• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
 

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

มิติเศรษฐกิจ
  • • เทคโนโลยีดิจิทัล
  • • การได้รับความไว้วางใจจากประสบการณ์ที่ดี
  • • การบริหารจัดการความเสี่ยงและภาวะวิกฤต
  • • ผลการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ
  • • การกำกับดูแลกิจการ
  • • ผลิตภัณฑ์และบริการที่คำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล
  • • การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน
มิติสังคม
  • • การเข้าถึงบริการทางการเงินและการส่งเสริมความรู้ทางการเงิน
  • • การต่อต้านการคอร์รัปชันและการติดสินบน
  • • การพัฒนาศักยภาพทรัพยากรบุคคล
  • • การดูแลสุขภาวะและความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมการทำงาน
  • • การร่วมมือกับพันธมิตรด้านความยั่งยืน
มิติสิ่งแวดล้อม
  • • การบริหารจัดการเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ
การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
Accreditations
  • • ISO/IEC 27001:2013
  • • ISO/IEC 27701:2019
  • • PCI DSS
 

การขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
(Business Sustainability Development)

นโยบายและเป้าหมายการจัดการด้านความยั่งยืน

ด้วยวิสัยทัศน์ “เคทีซีเป็นองค์กรสำหรับสมาชิกที่มุ่งพัฒนาธุรกิจการชำระเงินและสินเชื่อรายย่อย โดยเน้นความเป็นองค์กรที่น่าเชื่อถือและการเติบโตอย่างยั่งยืนเป็นสำคัญ” รวมถึงปณิธานด้านความยั่งยืนที่ “มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตคนไทย” เคทีซีได้นำแนวคิดด้านความยั่งยืน หรือ การดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล (Environmental Social and Governance: ESG) เข้ามาบูรณาการกับการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบ พร้อมทั้งพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อผู้มีส่วนได้เสีย และเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างธุรกิจภาคการเงินให้เข้มแข็ง นำไปสู่การขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (United Nations Sustainable Development Goals: SDGs) โดยมีรายละเอียด ดังนี้


โครงสร้างการบริหารงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน


การจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ

ในปี 2564 บริษัทพิจารณาจัดทำประเด็นสำคัญด้านความยั่งยืนระดับอุตสาหกรรม ระดับประเทศ และระดับสากล (Issue Universe) ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียทั้ง 10 กลุ่ม จำนวน 111 ราย ผ่านการสำรวจความคิดเห็น เพื่อนำมาจัดลำดับประเด็นสำคัญด้านความยั่งยืน (Materiality Matrix) และแผนกลยุทธ์ความยั่งยืนระยะยาว 5 ปี (2565 – 2569) และได้ทบทวนเป็นประจำทุกปี เพื่อกำหนดขอบเขตการรายงาน ทั้งนี้ ในปี 2566 บริษัทได้ทบทวนประเด็นสำคัญด้านความยั่งยืน (Materiality Topic) ทั้ง 16 ประเด็น ร่วมกับวิเคราะห์ผลกระทบเชิงบวกและเชิงลบในระดับ Outside-in และ Inside-out รวมถึงเปิดเผยข้อมูลโอกาสและความเสี่ยงของแต่ละประเด็นสำคัญเบื้องต้นไว้ในแต่ละหัวข้อตามหลักการของ Double Materiality ซึ่งจากการทบทวนพบว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญนอกจากนี้ บริษัทพิจารณาขยายแผนกลยุทธ์ความยั่งยืนระยะยาว 5 ปีจากเดิมเคยสิ้นสุดปี 2569 เป็นสิ้นสุดปี 2571 ตามกรอบการดำเนินงานด้านความยั่งยืน (Sustainable Development Framwork)


ประเด็นสำคัญด้านความยั่งยืน


กรอบการดำเนินงานด้านความยั่งยืน

เป้าหมายและผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน

มิติเศรษฐกิจ : เป้าหมายและผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน
มิติสังคม : เป้าหมายและผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน
มิติสิ่งแวดล้อม : เป้าหมายและผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน

หมายเหตุ:
(1) อัตราการขาดงานจากการเจ็บป่วยและบาดเจ็บจากการทำงาน รวมอื่นๆที่ไม่ใช่การลาที่ได้รับอนุญาต
(2) การลดการใช้พลังงานไฟฟ้า การใช้น้ำ และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกพิจารณาเทียบจากปีฐาน 2565
(3) ขยะที่นำไปรีไซเคิลนับเฉพาะขยะบัตรพลาสติกที่เกิดความผิดพลาดจากกระบวนการผลิตบัตรเครดิต และบัตรเครดิตที่หมดอายุ
(4) การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รวมการปล่อยก๊าซเรือนกระจก Scope 1-3

การจัดการด้านความยั่งยืน

มิติเศรษฐกิจ
กลยุทธ์มิติเศรษฐกิจ: Better product and service
Flagship ที่สำคัญ: Digital transition for customers and employees

เคทีซีดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส เป็นธรรมตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี เคารพสิทธิมนุษยชน รวมถึงการบริหารจัดการความเสี่ยงและต้นทุนที่เหมาะสม โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล รวมถึงโอกาสในการผสานความยั่งยืนเข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย เพื่อสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิก นอกจากนี้ เคทีซีได้ช่วยเหลือลูกหนี้ตามมาตรการการช่วยเหลือลูกหนี้ของธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของการให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) และยังคงรักษาคุณภาพพอร์ตสินเชื่อให้อยู่ในระดับที่ดีได้อย่างสมดุล

มิติสังคม
กลยุทธ์มิติสังคม: Better quality of life
Flagship ที่สำคัญ: Financial access and education for all Thais

เคทีซีพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย อีกทั้งสร้างโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินให้คนในสังคมอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม เป็นทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทได้เหมาะสม ตรงกับความต้องการ เช่น สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน สินเชื่อเพื่อการศึกษา และมีช่องทางการเข้าถึงทั้งในรูปแบบทางกายภาพ (Onsite) และรูปแบบออนไลน์ (Online) นอกจากนี้เคทีซีได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความรู้เพื่อสนับสนุนการสร้างวินัยทางการเงิน รวมถึงการพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีความรู้และทักษะที่สำคัญพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีคุณภาพ สื่อสารข้อมูลที่ชัดเจน ครบถ้วน ถูกต้อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้เหมาะสม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

มิติสิ่งแวดล้อม
กลยุทธ์มิติสิ่งแวดล้อม: Better Climate

เคทีซีดำเนินธุรกิจควบคู่กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตอบสนองต่อแนวคิด Environmentally friendly ผ่านการยกระดับผลิตภัณฑ์ บริการ และการดำเนินงานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล การบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การสร้างจิตสำนึกที่ดีผ่านการให้ความรู้และโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ เช่น การรณรงค์ให้พนักงานร่วมกันประหยัดพลังงานไฟฟ้า รวมถึงการเข้าร่วมโครงการ Care the bear: Change the Climate Change by Eco Event กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และบรรเทาปัญหาภาวะโลกร้อนด้วยการลดก๊าซเรือนกระจก

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

  • ได้รับคัดเลือกอยู่ในทำเนียบ The Sustainability Yearbook 2024 จัดทำโดย S&P Global
  • ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนระดับโลก FTSE4Good Index Series ตั้งแต่ปี 2564
  • ได้รับการประเมิน MSCI ESG Ratings ในระดับ BBB
  • ได้รับรางวัล Champion Security Award 2023, Best in Class in Risk Management จากวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล
  • ได้รับรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยียอดเยี่ยม (Technical Solution Joint Innovation Awards) จากงาน Huawei Connect 2023
  • ได้รับการจัดอันดับ SET ESG Ratings ระดับสูงสุด AAA และได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนี SETESG เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2563 - 2566
  • ได้รับรางวัลประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีเด่น (Outstanding CEO Awards) และบริษัทจดทะเบียนที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น (Outstanding Company Performance Awards) ประจำปี 2566 ในกลุ่มรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยม (Business Excellence) ที่มีมูลค่าทางการตลาด (Market Capitalization) มากกว่า 1 แสนล้านบาทขึ้นไป
  • ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2013 และระบบบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคล ISO/IEC 27701:2019
  • ได้รับรางวัลมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด (Thailand’s Top Corporate Brand Value 2023) ในหมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ ประจำปี 2566
  • ได้รับรางวัล ดีเลิศ จากโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ตั้งแต่ปี 2559
  • ได้รับเลือกอยู่ใน ESG 100 จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ตั้งแต่ปี 2559
  • สมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย ตั้งแต่ปี 2559
  • ผลการประเมินคุณภาพการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (AGM)ประจำปี 2566 ในระดับร้อยละ “100”

ทั้งนี้ โปรดพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นสาระสำคัญด้านความยั่งยืน และรายละเอียดการดำเนินการด้านความยั่งยืนได้จาก รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566 ซึ่งเป็นเอกสารที่แยกออกมาอีกหนึ่งฉบับบนเว็บไซต์ของบริษัท

ขอบเขตการรายงานด้านความยั่งยืน

ขอบเขตการรายงานครอบคลุมผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเคทีซีและบริษัทย่อยที่เคทีซีมีการควบคุมในระดับปฏิบัติการ โดยขอบเขตการรายงานเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ของรายได้จึงอยู่ที่ประมาณ 98.7%

(โปรดอ้างอิงรายงานและงบการเงินรวม ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่ https://www.ktc.co.th/pub/media/sites/cs/assets/ir/financialinformation/document/01-KTC-TH-YE2566-Audited.pdf)

การรับรองความถูกต้องของข้อมูลรายงานความยั่งยืน

ข้อมูลประกอบการรายงานความยั่งยืนในมิติสังคมและสิ่งแวดล้อมในปี 2566 ของบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (บริษัท) อยู่ภายใต้การรับรองความเชื่อมั่นอย่างเป็นอิสระตามมาตรฐานการรับรอง AA1000AS v3 (2018) ของบริษัทธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคาร

(โปรดพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566 ของบริษัทธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หัวข้อ ผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน และ หัวข้อ การรายงานการรับรองความถูกต้องของข้อมูล บนเว็บไซต์ https://krungthai.com/th/about-ktb/sustainability/sustainability-reports)

รายงานความยั่งยืนดาวน์โหลด
รายงานความยั่งยืนประจำปี 2567 (วันที่เผยแพร่ 1 มีนาคม 2568)18.5 MB
รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566 (วันที่เผยแพร่ 1 มีนาคม 2567)33.0 MB
รายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 (วันที่เผยแพร่ 2 มีนาคม 2566)32.6 MB
รายงานความยั่งยืนประจำปี 256433.1 MB
รายงานความยั่งยืนประจำปี 256330.0 MB
รายงานความยั่งยืนประจำปี 256218.6 MB
รายงานความรับผิดชอบต่อสังคมปี 2561931 KB

เรื่องถัดไป

การกำกับดูแลกิจการ

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat

    ประกาศปิดปรับปรุงระบบแอป KTC Mobile ชั่วคราว
    KTC จะทำการปิดปรับปรุงระบบแอป KTC Mobile ในวันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2568 เวลา 00:00 - 04:00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ไม่สามารถใช้งานแอป KTC Mobile ได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

    หากสมาชิกบัตรต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการอายัดบัตรฯ ชั่วคราว สามารถติดต่อ KTC PHONE 02 123 5000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    ขออภัยในความไม่สะดวก



    KTC Mobile App Maintenance Announcement
    KTC will be performing maintenance on the KTC Mobile App on Wednesday, May 14, 2025, from 12:00 AM to 4:00 AM. During this period, the KTC Mobile App will be temporarily unavailable.

    If KTC cardmembers require assistance or need to temporarily block their card, please contact KTC PHONE at 02 123 5000

    We apologize for any inconvenience caused.