KTC Alipay

นางสาวเนาวรัตน์ กีรติเกษมสุข (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจร้านค้าเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวอมริสา ศิริฤกษ์พิพัฒน์ (ขวา) ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจ บริษัท อาลีเพย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ "เที่ยวสุขสันต์ ลุ้นรับอั่งเปานำโชคสูงสุดกว่า 2,888 หยวน" ให้กับร้านค้าในประเทศไทยที่รับชำระด้วยระบบอาลีเพย์เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนและครอบครัวที่เดินทางมาประเทศไทยในช่วงเทศกาลปิดเทอมของโรงเรียนต่างๆ ในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 – วันที่ 31 มีนาคม 2562 เพียงลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ดจากป้ายสื่อโฆษณา ณ จุดขายจะได้ร่วมลุ้นรับอั่งเปาส่วนลดใน Alipay Wallet เพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าและจ่ายด้วยอาลีเพย์ ส่วนร้านค้าได้รับชำระเงินด้วยอาลีเพย์ตามยอดซื้อปกติ

“อาลีเพย์ (Alipay)” เป็นโมบายแอพลิเคชั่นยอดนิยมอันดับ 1 ของคนจีนที่มีสมาชิกกว่า 520 ล้านคน ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายต่างๆ ผ่านหมวดท่องเที่ยว หมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง และหมวดต่างๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ร้านค้าที่มีนักท่องเที่ยวจีนเป็นกลุ่มเป้าหมาย หรืออยากได้ยอดขายเพิ่มขึ้นจากนักท่องเที่ยวจีน สามารถสมัครรับชำระเงินด้วยระบบอาลีเพย์ (Alipay) กับ “เคทีซี” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจการชำระเงินด้วยระบบอาลีเพย์รายแรกในประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ดูแลร้านค้ามากว่า 3 ปี พร้อมบริการหลังการขายที่ช่วยประชาสัมพันธ์ร้านค้าให้กับสมาชิกอาลีเพย์ที่มาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5700 กด 3 หรือแจ้งข้อมูลให้เคทีซีติดต่อกลับที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/sites/ktc/merchant/alipay/index.html