เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับเครดิตเงินคืน 16%
- รางวัลนี้ใช้ได้เฉพาะการเข้าพักเท่านั้น
- ต้องเช็คเอาท์ก่อนหรือไม่เกินวันที่ 30 มิ.ย. 68
- ต้องจองด้วยบัตร KTC Mastercard
- เครดิตใน Wallet ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ สามารถใช้ได้เฉพาะการจองที่พักที่รับการชำระเงินออนไลน์เท่านั้น
- เครดิตใน Wallet จะถูกมอบให้โดย Booking.com ใน Wallet ของคุณบน Booking.com
- ต้องมีบัญชี Booking.com เพื่อรับรางวัลของคุณ อีเมลในบัญชีต้องตรงกับอีเมลที่ใช้ในการจอง คุณสามารถสร้างบัญชีได้หลังจากทำการจอง
- จำนวนรางวัลสุดท้ายของคุณคำนวณจาก 16% ของมูลค่าการจองของคุณ จำนวนนี้อาจไม่รวมภาษี/ค่าธรรมเนียมบางอย่าง และขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
- คุณจะได้รับเครดิตใน Wallet ของคุณภายใน 64 วันหรือมากกว่านั้นหลังจากการเช็คเอาท์
- คุณสามารถรับเงินคืนสูงสุด $80
- คุณมีสิทธิ์รับรางวัลเฉพาะเมื่อจองที่พักที่มีตรา Wallet Credits เท่านั้น
- เลือกตัวเลือกการชำระเงินที่เป็นการชำระเงินออนไลน์หรือการจัดการโดย Booking.com
เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับเครดิตเงินคืน 10%
- ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับผู้ถือบัตรหลักและบัตรเสริมมาสเตอร์การ์ดทั้งหมด ("ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด")
- การจองต้องทำผ่านเว็บไซต์การจองที่กำหนด: มาสเตอร์การ์ดที่ออกในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ มาสเตอร์การ์ดที่ออกในตลาดอื่น ๆ ทั้งหมด (ยกเว้นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์)
- การจองต้องทำตามขั้นตอนเหล่านี้:
- ลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบบัญชี Booking.com ที่ลงทะเบียนแล้ว
- เลือกที่พัก วันที่เดินทาง และประเภทห้องพักที่ต้องการเพื่อดูอัตราและมูลค่าเงินคืนโดยประมาณ
- ใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดที่มีสิทธิ์เพื่อทำการจอง
- การจองที่ทำผ่านแอป Booking.com จะไม่มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นนี้
- การจองที่ยกเลิกและการไม่เข้าพักจะไม่มีสิทธิ์ได้รับ
- เงินคืนของคุณจะได้รับรางวัลโดย Booking.com
- คุณสามารถรับเงินคืนได้สูงสุด: AUD300 (มาสเตอร์การ์ดที่ออกในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์) €300 (มาสเตอร์การ์ดที่ออกในตลาดอื่น ๆ ทั้งหมด ยกเว้นออสเตรเลียและนิวซีแลนด์)
- เครดิตวอลเลทไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ และสามารถใช้ได้เฉพาะการซื้อออนไลน์ทั้งหมด รวมถึงโรงแรม เที่ยวบิน และสถานที่ท่องเที่ยว
- คุณต้องมีบัญชี Booking.com เพื่อรับรางวัลของคุณ อีเมลในบัญชีต้องตรงกับอีเมลที่ใช้ในการจอง คุณสามารถสร้างบัญชีของคุณหลังจากที่คุณทำการจองแล้ว
- รางวัลจะถูกเครดิตอย่างน้อย 64 วันหลังจากเสร็จสิ้นการเข้าพัก เงินคืนสามารถดูได้ในหน้า "Rewards & Wallet"
- เงื่อนไขทั้งหมดของโปรโมชั่นต้องเป็นไปตามเวลาที่ทำการจอง ไม่อนุญาตให้เรียกร้องย้อนหลัง
- สำหรับคำถามและข้อกังวลเกี่ยวกับข้อเสนอ คุณสามารถโทรติดต่อบริการลูกค้า Booking.com ได้ที่ www.booking.com/content/contact-us.html
- ข้อเสนอนี้อยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Booking.com ที่นี่ ในกรณีที่มีข้อพิพาท การตัดสินของ Booking.com และมาสเตอร์การ์ดถือเป็นที่สิ้นสุด
“เงื่อนไขกลาง” รายการส่งเสริมการขาย
- สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
- ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
- ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
- ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า / บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
- เงื่อนไขอื่น ๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า / ผู้ขายสินค้า / ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า / บริการ
- เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เกี่ยวกับสินค้า / บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า / บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ / หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้น ๆ
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000