Better Product and Service

มิติเศรษฐกิจ

Better Product and Service

เคทีซีดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส เป็นธรรมตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี เคารพสิทธิมนุษยชน รวมถึงการบริหารจัดการความเสี่ยงและต้นทุนที่เหมาะสม โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล รวมถึงโอกาสในการผสานความยั่งยืนเข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย เพื่อสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิก นอกจากนี้ เคทีซีได้ช่วยเหลือลูกหนี้ตามมาตรการการช่วยเหลือลูกหนี้ของธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของการให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) และยังคงรักษาคุณภาพพอร์ตสินเชื่อให้อยู่ในระดับที่ดีได้อย่างสมดุล

ผลการดำเนินงานด้านมิติเศรษฐกิจ

กำไรสุทธิ
งบการเงินเฉพาะกิจการ
7,522 ล้านบาท
งบการเงินรวม
7,437 ล้านบาท
เงินให้สินเชื่อแก่ลูกหนี้ และดอกเบี้ยค้างรับรวม
111,162 ล้านบาท
ฐานสมาชิกรวม
3,488 ล้านบาทบัญชี
สัดส่วนลูกหนี้ธุรกิจ
บัตรเครดิต :
66.5% :
สินเชื่อส่วนบุคคล :
31.6% :
ลูกหนี้ตามสัญญาเช่า
1.9%
จำนวนผู้ใช้บริการ KTC Mobile
2,268,440 ราย

คิดเป็น 91% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด
เติบโต 4% จากสิ้นปี 2566

ระดับความพึงพอใจของลูกค้าจากการประเมิน Net Promoter Score (NPS)
อยู่ที่ระดับ 64 %