไขเพื่อทำการทดสอบอีกครั้ง
bullet_green.gif เป็นตัวแทนของแผนก Contact Center เข้าร่วมประชุมในส่วนที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif เก็บรวบรวม Production Problem และติดตามผลจนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข
bullet_green.gif ตรวจสอบความถูกต้องหลังจากมีการแก้ไข Production Problem
bullet_green.gif รายงานสถานะของโครงการให้กับผู้บริหารทราบ
bullet_green.gif จัดเตรียมการอบรมระบบงานใหม่ๆ ให้กับ Contact Center Agent
 
Assistant Manager – Information Technology Audit

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์, สถิติ , การกำกับดูแลกิจการ, การบัญชี, การเงิน, บริหารธุรกิจ ฯลฯ
bullet_green.gif ประสบการณ์ด้านงานตรวจสอบสารสนเทศ หรืองานด้าน IT ตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป และมีประสบการณ์งานบริหารไม่น้อยกว่า 3 ปี
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office และมีความรู้ความเข้าใจในโปรแกรมประยุกต์ (Audit Software หรือ Audit Tools)
bullet_green.gif ความรู้ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี และสามารถติดต่อสื่อสารได้
bullet_green.gif สามารถทำงานในเชิงวิเคราะห์และให้เหตุผลในการอธิบายได้ดี
bullet_green.gif หากมี Certified Internal Auditors (CIA หรือ CISA) จะได้รับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ลักษณะงาน
bullet_green.gif จัดทำแผนงานการตรวจสอบด้าน IT (IT Audit Plan) และจัดลำดับงานให้สอดคล้องกับความสามารถของบุคลากร และปริมาณงาน หรือความเร่งด่วนของงาน
bullet_green.gif กำหนดวัตถุประสงค์ และแนวทางการตรวจสอบ (IT Control Objectives / IT Audit Program)
bullet_green.gif การปฏิบัติงานตรวจสอบตามหลักการควบคุมภายในด้าน IT Control / Application Control / General Computer Control (GCC) & Business Computer Control (BCC)
และการควบคุมความเสี่ยงด้าน IT (IT Risk Control) โดยสามารถให้ข้อเสนอแนะในการควบคุมภายในที่รัดกุม เหมาะสม
bullet_green.gif สอบทานการจัดทำรายงานตรวจสอบ และดูแลการจัดเก็บเอกสารประกอบการตรวจสอบตามหลักการที่กำหนดไว้
bullet_green.gif ให้ความร่วมมือ ประสานงานกับผู้สอบบัญชีภายนอก หรือหน่วยงานภายนอกที่ทำหน้าที่กำกับดูแลบริษัทฯ รวมทั้งพิจารณาทบทวนข้อสังเกต / ข้อเสนอแนะ
ของผู้ตรวจสอบภายนอก และผู้ตรวจสอบภายใน
 
Assistant Manager – Marketing Communications (Offline Marketing)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี หรือปริญญาโท สาขานิเทศศาสตร์ , วารสารศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้โปรแกรม web service , HTML , Photoshop , Illustrator หรือ Dreamweaver
bullet_green.gif มีความรู้ความเข้าใจในด้าน online travel marketing, social media marketing, และ รู้จักเวบไซด์ online travel ต่างๆ
bullet_green.gif มีความสนใจ และมีประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว ชอบการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และ social media ต่างๆ

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ดูแลรับผิดชอบช่องทางออนไลน์ในการโปรโมทสินค้าและบริการท่องเที่ยวของเคทีซีให้มีโครงสร้าง เนื้อหา การใช้งาน เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของสมาชิกบัตรและสร้างรายได้ให้แก่ KTC
 
Supervisor – Telesales

คุณสมบัติ
bullet_green.gif มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ KTC เป็นอย่างดี ผ่านงานด้านการดูแลทีมขายอย่างน้อย 1 ปี
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้ Computer โปรแกรม Word , Excel และ Power Point ได้เป็นอย่างดี

ลักษณะงาน
bullet_green.gif รับผิดชอบเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ KTC สินเชื่อและบัตรเครดิตทั้งรายเดือนและรายปี
bullet_green.gif สรรหาเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ KTC ทางโทรศัพท์ (Tele Sales) ฝึกอบรมความรู้ผลิตภัณฑ์ฯ ตลอดจนสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งกระตุ้นยอดขาย แก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์
 
Senior Officer - VIP Service (สังกัด Contact Center)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif มีประสบการณ์การให้บริการลูกค้า VIP หรือบัตร Hi-end
bullet_green.gif มีความรู้ในด้านผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิต สินเชื่อ และระบบหลักในการใช้งานของบริษัทฯ (SCS) เป็นอย่างดี
bullet_green.gif สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน รวมถึงมีกระบวนการคิด/วิเคราะห์อย่างเป็นระบบ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) และโปรแกรมสำเร็จรูปอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
ลักษณะงานโดยสังเขป

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ให้บริการกลุ่มลูกค้า VIP, บัตร Infinite, World Mastercard, กลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate Card)และกลุ่มผู้ถือหุ้น
bullet_green.gif สนับสนุนงาน KTC World & Travel Service ในการให้บริการข้อมูล Voucher, รถเช่า, ประกันการเดินทาง และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
 
Supervisor / Officer – Contact Center

คุณสมบัติ
bullet_green.gif เพศชาย / หญิง ไม่จำกัดอายุ
bullet_green.gif จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา สถิติ, สถิติประยุกต์, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (โดยเฉพาะ Microsoft Excel หากได้ขั้น Advance จะพิจารณาเป็นพิเศษ) มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
bullet_green.gif มีความรู้ทางด้านการทำจัด Report Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
bullet_green.gif มีความเป็นผู้นำ สามารถบริการทีมได้ มี Service Mind พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความละเอียดรอบคอบ
bullet_green.gif สามารถปฏิบัติงานตามเวลากะที่ได้รับมอบหมายได้

ลักษณะงาน
bullet_green.gif Monitor Real-Time Queue Calls และ การรับสายของพนักงาน Contact Center
bullet_green.gif ตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาที่พบจากการ Monitor พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif วิเคราะห์และจัดทำ Report ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนให้ผลงานของหน่วยงานไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
bullet_green.gif นำเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาแก่ Forntend Team หรือทีมที่เกี่ยวข้อง
 
ตำแหน่ง Supervisor / Officer- Command Center

คุณสมบัติ
bullet_green.gif เพศชาย / หญิง ไม่จำกัดอายุ
bullet_green.gif จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา สถิติ, สถิติประยุกต์, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif วิเคราะห์, สรุปผลการโทรเปิดบัตร(Card Activation) รวมทั้งจัดทำรายงานและนำเสนอต่อผู้บริหาร
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (โดยเฉพาะ Microsoft Excel หากได้ขั้น Advance จะพิจารณาเป็นพิเศษ) มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
bullet_green.gif มีความรู้ทางด้านการทำจัด Report Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
bullet_green.gif มีความเป็นผู้นำ สามารถบริการทีมได้ มี Service Mind พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความละเอียดรอบคอบ
bullet_green.gif สามารถปฏิบัติงานตามเวลากะที่ได้รับมอบหมายได้

ลักษณะงาน
bullet_green.gif Monitor Real-Time Queue Calls และ การรับสายของพนักงาน Contact Center
bullet_green.gif ตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาที่พบจากการ Monitor พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif วิเคราะห์และจัดทำ Report ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนให้ผลงานของหน่วยงานไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
bullet_green.gif นำเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาแก่ Forntend Team หรือทีมที่เกี่ยวข้อง
 
Supervisor – MIS & Workforce Management (Contact Center)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif เพศชาย / หญิง ไม่จำกัดอายุ
bullet_green.gif จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา สถิติ, สถิติประยุกต์, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif วิเคราะห์, สรุปผลการโทรเปิดบัตร(Card Activation) รวมทั้งจัดทำรายงานและนำเสนอต่อผู้บริหาร
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (โดยเฉพาะ Microsoft Excel หากได้ขั้น Advance จะพิจารณาเป็นพิเศษ) มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
bullet_green.gif มีความรู้ทางด้านการทำจัด Report Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
bullet_green.gif มีความเป็นผู้นำ สามารถบริการทีมได้ มี Service Mind พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความละเอียดรอบคอบ
bullet_green.gif สามารถปฏิบัติงานตามเวลากะที่ได้รับมอบหมายได้

ลักษณะงาน
bullet_green.gif วิเคราะห์และจัดทำสรุปรายงาน ประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยงาน เช่น ปริมาณสายลูกค้า, ค่าเฉลี่ยระดับการให้บริการ รวมถึงรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับข้อมูล Contact Center
bullet_green.gif จัดทำตารางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ (กะ) จัดทำตารางการทำงานล่วงเวลา และจัดสรรทักษะในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ให้สัมพันธ์กับปริมาณสายของ
bullet_green.gif ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
 
Supervisor/Officer – Quality Assurance (Contact Center)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif มีประสบการณ์ด้านงานประเมินคุณภาพของพนักงาน Contact Center การให้บริการอย่างน้อย 3 ปี
bullet_green.gif มีความรู้ในด้านผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิต สินเชื่อ เป็นอย่างดี
bullet_green.gif มีความรู้ความเข้าใจในงานบริการเป็นอย่างดี พร้อมกับนำมาใช้ประกอบในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ
bullet_green.gif มีความเข้าใจงานประเมินคุณภาพการให้บริการ สามารถมารถใช้งานระบบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการประเมินสายการสนทนา ได้เป็นอย่างดี
bullet_green.gif มีทักษะในความเป็นผู้นำ ทำงานเป็นทีม Coaching & Motivate เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้รับการ Feedback ได้เป็นอย่างดี
bullet_green.gif สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
bullet_green.gif มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการเรียนรู้
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) และโปรแกรมสำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี

ลักษณะงาน
bullet_green.gif รับผิดชอบงาน การตรวจสอบและควบคุมคุณภาพการบริการของเจ้าหน้าที่ Contact Center ที่ทำหน้าที่รับสายลูกค้า (Voice) และเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการลูกค้าในลักษณะ Online (Non Voice) ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนที่กำหนด
bullet_green.gif สร้างและกำหนดรูปแบบหัวข้อต่างๆ ที่ใช้ในการประเมิน แบบฟอร์มการประเมิน
bullet_green.gif ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ความรู้ ข้อชี้แนะต่างๆ เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ ร่วมประชุม หารือ ให้ความคิดเห็น กับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อการปรับแก้ไขให้มีประสิทธิภาพดีให้ Feedback ที่ถูกต้องแก่พนักงานและหัวหน้างาน เพื่อวัดคุณภาพการให้บริการของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดในเชิงสร้างสรรค์
bullet_green.gif วิเคราะห์ผลการปฎิบัติงานของพนักงานที่มีคะแนนต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาพร้อมค้นหาแนวทางในการแก้ไขปรับพัฒนาให้เป็นรูปธรรม
Coaching และพัฒนาทีมงานให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาในด้านการประเมินสายการสนทนา และทุกๆด้าน เพื่อนำไปสู่เป้าหมายหลักขององค์กรร่วมกัน
bullet_green.gif จัดทำ Process improvement จากประเด็นที่พบจากการประเมินสายการสนทนา ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะของลูกค้า เพื่อปรับปรุงการทำงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น
bullet_green.gif สรุปรายงานผลการประเมินคุณภาพการให้บริการ พร้อมทั้งระบุสาเหตุ ปัญหาประเด็นสำคัญ ข้อสังเกต และข้อเสนอแนะในการพัฒนาคุณภาพการให้บริกา
bullet_green.gif ติดตามการประเมินผลการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างขวัญกำลังใจ
 
Senior Office/Officer : UAT Test (Call Center)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif อายุไม่เกิน 30 ปี วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
bullet_green.gif สามารถเขียนพูดและอ่านภาษาอังกฤษได้ในระดับพอใช้
bullet_green.gif สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและนอกเวลาทำการได้
bullet_green.gif มีประสบการณ์ในงาน Contact Center และมีประสบการณ์ในการจัดการงานด้านการทดสอบอย่างน้อย 2-3 ปี

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ทำความเข้าใจกับ Functions/Features ในโครงการที่ได้รับมอบหมาย
bullet_green.gif จัดทำ Test Script ที่ครอบคลุมทุก Functions/Features ของโครงการที่ได้รับมอบหมายทั้ง Normal Case และ Exceptional Case ให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
bullet_green.gif ทำการทดสอบ และแจ้งปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้แผนก IT รวมถึงติดตามผลการแก้ไขเพื่อทำการทดสอบอีกครั้ง
bullet_green.gif เป็นตัวแทนของแผนก Contact Center เข้าร่วมประชุมในส่วนที่เกี่ยวข้อง
bullet_green.gif เก็บรวบรวม Production Problem และติดตามผลจนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข
bullet_green.gif ตรวจสอบความถูกต้องหลังจากมีการแก้ไข Production Problem
bullet_green.gif รายงานสถานะของโครงการให้กับผู้บริหารทราบ
bullet_green.gif จัดเตรียมการอบรมระบบงานใหม่ๆ ให้กับ Contact Center Agent
 
Officer - Investor Relations

คุณสมบัติ
bullet_green.gif Bachalor's Degree in Economics, Finance, Accounting or related fields
bullet_green.gif Age not over 30 years
bullet_green.gif At least 2-3 years of relevant working experience
bullet_green.gif Excellent analytical and problem-solving skills
bullet_green.gif Working experience in research or investment banking would be an advantage
bullet_green.gif Good command of English and Computer literacy

ลักษณะงาน
bullet_green.gif รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างบริษัทและอุตสาหกรรม การวิเคราะห์ตัวเลขผลประกอบของบริษัท เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับทางบัญชีในแต่ละไตรมาส และหาเหตุผลในความเปลี่ยนแปลงของผลการดำเนินงานที่ได้แสดงต่อสาธารณชน
bullet_green.gif จัดทำเอกสารสรุปตัวเลขภาพรวมผลการดำเนินงานให้แก่ผู้บังคับบัญชา เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลในการตอบคำถามนักวิเคราะห์และนักลงทุน รวมถึงการจัดเตรียม Presentation ให้แก่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย
bullet_green.gif จัดทำ/ทบทวน และ update ฐานข้อมูลที่เกี่ยวกับนักวิเคราะห์และนักลงทุนที่ได้เข้าพบผู้บริหาร เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลในการติดต่อสื่อสาร
bullet_green.gif จัดทำรายงานต่างๆ ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตามประกาศหรือกฏข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่กำกับ อีกทั้งติดตามประสานงานให้รายงานดังกล่าวเสร็จทันตามกรอบของเวลาที่หน่วยงานภายนอกได้กำหนดไว้
bullet_green.gif จัดทำ Budget ประจำปีของแผนก Treasury & Investor Relations
 
Officer MIS - Contact Center

คุณสมบัติ
bullet_green.gif เพศชาย / หญิง
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Microsoft Excel และมีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
bullet_green.gif สามารถทำงานเป็นทีม มี Service Mind พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้

ลักษณะงาน
bullet_green.gif จัดทำสรุปรายงาน ประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยงานในรอบทุกๆวัน และรายงานทุกสิ้นเดือน เช่น ปริมาณสายลูกค้า, ค่าเฉลี่ยระดับการให้บริการเป็นต้น จัดทำสรุปรายงานต่างๆ เกี่ยวข้องกับข้อมูล Contact Center
bullet_green.gif จัดทำตารางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ (กะ) และจัดสรรทักษะในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ให้สัมพันธ์กับปริมาณสายของลูกค้า
ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวยข้อง
 
Officer - KTC World Travel & Service (สังกัด Contact Center)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
bullet_green.gif มีประสบการณ์ด้าน Airline Ticketing และบริการที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี และสามารถใช้ระบบAmadeus ได้
bullet_green.gif รักงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะในการสื่อสารที่ดี
bullet_green.gif พิมพ์ดีดภาษาไทยและภาษาอังกฤษคล่อง
bullet_green.gif สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ให้บริการข้อมูลด้านการจองตั๋วเครื่องบินและการเดินทาง รวมถึงบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้แก่ การจองโรงแรม, รถเช่า และประกันการเดินทาง
 
Officer – Merchant Service

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีทุกสาขา
bullet_green.gif สามารถทำงานเป็นกะได้
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่าง ๆ ได้ดี
bullet_green.gif มีความกระตือรือร้น ไหวพริบปฏิภาณ และสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ได้รวดเร็ว
bullet_green.gif มนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสารและประสานงาน

บทบาท หน้าที่รับผิดชอบ
bullet_green.gif ให้คำปรึกษา / แก้ไขปัญหา กรณีร้านค้าสมาชิก KTC โทรมาติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือ
bullet_green.gif ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
bullet_green.gif จัดฝึกอบรมให้กับพนักงานร้านค้าสมาชิก KTC
bullet_green.gif ทำงานเป็นกะ ทั้งในและนอกเวลาทำการ
 
Senior Officer – MIS

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ / เทคโนโลยีสารสนเทศ / สถิติประยุกต์
bullet_green.gif สามารถทำงานในสายงานในด้าน MIS อย่างน้อย 3 ปี
bullet_green.gif มีความสามารถด้าน Microsoft Office, SQL, SAS (พิจารณาเป็นพิเศษ)
bullet_green.gif มีความรู้เกี่ยวกับบัตรเครดิต
bullet_green.gif มีทักษะการเขียนโปรแกรมติดต่อระบบฐานข้อมูล
bullet_green.gif ทักษะการรวบรวมข้อมูลและจัดทำเอกสาร/รายงานเชิงวิเคราะห์

บทบาท หน้าที่รับผิดชอบ
bullet_green.gif รวบรวม จัดเตรียมข้อมูล ประมวลผล และทำรายงานข้อมูลเชิงวิเคราะห์ สรุปผลรายส่งเสริมการขายรวมถึงแนะนำข้อมูลให้แก่หน่วยงานทางการตลาด
 
Call Center (English Speaking)

คุณสมบัติ
bullet_green.gif อายุไม่เกิน 28 ปี วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขา
bullet_green.gif รักงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะในการสื่อสารที่ดี
bullet_green.gif พิมพ์ดีดภาษาไทยและภาษาอังกฤษคล่อง สามารถทำงานเป็นกะได้
bullet_green.gif สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติได้ดี
bullet_green.gif มีผลคะแนนTOEIC 600 ขึ้นไป(ทางบริษัทมีค่าภาษาให้) สำหรับCall center

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูล ผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อและบัตรเครดิตแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์
bullet_green.gif ให้คำแนะนำ และ แนวทางเบื้อต้น เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ที่ติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์
bullet_green.gif เป็น Hub สำหรับลูกค้าต่างชาติ ที่ติดต่อเข้ามา ทั้งจากในและต่างประเทศ
 
เลขานุการผู้บริหาร

คุณสมบัติ
bullet_green.gif สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
bullet_green.gif มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office และมีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษที่ดี
bullet_green.gif มีมนุษยสัมพันธ์และมีทักษะในการสื่อสารที่ดี มีความกระตือรือร้น และมีความคล่องตัวในการทำงาน

ลักษณะงาน
bullet_green.gif จัดทำและสนับสนุนงานด้านเอกสาร ตารางนัดหมาย ให้กับผู้บังคับบัญชาตามที่ได้รับมอบหมาย
bullet_green.gif ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
 
พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales )

คุณสมบัติ
bullet_green.gif อายุ 20-30 ปี วุฒิการศึกษา ปวช.-ปริญญาตรี ทุกสาขา
bullet_green.gif สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี มีทักษะในการเจรจา โน้มน้าวชักจูงและมีทักษะการนำเสนอที่ดีเพื่อขายและให้บริการผลิตภัณฑ์ฯแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์ได้
bullet_green.gif รักงานขายและบริการ มนุษยสัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบ มีความกระตือรือร้น และมีความมั่นใจในศักยภาพของตนเอง
bullet_green.gif ต้องการรายได้สูงและไม่จำกัดตามที่ตัวเองต้องการ รวมถึงรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องตลอดไป
bullet_green.gif หากมีประสบการณ์ด้าน Tele sales จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
bullet_green.gif มีทัศนคติที่ดี รักความก้าวหน้าและมีเป้าหมายที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในชีวิต

ลักษณะงาน
bullet_green.gif ติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งนำเสนอขายและให้บริการผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อของ บริษัท บัตรกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ทางโทรศัพท์
 
ผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

คุณสมบัติ
bullet_green.gif วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป ทุกสาขา
bullet_green.gif มีทักษะในการพูดและการนำเสนอที่ดี สามารถโน้มน้าวและจูงใจผู้อื่นได้ดีอย่างมีเหตุผล
bullet_green.gif มีความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ เช่น MS Office, Internet, E-Mail เป็นต้น
bullet_green.gif รักงานขายและงานบริการ มีทัศนคติที่ดี มีความรับผิดชอบและซื่อสัตย์

ลักษณะงาน
bullet_green.gif เพื่อเรียนนำเสนอการขาย และการให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลของ KTC

สิ่งที่ได้รับ
bullet_green.gif เงินเดือนประจำ, คอมมิชชั่น และสวัสดิการ
bullet_green.gif ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีคุณภาพตลอดทั้งปี
bullet_green.gif มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่มั่นคง