สิทธิพิเศษสุดคุ้มตลอดร้อนนี้ ที่Premium Outlet และ Outlet Mall

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC

ที่มีการใช้จ่ายกับร้านค้าต่างๆ ภายใน Premium Outlet และ Outlet Mall สาขา อยุธยา, เขาใหญ่, พัทยา, ชะอำ, อุดรธานี, และเชียงใหม่

สิทธิพิเศษที่ 1 : รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10%
จากร้าน Adidas Outlet Store, Converse, Nike Factory Store, Puma, Reebok และ Vans ภายใน Premium Outlet และ Outlet Mall สาขา อยุธยา, เขาใหญ่, พัทยา, ชะอำ, อุดรธานี, และเชียงใหม่
รับส่วนลดเพิ่ม 10%* ในวันที่ 12 - 17 เม.ย. 62 เมื่อมียอดใช้จ่ายฝ่านบัตร KTC ครบ 3,000 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (*งดร่วมรายการสำหรับสินค้าที่ลดตั้งแต่ 70% ขึ้นไป และสินค้าในร้าน Sport Stadium)
รับส่วนลดเพิ่ม 3% ในวันที่ 18 เม.ย. - 31 พ.ค. 62 เมื่อมียอดใช้จ่ายฝ่านบัตร KTC ครบ 3,000 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (เฉพาะร้าน Tefal สาขาชะอำรับส่วนลดเพิ่ม 3% วันที่ 12 เม.ย. 62 – 31 พ.ค. 62)

สิทธิพิเศษที่ 2 : รับเพิ่มเครดิตเงินคืน15% จากบัตรเครดิต KTC
รับเครดิตเงินคืน 15%เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตฯ และลงทะเบียนเลขที่บัตรเครดิตฯดังกล่าวเพื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป แลกรับ
โดยส่ง SMS ลงทะเบียนทุกครั้งที่ต้องการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืน :
หมายเหตุ : สมาชิกบัตรเครดิตฯ ต้องส่ง SMS ลงทะเบียนในวันเดียวกันกับที่สมาชิกบัตรเครดิตฯ มียอดใช้จ่ายเกิดขึ้นเท่านั้น ไม่สามารถส่ง SMS ลงทะเบียนข้ามวันหรือย้อนหลังจากวันที่สมาชิกบัตรเครดิตฯ มียอดใช้จ่ายเกิดขึ้นได้ และหากยอดใช้จ่ายมีจุดทศนิยมจะต้องใส่จุดทศนิยมด้วย รวมถึงไม่ต้องใส่เครื่องหมาย “ , “ ในยอดใช้จ่าย เช่น 4500.50
สิทธิพิเศษที่ 3 KTC PAY LESS จ่ายน้อยกว่าก็รับของสมนาคุณจาก Premium Outlet หรือ Outlet Mall
• รับฟรี กระเป๋า Premium เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ ครบ 4,500 บาท (จากปกติต้อง shop ครบ 6,000 บาท) หรือ
• รับฟรี ร่ม Premium เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ ครบ 9,500 บาท (จากปกติต้อง shop ครบ 12,000 บาท)
หมายเหตุ : สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่นำเซลล์สลิปจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ กับร้านค้าภายใน Premium Outlet หรือ Outlet Mall (รวมเซลล์สลิปภายในวันเดียวและสาขาเดียวกัน) มาลงทะเบียนแลกรับได้ที่ Customer Service ของ Premium Outlet หรือ Outlet Mall และเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดของ Premium Outlet หรือ Outlet Mall

12 เม.ย. 62 – 31 พ.ค. 62
  • สาขาอยุธยา
  • สาขาเขาใหญ่
  • สาขาพัทยา
  • สาขาชะอำ
  • สาขาอุดรธานี
  • สาขาเชียงใหม่
เงื่อนไขส่งเสริมการขาย
Premium Outlet & Outlet Mall