• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. แผนธุรกิจที่ดี ควรประกอบไปด้วยอะไรบ้าง พร้อมตัวอย่างการเขียน
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. แผนธุรกิจที่ดี ควรประกอบไปด้วยอะไรบ้าง พร้อมตัวอย่างการเขียน
แผนธุรกิจ

แผนธุรกิจที่ดี ควรประกอบไปด้วยอะไรบ้าง พร้อมตัวอย่างการเขียน

หมวดหมู่ : Knowledge

ในโลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน การวางแผนธุรกิจ จึงเปรียบเสมือนเข็มทิศนำทางที่สำคัญเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ ช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน เดินไปบนเส้นทางที่ถูกต้อง จนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ รวมไปถึงสามารถรับมือกับอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

แผนธุรกิจคืออะไร?

แผนธุรกิจ (Business Plan) คือ เอกสารที่ระบุแผนการดำเนินงานสำคัญเกี่ยวกับธุรกิจ ประกอบไปด้วยเป้าหมายการดำเนินธุรกิจ วิสัยทัศน์ พันธกิจ กลยุทธ์ แผนการดำเนินงาน การวิเคราะห์ตลาด การเงิน และอื่นๆ เพื่อให้คุณรู้ว่าต้องทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ และอย่างไร เพื่อดำเนินงานและบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้นั่นเอง

แผนธุรกิจ มีอะไรบ้าง

แผนธุรกิจ ประกอบไปด้วยองค์ประกอบหลัก คือ เป้าหมายการดำเนินธุรกิจ วิสัยทัศน์ พันธกิจ กลยุทธ์ แผนการดำเนินงาน การวิเคราะห์ตลาดและการเงิน

องค์ประกอบของการเขียนแผนธุรกิจ มีอะไรบ้าง?

การเขียนแผนธุรกิจจะต้องมีองค์ประกอบหลายส่วนด้วยกัน โดยแผนธุรกิจ ตัวอย่างที่ดีนั้น จะต้องประกอบไปด้วย

1.บทสรุปผู้บริหาร (Executive Summary)

เป็นการสรุปใจความสำคัญของแผนธุรกิจทั้งหมด เพื่อให้เห็นภาพรวมสำคัญ ประกอบด้วยข้อมูลสำคัญ เช่น เป้าหมาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ กลยุทธ์ ตลาดเป้าหมาย แผนการเงิน จุดคุ้มทุน

2.คำอธิบายธุรกิจ (Company Description) 

เป็นข้อมูลที่อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจ เช่น ประเภทธุรกิจ รูปแบบธุรกิจ กลุ่มเป้าหมาย กลยุทธ์ทางการตลาด จุดเด่นของธุรกิจ ประวัติความเป็นมาของธุรกิจ โครงสร้างองค์กร

3.การวิเคราะห์ตลาด (Market Analysis)

เป็นการวิเคราะห์สภาพตลาด ขนาดของตลาด อัตราการเติบโต เทรนด์ของตลาด คู่แข่ง ลูกค้า โอกาสทางธุรกิจ อุปสรรคทางธุรกิจ

4.แผนการตลาด (Marketing Plan)

เป็นกลยุทธ์และวิธีการที่ใช้ในการทำการตลาด การเข้าถึงลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสร้างการรับรู้ เพิ่มยอดขาย กลยุทธ์การตลาด 10P สำหรับนักธุรกิจยุคใหม่ ได้แก่

  • Product Strategy (กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์)
  • Price Strategy (กลยุทธ์ราคา)
  • Place Strategy (กลยุทธ์การจัดจำหน่าย)
  • Promotion Strategy (กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด)
  • Public Relation Strategy (กลยุทธ์การให้ข่าวสาร)
  • Personal Strategy (กลยุทธ์ด้านการใช้พนักงานขาย)
  • People Strategy (กลยุทธ์เพื่อสร้างการสนับสนุนจากผู้คน)
  • Packaging Strategy (กลยุทธ์บรรจุภัณฑ์)
  • Partners Strategy (กลยุทธ์คู่ค้าหรือกลยุทธ์หุ้นส่วน)
  • Perception Strategy (กลยุทธ์ความเข้าใจ)

5.แผนการขาย (Sales Plan)

เป็นการระบุกลยุทธ์ทางการขายและวิธีการที่จะใช้ในการบรรลุเป้าหมายทางการขายได้ ประกอบไปด้วยข้อมูลสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • เป้าหมายทางการขาย โดยต้องระบุเป้าหมายทางการขายที่ชัดเจน เช่น เพิ่มยอดขาย 20% ในปีหน้า
  • กลยุทธ์ทางการขาย เช่น เน้นการขายสินค้าใหม่ ขยายฐานลูกค้า เจาะตลาดใหม่
  • ระบุกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ชัดเจน เช่น ผู้หญิงวัยทำงาน ผู้ที่มีรายได้สูง 50,000 บาทขึ้นไป/เดือน อาศัยอยู่ในเขตเมือง
  • กลยุทธ์การกำหนดราคา ซึ่งควรตั้งราคาให้เหมาะสมกับตลาดและคู่แข่ง
  • กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย เช่น การมอบส่วนลด การมอบของแถม
  • ทีมขายที่จำเป็นต้องระบุจำนวน ทักษะ และประสบการณ์ของทีมขาย
  • วิธีการติดตามผล ประเมินผล และปรับปรุงกลยุทธ์การขาย

6.แผนการดำเนินงาน (Operations Plan)

อธิบายถึงวิธีการดำเนินงานธุรกิจ กระบวนการทำงาน การผลิต การจัดการสินค้าคงคลัง บุคลากร เทคโนโลยีอุปกรณ์ในการดำเนินธุรกิจ เป็นต้น

7.แผนการเงิน (Financial Plan)

เป็นการคาดการณ์ผลประกอบการ แผนการบริหารรายรับและรายจ่ายของบริษัท กระแสเงินสด จุดคุ้มทุน แผนการลงทุน แหล่งเงินทุน เป็นต้น

8.ภาคผนวก (Appendix)

ส่วนนี้เป็นข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมจากเนื้อหาหลักของแผนธุรกิจ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลเชิงลึก แสดงหลักฐาน หรือรายละเอียดต่างๆ เพื่อสนับสนุนเนื้อหาหลัก สำหรับใช้ในการเสนอขอทุนหรือสินเชื่อ เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือ และความน่าสนใจให้กับแผนธุรกิจ รวมถึงช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจ วิเคราะห์ และตัดสินใจ เกี่ยวกับในการร่วมลงทุนในแผนธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย

โดยเนื้อหาของภาคผนวกก็ขึ้นอยู่กับประเภทธุรกิจและข้อมูลที่ต้องการนำเสนอ เช่น งบการเงิน ผลการวิจัยตลาด รายละเอียดสินค้าหรือบริการ ประวัติส่วนตัว ประสบการณ์ของทีมผู้บริหาร ใบอนุญาตประกอบธุรกิจ สัญญา เอกสารทางกฎหมาย ใบจดทะเบียนการค้า ใบอนุญาตประกอบธุรกิจ เป็นต้น

9.แผนฉุกเฉิน (Emergency Plan)

แม้จะวางแผนธุรกิจมาอย่างดีแล้ว แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นแผนฉุกเฉินจึงเป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจ ที่ระบุแนวทางและวิธีการรับมือกับเหตุการณ์ หรือสถานการณ์ไม่คาดฝัน เพื่อลดความเสี่ยงและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ฉุกเฉิน รักษาเสถียรภาพและการดำเนินงานของธุรกิจ รวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟู หลังจากเหตุการณ์ฉุกเฉินด้วย

แผนธุรกิจ ตัวอย่าง

การเขียนแผนธุรกิจ คือการแพลนธุรกิจเพื่ออนาคต มีเป้าหมายที่ชัดเจน ส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพ

แผนธุรกิจ ตัวอย่างแบบสั้นๆ เข้าใจง่าย 

1. บทสรุปผู้บริหาร

น้ำเต้าหู้กู้โลก มุ่งมั่นสร้างแบรนด์น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ เน้นวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากสารกันบูด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

กลยุทธ์หลัก :

  • พัฒนาสูตรน้ำเต้าหู้รสชาติอร่อย หลากหลายรสชาติ ดื่มง่าย
  • เน้นการใช้ถั่วเหลืองออร์แกนิก 100%
  • บรรจุภัณฑ์สะดวก พกพาง่าย ทันสมัย
  • สร้างแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
  • เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่าน Influencer Marketing

เป้าหมาย :

  • เป็นแบรนด์น้ำเต้าหู้ชั้นนำภายใน 2 ปี
  • ขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค
  • เพิ่มยอดขายปีละ 20%

2. คำอธิบายธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : น้ำเต้าหู้กู้โลก
ประเภทธุรกิจ : ผลิตและจำหน่ายน้ำเต้าหู้

สินค้า :

  • น้ำเต้าหู้หลากหลายรสชาติ
  • โยเกิร์ตถั่วเหลือง
  • พุดดิ้งเต้าหู้

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย :

  • คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
  • ผู้บริโภคที่รักน้ำเต้าหู้
  • ผู้ทานมังสวิรัติ

จุดเด่น :

  • วัตถุดิบธรรมชาติ ถั่วเหลืองออร์แกนิก 100%
  • ปราศจากสารกันบูด
  • รสชาติอร่อย มีความหลากหลาย
  • บรรจุภัณฑ์สะดวก พกพาง่าย
  • แบรนด์ทันสมัย เข้าถึงง่าย

3. การวิเคราะห์ตลาด

ตลาดน้ำเต้าหู้ :

  • มีขนาดตลาดใหญ่ เติบโตต่อเนื่อง
  • เทรนด์สุขภาพมาแรง ผู้บริโภคสนใจสินค้าเพื่อสุขภาพ
  • มีคู่แข่งหลายราย แต่ส่วนใหญ่เป็นสินค้าแบบดั้งเดิม

โอกาส :

  • ตลาดน้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพยังมีช่องว่าง
  • ผู้บริโภคเปิดรับสินค้าใหม่ๆ
  • ช่องทางจำหน่ายออนไลน์เติบโต

อุปสรรค :

  • การแข่งขันสูง
  • สินค้ามีอายุสั้น
  • ต้นทุนวัตถุดิบออร์แกนิกมีราคาค่อนข้างสูง

4. แผนการตลาดและแผนการขาย

กลยุทธ์ :

  • พัฒนาสูตรน้ำเต้าหู้ที่อร่อย รสชาติหลากหลาย
  • ใช้ถั่วเหลืองออร์แกนิก 100%
  • บรรจุภัณฑ์สะดวก พกพาง่าย
  • สร้างแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
  • เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่าน Influencer Marketing

ช่องทางจำหน่าย :

  • ร้านสะดวกซื้อ
  • ซูเปอร์มาร์เก็ต
  • ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ
  • ช่องทางออนไลน์

กิจกรรมส่งเสริมการขาย :

  • แจกตัวอย่างสินค้า
  • โปรโมชั่นลดราคา
  • จัดกิจกรรมร่วมสนุกบนสื่อออนไลน์

5. แผนการดำเนินงาน

กระบวนการผลิต :

  • คัดสรรถั่วเหลืองออร์แกนิก 100%
  • ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย
  • ควบคุมคุณภาพการผลิตตามหลักมาตรฐานสากล

การจัดการสินค้าคงคลัง :

  • สินค้ามีอายุสั้น จำเป็นต้องบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใช้ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ
  • รวมมือกับบริษัทขนส่งสินค้า

บุคลากร :

  • ทีมพัฒนาสินค้า
  • ทีมผลิต
  • ทีมการตลาด
  • ทีมขาย

6. แผนการเงิน

การลงทุน :

  • เครื่องจักรผลิต
  • บรรจุภัณฑ์
  • ค่าใช้จ่ายด้านการตลาด

ที่มารายได้ :

  • ยอดขายน้ำเต้าหู้
  • ยอดขายสินค้าอื่นๆ

จุดคุ้มทุน : 2 ปี
ผลตอบแทน : 40% ต่อปี

7. ภาคผนวก

  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจ
  • ใบรับรองคุณภาพสินค้า
  • ข้อมูลการวิจัยตลาด
  • ประวัติผู้บริหาร

8. แผนฉุกเฉิน

น้ำเต้าหู้กู้โลก มีความเสี่ยง คือ การแข่งขันในตลาดสูง สินค้ามีอายุสั้น ต้นทุนวัตถุดิบ การเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ ดังนั้นแผนฉุกเฉิน ได้แก่ การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อยู่เสมอ ขยายช่องทางจำหน่าย ลดต้นทุนการผลิต ติดตามเทรนด์ตลาด

สรุป การวางแผนธุรกิจ เปรียบเสมือนการลงทุนสำหรับอนาคต แผนธุรกิจที่ดี จะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมาย และสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืน หากคุณกำลังเริ่มต้นธุรกิจ หรือต้องการพัฒนาธุรกิจของคุณให้เติบโต อย่าลืมให้ความสำคัญกับการเขียนแผนธุรกิจด้วย รวมไปถึงระบบบริหารจัดการ CRM และ DIGITAL LOYALTY PLATFORM ที่ดี จะช่วยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และธุรกิจของคุณเข้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ด้วย

และแน่นอนว่า MAAI BY KTC เป็นระบบบริหารจัดการ CRM และ DIGITAL LOYALTY PLATFORM ระบบสำเร็จรูปแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ พร้อมเชื่อมต่อธุรกิจของคุณเข้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ผ่าน 3 ระบบครบวงจรที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็น ระบบจัดการข้อมูลสมาชิก (Membership Management) ระบบจัดการ e-Coupon (e-Coupon Management) และระบบจัดการคะแนน (Point System Management)

โดยจุดเด่นของ MAAI BY KTC นั้น คือระบบ Loyalty ที่เข้าใจทุกความต้องการของธุรกิจ และระบบการแลกคะแนนกับเครือข่ายพันธมิตรที่หลากหลาย กว่า 3,500 จุดแลก และยังสามารถใช้ คะแนนมาย ซึ่งเป็นคะเเนนกลาง ใช้คะเเนนผ่านแอปพลิเคชัน MAAI BY KTC สแกน จ่ายที่ร้านถุงเงินกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศอีกด้วย
มาต่อยอดสิทธิประโยชน์ให้กับแผนธุรกิจของคุณ เพื่อการประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นด้วย MAAI BY KTC สำหรับองค์กรใดที่สนใจบริการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 123 5678

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ธุรกิจเติบโต MAAI BY KTC ผู้ช่วยของคุณ

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat