Discover Colorful Malaysia

นางสาวเจนจิต ลัดพลี (ขวา) ผู้อำนวยการ – การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายอับดุล ฮาริส ฮาดี้ (กลาง) ผู้อำนวยการ และนางมาซรีนา โมฮัมหมัด ยูโซฟ (ซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซีย ประจำประเทศไทย จัดแคมเปญ “เที่ยวสนุกทุกวัน สีสันใหม่.. ในมาเลเซีย” เปิดประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวในราคาที่คุ้มค่ากว่าใครกับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561:  

  1. เมื่อสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีใช้จ่ายผ่านบัตรที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศมาเลเซีย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยว บัตรโดยสาร หรือจองโรงแรม ตั้งแต่ 5,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน (Surprise Cash Back) เที่ยวฟรีสูงสุด 20,000 บาท ผ่านแอป เคทีซี โมบาย และบริษัทนำเที่ยวที่        ร่วมรายการ อาทิ KTC World Travel Service/ เวิลด์ เอ็กซ์พลอเร่อร์/ บอนด์ สตรีท/ โดม ฮอลิเดย์/ H I S ทัวร์/ มาเจสติก อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล/ พรีเมียร์ เวิลด์ ทราเวล และ ซันมูน ทัวร์
  2. บริการแบ่งชำระสบายๆ กับ KTC FLEXI 0% นาน 6 เดือน กับ 3 แพ็คเกจสุดฮิพ อาทิ 1) แพ็คเกจ Discovery NEW Experience ที่โคตาคินาบาลู 3 วัน 2 คืน 2) แพ็คเกจ Discovery my FUNland บิน พัก เที่ยว ณ เลโก้แลนด์ มาเลเซีย และ 3) แพ็คเกจ Discovery the CITY ที่กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ในราคาสุดพิเศษ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 หรือที่เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th/discovercolorfulmalaysia