• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Pain Point คืออะไร รู้เร็ว วิเคราะห์ได้ ช่วยลดการเกิดปัญหาธุรกิจ
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Pain Point คืออะไร รู้เร็ว วิเคราะห์ได้ ช่วยลดการเกิดปัญหาธุรกิจ
Pain Point คือ

Pain Point คืออะไร รู้เร็ว วิเคราะห์ได้ ช่วยลดการเกิดปัญหาธุรกิจ

หมวดหมู่ : Knowledge

Pain Point คืออะไร ทำไมถึงสำคัญต่อการทำธุรกิจ

‘นักธุรกิจ’ อาชีพในฝันของใครหลายคน โดยเฉพาะยุคที่คนรุ่นใหม่เริ่มสนใจเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยแล้ว ทำให้เห็นการเติบโตของหลากหลายสินค้าเพิ่มมากขึ้น แต่กว่าที่จะประสบความสำเร็จจนสร้างเป็อาชีพเงินเดือนหลักแสนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเมื่อธุรกิจเริ่มสะดุดจากการวางแผนที่ผิดพลาด ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะยังไม่รู้ว่า Pain Point ของธุรกิจคุณคืออะไร โดยที่บางครั้งอาจเป็นเพียงปัญหาเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อผู้ประกอบการไม่ทราบปัญหาจึงไม่ได้แก้ไข และส่งผลไปสู่ความเสียหายทางธุรกิจที่มีมูลค่าสูงขึ้นได้

เลือกอ่านตามหัวข้อ

  • Pain Point คืออะไร
  • เครื่องมือช่วยวิเคราะห์ Paint Point
  • 4 แนวทางการพัฒนาธุรกิจ หลังการวิเคราะห์ Pain Point
  • ข้อดีของการวิเคราะห์ Pain Point
  • Pain Point เรื่องที่ต้องรู้ให้เร็ว เพื่อแก้ปัญหาได้ตรงจุด

Pain Point คืออะไร

สำหรับความหมายของ Pain Point คืออะไร หากแปลตรงตัวจากทั้งสองคำนี้ก็จะแปลความหมายได้ว่า “จุดที่เกิดความเจ็บปวด” ซึ่งในมุมมองด้านธุรกิจจุดที่เกิดความเจ็บปวดนี้หมายความได้ทั้งทางฝ่ายผู้ประกอบการและผู้บริโภค อธิบายให้ง่ายขึ้นก็คือ จุดที่สร้างปัญหาให้กับผู้ประกอบการในการทำธุรกิจ เช่น บุคลากรไม่เพียงพอ งบประมาณในการลงทุนไม่เพียงพอ และในมุมมองของผู้บริโภคจุดที่ทำให้เกิดปัญหา เช่น ได้รับบริการไม่ตรงตามเงื่อนไข หรือสินค้าที่ได้รับมีคุณสมบัติไม่ตรงกับความต้องการ เป็นต้น

โดยการที่ธุรกิจต้องหา Pain Point นั้นก็เพื่อที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถระบุปัญหาที่เกิดขึ้นภายในองค์กรของตัวเองและปัญหาที่เกิดกับลูกค้าได้ตรงจุด ทำให้สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาแนวทางสำหรับไอเดียด้านการตลาด วางแผนแก้ไข หรือออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจก็มีมากขึ้นเช่นกัน

เครื่องมือช่วยวิเคราะห์ Paint Point

วิเคราะห์ Pain Point

การหา Pain Point อาจฟังดูเป็นเรื่องยาก แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไป เพราะนอกจากการวิเคราะห์ด้วยวิธีสังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภค หรือการบริหารค่าใช้จ่ายด้วยวิธีบันทึกบนแอพรายรับรายจ่ายแล้ว การนำเครื่องมือเข้ามาใช้วิเคราะห์ Pain Point ถือเป็นอีกวิธีที่ช่วยให้วางแผนด้านธุรกิจได้ง่ายและตรงจุดมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องมือที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการทำธุรกิจที่สามารถนำมาใช้ได้ มีดังนี้

SWOT

เครื่องมือที่ช่วยในการตามหา Pain Point ของผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบงาน ผู้ร่วมงาน ไปจนถึงบริการ หรือสินค้าที่จำหน่าย เพื่อให้มองเห็นภาพรวมขององค์กรมากขึ้น โดยเครื่องมือ SWOT จะใช้ในวิเคราะห์ได้ทั้งปัจจัยที่ควบคุมได้ คือ จุดเข็งของธุรกิจในด้านที่เหนือกว่าคู่แข่ง และจุดอ่อนที่ส่งผลให้ธุรกิจของคุณเสียเปรียบในตลาด นอกจากนี้ SWOT ยังใช้วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างโอกาสที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโต และอุปสรรคที่จะส่งผลเสียจนทำให้ธุรกิจเกิดปัญหา เพื่อหาทางแก้ไขได้เร็วขึ้น

Ansoff Matrix

เครื่องมือช่วยหา Pain Point ที่เหมาะสำหรับองค์กรหรือผู้ประกอบการที่ยังมีสินค้าและบริการขนาดเล็ก ซึ่งสามารถวิเคราะห์จุดอ่อนที่มีอยู่ในตัวสินค้า บริการ หรือการกลยุทธ์ทางการตลาดได้มากขึ้น เพื่อนำจุดอ่อนเหล่านั้นมาพัฒนาและปรับปรุงให้การขายสินค้าตรงตามกลุ่มเป้าหมาย นำไปสู่การวางแผนประชาสัมพันธ์ หรือทำการตลาดได้แม่นยำกว่าเดิม เช่น การออกเคมเปญบัตรกดเงินสดจากสถาบันทางการเงิน ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนทำอาชีพอิสระโดยเฉพาะ เป็นต้น

Social Listening

เครื่องมือที่ง่ายและสามารถใช้ได้กับทุกองค์กร ทุกธุรกิจ เครื่องมือการหา Pain Point นี้คือ การมีพื้นที่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ครอบคลุม จะช่วยให้ผู้ประกอบการมองเห็นจุดอ่อน จุดแข็งของธุรกิจตัวเองได้มากขึ้น ผ่านการติดตามแฮชแท็ก, การตอบกลับ, การกล่าวถึง และการคอมเมนต์ต่าง ๆ บนสื่อออนไลน์ ข้อมูลเหล่านี้ยิ่งเก็บรวบรวมยิ่งทำให้มองเห็นภาพรวมของความต้องการจากผู้บริโภค เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวิเคราะห์ปัญหาได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการวิเคราะห์ปัญหาจากเครื่องมือ Social Listening ยังเหมาะสมกับยุคสมัยในปัจจุบันด้วย

ทั้งนี้ ในการวิเคราะห์หาสาเหตุ และปัญหาที่เกิดขึ้นก็สามารถทำได้หลายวิธี อาจเลือกพิจารณาจากความเหมาะสมของรูปแบบสินค้าหรือการให้บริการ เพื่อหาจุดที่ต้องแก้ไขได้แม่นยำ พร้อมแนวทางแก้ไขปัญหาที่เหมาะสมให้กับผู้บริโภคด้วย

4 แนวทางการพัฒนาธุรกิจ หลังการวิเคราะห์ Pain Point

ปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำธุรกิจมีหลายด้าน และสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกประเภทธุรกิจ เมื่อทำการวิเคราะห์ Pain Point ผ่านเครื่องมือต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจะช่วยให้มองเห็นปัญหาในแต่ละด้านได้ชัดเจนมากขึ้น เพื่อให้นำข้อมูลที่ได้มาหาแนวทางแก้ไขปัญหา และพัฒนาธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้นผ่าน 4 แนวทางสำคัญต่อไปนี้

การบริหารบุคคล

Pain Point ด้านบุคลากรเป็นปัญหาที่มักเกิดขึ้นกับองค์กร หรือผู้ประกอบการขนาดเล็กที่เมื่อสินค้าหรือบริการเริ่มได้รับความนิยม มีกลุ่มลูกค้าเพิ่มจำนวนมากขึ้น ทำให้การบริหารจัดการด้วยตัวเองเพียงลำพังเริ่มไม่เพียงพอ วิธีแก้ไขด้วยการหาผู้ช่วยที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยบริหารจัดการ การลงคอร์สเรียนออนไลน์ฟรีด้านการบริหารจัดการบุคคล รวมทั้งใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ปัญหาอย่างระบบ Ai ที่สามารถให้คำแนะนำด้านสินค้า หรือบริการได้ทันทีที่มีคำถามเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์

รวมถึงยังมีตัวอย่างเช่น Pain Point ในการทำงานของฟรีแลนซ์คือ บางช่วงอาจต้องทำงานหนักจนมีเวลาพักผ่อนน้อย กลายเป็นภาระหนักให้สุขภาพต่อไป วิธีแก้ไขปัญหาคือบริษัทอาจนำเสนอแผนประกันสุขภาพไว้รองรับค่าใช้จ่ายยามเจ็บป่วยให้กับฟรีแลนซ์ในความดูแล เป็นต้น

การบริหารการเงิน

ปัญหาที่มักเกิดขึ้นในการทำธุรกิจที่เมื่อเริ่มมียอดขายเติบโต การควบคุมมาตรฐานและต้นทุนการผลิตย่อมต้องมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น หลายองค์กรอาจเกิดการวางแผนการเงินที่ผิดพลาดไปจนถึงภาวะเงินทุนไม่เพียงพอ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในเรื่องนี้ ผู้ประกอบการอาจแก้ไขด้วยการกู้สินเชื่อผ่านแอปกู้เงิน หรือสินเชื่อแบบรถแลกเงิน เพื่อให้เกิดสภาพคล่องในการใช้จ่ายมากขึ้น

การผลิต

ผู้ประกอบการหลายคนจะประสบกับปัญหาของการสต๊อกสินค้ามากหรือน้อยเกินไป และการให้บริการที่ไม่ทั่วถึงจนทำให้กลายเป็นปัญหาสำหรับผู้บริโภค ประโยชน์ของการวิเคราะห์ปัญหาทำให้ได้ทราบ Pain Point คือ ช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลในการผลิต การจำหน่าย และบริการได้แม่นยำ นำไปสู่พัฒนาด้านการผลิต การจัดเก็บสต๊อกสินค้าได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้น ไปจนถึงการเตรียมพร้อมเรื่องบุคคลและเครื่องมือที่มากเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าด้วย

การตลาด

สินค้าดีแต่ยอดขายไม่ขยับ อาจมีผลมาจากการตลาดและการประชาสัมพันธ์ไม่ดีพอ เมื่อลองวิเคราะห์ปัญหาแล้วพบว่านี่คือ Pain Point ขององค์กรก็จะช่วยให้วางแผนแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดยิ่งขึ้น เพราะเมื่อพัฒนาสินค้าให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าแล้ว วิธีที่จะช่วยสร้างยอดขายได้มากขึ้นก็คือการสร้างกลยุทธ์สำหรับสื่อสาร และประชาสัมพันธ์สินค้าให้ถึงกลุ่มเป้าหมายจนนำไปสู่การบอกต่อได้มากขึ้น

ข้อดีของการวิเคราะห์ Pain Point

ข้อดีของ Pain Point

การวิเคราะห์ Pain Point คือ สิ่งสำคัญในการช่วยให้ผู้ประกอบการได้รู้ปัญหาหรือจุดอ่อนของธุรกิจของตัวเองได้ตรงจุดและรวดเร็ว เมื่อทราบถึงปัญหาเหล่านั้นแล้ว มีโอกาสที่จะแก้ไข Pain Point ที่เดิมทีเคยเป็นจุดอ่อนให้กลับกลายมาเป็นจุดเแข็งได้ อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างผลกำไร เกิดการซื้อซ้ำ ขยายไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่มมากขึ้น และสร้างความได้เปรียบคู่แข่งในตลาด นอกจากนี้ยังสามารถวางแผนทำการตลาด วิจัยพฤติกรรมลูกค้าได้รวดเร็ว ช่วยลดขั้นตอนในการทำงานหนักเกินความจำเป็นได้

อีกหนึ่งข้อดีการทำ Pain Point คือเรื่องของการบริหารจัดการทรัพยากรในองค์กร ทั้งด้านการเงิน บุคลากร และการสต๊อกสินค้าให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้มากขึ้น ช่วยลดความตึงเครียดในการทำงานที่อาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพจิตของผู้ประกอบการได้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้การวิเคราะห์ Pain Point เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่ผู้ประกอบการทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ไม่ควรมองข้าม

ตัวอย่างการแก้ปัญหาให้กับลูกค้า Pain Point ที่น่าสนใจ เช่น กลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ต้องการแต่งหน้าในช่วงอากาศร้อนจัด แต่กลับกลายเป็นคราบเครื่องสำอางติดบนใบหน้าเมื่อมีเหงื่อออก เมื่อผู้ประกอบการเห็นจุดอ่อนตรงจึงได้คิดค้นเครื่องสำอางรุ่นใหม่ออกมา ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ ทำให้เครื่องสำอางติดแน่น ทนนานโดยไม่ทิ้งคราบมาเพื่อแก้ปัญหานี้ ทำให้มีโอกาสสร้างยอดขายได้มากขึ้น

Pain Point เรื่องที่ต้องรู้ให้เร็ว เพื่อแก้ปัญหาได้ตรงจุด

ผู้ประกอบการคงจะทราบกันแล้วว่า Pain Point เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ละเลยไม่ได้ เพราะในทุก ๆ ธุรกิจ ล้วนแต่มีข้อผิดพลาด หรือปัญหาเกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา ฉะนั้น การวิเคราะห์ให้เจอสาเหตุได้รวดเร็วคือสิ่งที่ช่วยให้บริหารจัดการ และแก้ไขได้ก่อนที่ปัญหาจะบานปลาย นี่เองที่ทำให้ทุก ๆ องค์กรต้องลงทุนกับเครื่องมือวิเคราะห์ปัญหา เพื่อให้ได้รู้ถึงจุดอ่อนและจุดแข็งขององค์กรได้แม่นยำ

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจแล้วอยากเริ่มต้นกับการวิเคราะห์ Pain Point ได้ตรงจุดยิ่งขึ้น สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD ติดไว้ เป็นตัวช่วยด้านการเงินดีที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นการลงทุนกับเครื่องมือวิเคราะห์ปัญหา หรือค่าใช้จ่ายเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ธุรกิจ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวช่วยบริหารเงินลงทุนให้การทำธุรกิจราบรื่น ไร้ปัญหาด้านการเงิน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD คลิกเลย!

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat