“Better Quality of Life”

เคทีซีพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย อีกทั้งสร้างโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินให้คนในสังคมอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม เป็นทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทได้เหมาะสม ตรงกับความต้องการ เช่น สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน สินเชื่อเพื่อการศึกษา และมีช่องทางการเข้าถึงทั้งในรูปแบบทางกายภาพ (Onsite) และรูปแบบออนไลน์ (Online) นอกจากนี้เคทีซีได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความรู้เพื่อสนับสนุนการสร้างวินัยทางการเงิน รวมถึงการพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีความรู้และทักษะที่สำคัญพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีคุณภาพ สื่อสารข้อมูลที่ชัดเจน ครบถ้วน ถูกต้อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้เหมาะสม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

ผลการดำเนินงานด้านมิติสังคม

ค่าเฉลี่ยชั่วโมงการฝึกอบรมต่อพนักงานทั้งหมด
81.12 ชั่วโมง/คน/ปี
จำนวนพนักงานทั้งหมด 1,840 คน
หญิง :
1,221 คน
ชาย :
619 คน
ระดับความพึงพอใจและความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร
75%