• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. ค่าไฟ 2568 หน่วยละกี่บาท ค้างได้กี่เดือน จ่ายช้าได้กี่วัน สรุปครบ
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. ค่าไฟ 2568 หน่วยละกี่บาท ค้างได้กี่เดือน จ่ายช้าได้กี่วัน สรุปครบ
ค่าไฟหน่วยละกี่บาท 2568

ค่าไฟ 2568 หน่วยละกี่บาท ค้างได้กี่เดือน จ่ายช้าได้กี่วัน สรุปครบ

หมวดหมู่ : Knowledge

ไฟฟ้าถือเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐานที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำรงชีวิต ด้วยเหตุนี้ ค่าไฟจึงถือเป็นหนึ่งในรายจ่ายสำคัญประจำเดือนของทุกครัวเรือน หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับค่าไฟฟ้า ว่าค่าไฟหน่วยละกี่บาท 2568 

นี้ จะมีการปรับค่าไฟหน่วยละกี่บาท ดูตรงไหน สามารถค้างค่าไฟได้กี่เดือน จ่ายช้าได้กี่วัน และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลสำคัญมาไว้ให้แล้ว

ค่า Ft คืออะไร ?

ค่า Ft หรือ Fuel Adjustment Charge (at the given time) คือ ค่าไฟฟ้าผันแปร หรือสูตรการปรับอัตราค่าไฟฟ้า ซึ่งจะเพิ่มขึ้น หรือลดลงตามการเปลี่ยนแปลงของต้นทุนค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง และค่าซื้อไฟฟ้าจากเอกชนหรือประเทศเพื่อนบ้าน รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่การไฟฟ้าไม่สามารถควบคุมได้ ทั้งนี้ จะมีการปรับทุกๆ 4 เดือน โดยคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานจะเป็นผู้พิจารณาปรับค่า Ft โดยค่า Ft ประจำเดือนมกราคม – เมษายน 2568 อยู่ที่หน่วยละ 0.3672 บาท

ค่าไฟหน่วยละกี่บาท 2567

ค่าไฟหน่วยละกี่บาท 2568

สำหรับใครที่มีคำถามว่า ค่าไฟหน่วยละกี่บาท 2568 นี้ คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ได้ประกาศอัตราค่าไฟฟ้าสำหรับงวดเดือนมกราคม - เมษายน 2568 แล้ว ในอัตรา 4.15 บาทต่อหน่วย

วิธีดูค่าไฟมีกี่วิธี

ค่าไฟหน่วยละกี่บาท ดูตรงไหน บอกเลยว่ามีหลายวิธีที่คุณสามารถดูค่าไฟฟ้าของตัวเองได้ โดยทั่วไปมีดังนี้

  1. ดูจากใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าประจำเดือน ที่ทางการไฟฟ้าจะส่งมาให้ ซึ่งใบแจ้งหนี้จะระบุปริมาณการใช้ไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระ
  2. ดูผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน

สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง (MEA) สามารถดูค่าไฟฟ้าได้ 2 ช่องทาง คือ 

เว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th และ แอปพลิเคชัน MEA Smart Life ทั้งนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าจะต้องสมัครใช้บริการรับใบแจ้งค่าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ (MEA e-Bill) ก่อน โดยหลังสมัครแล้วจะมีผลในรอบบิลถัดไป ส่วนผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สามารถดูค่าไฟฟ้าได้ 2 ช่องทาง คือ เว็บไซต์ https://eservice.pea.co.th และ แอปพลิเคชัน PEA e-Bill

ค่าไฟจ่ายที่ไหนได้บ้าง ? ปี 2568

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.)

อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลือกชำระค่าไฟฟ้าได้หลายช่องทาง อาทิ

  • ผ่าน PEA Smart Plus (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  • ศูนย์บริการ PEA Front Office
  • ผ่านตัวแทนเก็บเงินที่ได้รับแต่งตั้งจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
  • ผ่านตัวแทนจุดบริการรับชำระเงิน (ค่าบริการตามอัตราที่ตัวแทนฯ กำหนด)
  • หักบัญชีเงินฝากธนาคาร (PEA รับภาระค่าธรรมเนียม)
  • หักบัญชีบัตรเครดิต
  • ผ่าน PEA e-Pay (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  • ผ่าน Mobile Application ของผู้ให้บริการภายนอก (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  • ผ่าน Website ของผู้ให้บริการภายนอก (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  • ตู้เติมเงิน (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)

สำหรับช่องทางการชำระค่าไฟของ “การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)” มีดังนี้

  • ณ ที่ทำการ กฟน. 18 แห่ง และสาขาย่อย 12 แห่ง
  • ศูนย์ราชการเบ็ดเสร็จในห้างสรรพสินค้า
  • ชำระผ่านเคาน์เตอร์ตัวแทน
  • หักบัญชีธนาคาร
  • หักบัญชีบัตรเครดิต
  • ชำระผ่านทาง ATM
  • ชำระผ่านทาง Internet Banking
  • ชำระผ่านทาง Mobile Banking
  • ชำระผ่านทาง MEA Smart Life Application
  • ชำระผ่านทาง Mobile Phone

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ค้างค่าไฟได้กี่เดือน จ่ายค่าไฟช้าได้กี่วัน ปี 2568

การไฟฟ้านครหลวงและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้สนองตามนโยบายกระทรวงมหาดไทย เห็นชอบให้ลดภาระและบรรเทาค่าใช้จ่ายแก่กลุ่มผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย ที่ใช้ไฟฟ้าไม่เกิน 300 บาท/เดือน สามารถค้างค่าไฟได้ในจำนวนเดือนที่มากขึ้น เพื่อเป็นการบรรเทาภาระประชาชน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • เป็นผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย ที่มีค่าไฟฟ้าไม่เกิน 300 บาท/เดือน
  • ขยายระยะเวลางดจ่ายกระแสไฟฟ้า เป็นไม่เกิน 3 เดือน (หรือ รวมกันไม่เกิน 3 บิล)
  • สำหรับใบแจ้งค่าไฟฟ้าประจำเดือน มกราคม - มีนาคม 2568 (ตั้งแต่ใบแจ้งค่าไฟฟ้าวันที่ 14 มกราคม – 13 เมษายน 2568)

ทั้งนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 1129 PEA Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้แก่ 

  • Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA
  • Line : MEA Connect (@MEAthailand) สัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ
  • X : @mea_news
  • ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อ้างอิงจาก : https://www.mea.or.th/public-relations/corporate-news-activities/announcement/4jETgQavk

ทำอย่างไรเมื่อโดนตัดไฟ ?

ผู้ใช้ไฟของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) หากถูกงดจ่ายไฟฟ้าเกิน 90 วัน ให้ยื่นคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ใหม่ ส่วนผู้ใช้ไฟของการไฟฟ้านครหลวง (MEA) หากถูกตัดไฟเพราะไม่ชำระค่าไฟฟ้าตามกำหนด ทางการไฟฟ้านครหลวง มีสิทธิ์ที่จะงดจ่ายไฟฟ้า โดยสามารถขอต่อกลับได้ภายใน 1 ปี ซึ่งแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาดังนี้

1. กรณีขอต่อกลับภายใน 6 เดือน

  • ติดต่อการไฟฟ้าเพื่อชำระค่าต่อกลับ
  • ผู้ใช้จะต้องวางหลักประกันการใช้ไฟฟ้าใหม่ ในกรณีผู้ขอต่อกลับไม่เคยวางหลักประกันการใช้ไฟฟ้ามาก่อน (ยกเว้นผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัยและกิจการขนาดเล็ก)
  • ผู้ใช้ต้องชำระค่าตรวจสอบอุปกรณ์ภายใน กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง
  • ในกรณีที่ MEA ต้องเสียค่าปรับปรุง เปลี่ยนแปลง อุปกรณ์ระบบจ่ายไฟฟ้า อันเนื่องมาจากการใช้ไฟฟ้าของผู้ต่อกลับ ผู้ใช้จะต้องชำระค่าอุปกรณ์ระบบจำหน่ายไฟฟ้าเหล่านั้นตามค่าใช้จ่ายจริง
  • MEA จะต่อกลับไฟฟ้าภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับกรณีค้างชำระค่าไฟฟ้า หรือไม่ได้วางหลักประกันการใช้ไฟฟ้า

2. กรณีขอต่อกลับ 6 เดือน แต่ไม่เกิน 1 ปี

  • ติดต่อการไฟฟ้าเพื่อชำระค่าต่อกลับ
  • ผู้ใช้จะต้องวางหลักประกันการใช้ไฟฟ้าใหม่ ในกรณีผู้ขอต่อกลับไม่เคยวางหลักประกันการใช้ไฟฟ้ามาก่อน (ยกเว้นผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัยและกิจการขนาดเล็ก)
  • ในกรณีที่ MEA ต้องเสียค่าปรับปรุง เปลี่ยนแปลง อุปกรณ์ระบบจ่ายไฟฟ้า อันเนื่องมาจากการใช้ไฟฟ้าของผู้ต่อกลับ ผู้ใช้จะต้องชำระค่าอุปกรณ์ระบบจำหน่ายไฟฟ้าเหล่านั้นตามค่าใช้จ่ายจริง
  • ผู้ใช้ต้องชำระค่าตรวจอุปกรณ์ไฟฟ้าภายใน ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในหรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้ผู้ให้บริการไฟฟ้าจะไม่สามารถงดจ่ายไฟได้ในกรณีต่อไปนี้

  • วันเสาร์และวันอาทิตย์
  • ผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีบุคคลในความดูแล หรือมีผู้ป่วยที่ต้องใช้ไฟฟ้าในการเดินเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาล ซึ่งลงทะเบียนรายชื่อไว้กับการไฟฟ้านครหลวงแล้ว

สำหรับสถานที่ติดต่อ สามารถติดต่อได้ที่แผนกบริการการไฟฟ้านครหลวงเขตทุกแห่ง หรือที่ทำการสาขาย่อย

แนะนำวิธีประหยัดไฟ

การประหยัดพลังงานไฟฟ้าเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ เพียงแค่เราปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่าง ก็ช่วยลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าได้อย่างมีนัยสำคัญแล้ว เช่น

  1. เลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เช่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า เป็นต้น สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC สามารถช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% ทั้งลด ทั้งรับ รวมสูงสุด 18% 
  2. ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าเมื่อไม่ใช้งานและไม่ควรเสียบปลั๊กคาไว้ตลอดเวลา เพราะการปล่อยให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทำงานขณะไม่ได้ใช้งาน จะสิ้นเปลืองพลังงานโดยเปล่าประโยชน์ จึงควรปิดสวิตช์เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ไม่ควรเสียบปลั๊กคาไว้ตลอดเวลา
  3. ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ หรือ Solar Roof เพื่อช่วยผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งนับเป็นแหล่งพลังงานทดแทนสะอาดที่ช่วยลดค่าไฟฟ้าลงได้อย่างมาก 
  4. ใช้หลอดประหยัดไฟหรือหลอด LED เพราะจะช่วยลดการใช้ไฟฟ้าลงได้ถึง 75% เมื่อเทียบกับการใช้หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ โดย LED ให้ความสว่างสูงแต่กินไฟน้อย
  5. ปรับอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศให้อยู่ระหว่าง 25-27 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมและประหยัดไฟ เพราะหากสูงหรือต่ำเกินไป จะทำให้เครื่องปรับอากาศต้องทำงานหนักและสิ้นเปลืองพลังงานมาก
  6. ใช้ผ้าม่านกันแสงแดด เพื่อไม่ให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักและช่วยรักษาความเย็นภายในห้องได้
  7. หากอากาศไม่ร้อนมาก แนะนำให้ใช้พัดลมแทนเครื่องปรับอากาศเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟ

นอกจากเทคนิคประหยัดไฟที่จะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้แล้ว อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณบริหารจัดการการใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คือการจ่ายค่าไฟฟ้าด้วยบัตรเครดิต เพราะมีข้อดีหลายอย่าง เช่น ได้รับคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ซึ่งสามารถนำไปแลกของรางวัลหรือส่วนลดต่างๆ ได้ด้วย และบางแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับการจ่ายค่าไฟผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิต สามารถสมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม.

ใช้จ่าย คุ้มค่า นึกถึงบัตรเครดิต KTC

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat