• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Customer Data Platform vs Engagement Platform มีประโยชน์อย่างไร ?
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Customer Data Platform vs Engagement Platform มีประโยชน์อย่างไร ?
Customer Data Platform

Customer Data Platform vs Engagement Platform มีประโยชน์อย่างไร ?

หมวดหมู่ : Knowledge

ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจ การหาวิธีดึงดูดและรักษาฐานลูกค้า ด้วยการนำเทคโนโลยีมาช่วยบริหารจัดการข้อมูลและการสื่อสารกับลูกค้าถือเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จได้ โดยเฉพาะการนำระบบ Customer Data Platform (CDP) และ Customer Engagement Platform (CEP) เข้ามาช่วยในการทำงาน เพราะในอดีตที่ผ่านมา ธุรกิจต่างๆ มักประสบปัญหาในการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าที่กระจัดกระจายอยู่ในหลายแห่ง และการสื่อสารกับลูกค้าก็ยังคงเป็นการส่งข้อความที่ไม่ครอบคลุมทุกช่องทาง ทำให้เสียโอกาสในการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่แท้จริงกับลูกค้า แต่ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี Customer Data Platform และ Customer Engagement Platform จึงถูกนำมาใช้เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับ Customer Data Platform และ Customer Engagement Platform ว่าคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร และจะสามารถสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจอย่างไรได้บ้าง ซึ่งวันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาแบ่งปัน และเพิ่มความเข้าใจกับ 2 คำนี้มากขึ้นได้อีกด้วย

Customer Engagement Platform คืออะไร?

Customer Engagement Platform เป็นแพลตฟอร์มสำหรับจัดการช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าในทุกช่วงของการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ การดึงดูดลูกค้าใหม่ การแนะนำสินค้าหรือบริการ กระตุ้นให้ซื้อ การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ไปจนถึงการรักษาลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อหรือใช้บริการอีกครั้งนั่นเอง

โดย Customer Engagement Platform จะช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการแคมเปญการตลาดได้ง่ายขึ้น สามารถจัดทำโปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาด ส่งข้อความไปยังช่องทางต่างๆ ที่ลูกค้าใช้งานเป็นประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ Customer Engagement Platform จะทำงานโดยรวบรวมข้อมูลจากหลากหลายช่องทางการสื่อสาร เช่น เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน อีเมล สื่อโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงการสื่อสารผ่านพนักงาน แล้วนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการสื่อสาร รวมถึงสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายให้เหมาะสมและตรงจุดมากที่สุด เพื่อทำให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้นั่นเอง

Customer Engagement Platform มีประโยชน์อย่างไร ช่วยส่งเสริมธุรกิจอย่างไรบ้าง?

  • ช่วยให้เข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้ามากยิ่งขึ้น
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทันเวลา ผ่านช่องทางที่ลูกค้าสะดวก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า รวมถึงนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลได้
  • ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ ความผูกพัน และความไว้วางใจกับลูกค้าได้มากขึ้น
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาดและการขาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยระบุกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มสนใจสินค้าและบริการ เพื่อจะได้สื่อสารและจัดโปรโมชั่นได้ตรงกลุ่ม
  • สามารถติดตามผลและวัดประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดได้อย่างละเอียด
  • ช่วยให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากมีข้อมูลประวัติและพฤติกรรมของลูกค้าอยู่แล้ว
  • สามารถนำข้อมูลมาใช้ในการพัฒนากลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการได้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

Customer Data Platform คืออะไร?

Customer Data Platform เปรียบเสมือนแพลตฟอร์มกลางในการรวบรวมข้อมูลของลูกค้าจากทุกแหล่งที่มา ทั้งข้อมูลที่เก็บไว้ภายในองค์กรเอง เช่น ประวัติการซื้อ ข้อมูลประชากรศาสตร์ รวมไปถึงแหล่งข้อมูลภายนอกด้วย เช่น สื่อโซเชียลมีเดีย, เว็บไซต์, Marketplace ฯลฯ จากนั้น Customer Data Platform จะนำข้อมูลเหล่านั้นมาประมวลผล วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อให้เข้าใจลูกค้าครอบคลุมรอบด้าน และนำไปจัดการแคมเปญการตลาดให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด

Customer Data Platform

Customer Data Platform คือข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า ช่วยให้ธุรกิจเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงตามต้องการ

Customer Data Platform มีประโยชน์อย่างไร ช่วยส่งเสริมธุรกิจอย่างไรบ้าง?

  • ช่วยทำให้เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง นำไปสู่การสร้างประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นได้ เนื่องจากธุรกิจจะมีข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาปรับใช้ในการสื่อสาร จัดโปรโมชั่น และบริการให้ตรงตามความสนใจ และพฤติกรรมของลูกค้าได้
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตลาด เนื่องจากสามารถจัดกลุ่ม และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงตามความต้องการ ช่วยลดต้นทุนการตลาด ลดการสูญเสียงบประมาณไปกับการโฆษณาที่ไม่ตรงกลุ่ม
  • ช่วยเพิ่มโอกาสการขายด้วยการแนะนำสินค้า/บริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า
  • ช่วยปรับปรุงประสบการณ์การให้บริการลูกค้า เนื่องจากพนักงานมีข้อมูลประวัติ และพฤติกรรมลูกค้าแต่ละราย ซึ่งสามารถให้บริการได้ตรงตามความต้องการมากขึ้น
  • ช่วยวิเคราะห์และคาดการณ์พฤติกรรมของลูกค้าจากข้อมูลที่รวบรวมไว้ Customer Data Platform นำไปสู่การวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจในอนาคต
  • ช่วยให้การบริหารความสัมพันธ์และการสื่อสารกับลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Customer data platform ดีอย่างไร?

Customer Data Platform (CDP) เป็นเครื่องมือที่ช่วยรวบรวม จัดการ และวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าจากหลายช่องทาง เพื่อสร้างโปรไฟล์ลูกค้าแบบครบวงจร (Unified Customer Profile) ซึ่งมีประโยชน์หลายด้าน ดังนี้

  • สามารถรวบรวมข้อมูลลูกค้าจากช่องทางต่างๆ เช่น เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน อีเมล โซเชียลมีเดีย และร้านค้าทางกายภาพ ทำให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน
  • CDP รวมข้อมูลทั้งหมดของลูกค้าไว้ในที่เดียว ทำให้เห็นภาพรวมของพฤติกรรม ความชอบ และความสัมพันธ์กับแบรนด์ได้ชัดเจน 
  • ช่วยให้การตลาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการแบ่งกลุ่มลูกค้า (Segmentation) และการกำหนดเป้าหมาย (Targeting) ทำให้แคมเปญการตลาดได้ผลดี 

Customer Data Platform  เหมาะกับธุรกิจแบบใด?

เหมาะกับธุรกิจหลากหลายประเภท โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องการใช้ข้อมูลลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตลาด การบริการลูกค้า และการตัดสินใจทางธุรกิจ เช่น ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ, ธุรกิจค้าปลีก (Retail), โรงแรม สปา หรือบริการสุขภาพ, ธนาคาร/สถาบันการเงิน, สตรีมมิ่งเพลงหรือวิดีโอ และ การจองตั๋ว การจองโรงแรม และการท่องเที่ยว เป็นต้น

คุณสมบัติของแพลตฟอร์มที่ดีควรประกอบไปด้วยอะไรบ้าง?

คุณสมบัติของ Customer Engagement Platform และ Customer Data Platform ที่ดี ประกอบไปด้วยหลายอย่าง ยกตัวอย่างเช่น

  • ต้องสามารถรวบรวมข้อมูลและบูรณาการข้อมูลลูกค้าจากแหล่งข้อมูลต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กรได้ เช่น ระบบ CRM, อีคอมเมิร์ซ, โซเชียลมีเดีย ฯลฯ
  • มีประสิทธิภาพในการจัดเก็บและบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว และมีเสถียรภาพ สามารถรองรับการเติบโตของข้อมูลในอนาคตได้
  • มีการกำหนดและข้อบังคับใช้นโยบายการใช้งาน การจัดเก็บ และการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบและข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัว
  • มีฟังก์ชันการวิเคราะห์ข้อมูล สามารถสร้างรายงานและมุมมองแบบสรุป เพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง รวมถึงคาดการณ์แนวโน้มในอนาคตได้
  • ใช้งานง่าย สะดวก สามารถเชื่อมต่อ เข้าถึง และส่งข้อมูลต่างๆ ไปยังระบบอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว
  • มีความยืดหยุ่นในการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีต่างๆ
  • มีระบบวิเคราะห์พฤติกรรม คาดการณ์ความต้องการลูกค้า และกำหนดการสื่อสารที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละรายได้
  • สามารถเข้าถึงข้อมูลและตอบสนองต่อลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ตัวอย่างการสร้าง Engagement ที่สามารถทำได้ผ่าน Engagement Platform

การสร้างความผูกพันกับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการประกอบธุรกิจ เพราะลูกค้าที่มีความผูกพันกับแบรนด์มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เอง Engagement Platform จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างความผูกพันกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างการสร้าง Engagement ผ่าน Engagement Platform เช่น

การจัดทำโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าประจำ (Loyalty Program)

โปรแกรมสะสมคะแนนเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมในการสร้างความผูกพันกับลูกค้า ซึ่ง Engagement Platform สามารถช่วยจัดการโปรแกรมนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการ และสามารถแลกคะแนนเป็นของรางวัลหรือส่วนลดได้ เช่น แอปฯ ของร้านกาแฟ Starbucks มีโปรแกรม Starbucks® Rewards ที่ให้คะแนนสะสมสำหรับทุกการสั่งซื้อ

การส่งข้อเสนอและโปรโมชั่นเฉพาะบุคคล

โดย Engagement Platform ช่วยให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมและความสนใจของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างละเอียด จากนั้นจึงส่งข้อเสนอพิเศษที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เช่น ธนาคารสามารถส่งโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านใหม่ หรือบริษัทประกันภัยอาจส่งข้อเสนอประกันรถยนต์ให้กับลูกค้าที่เพิ่งซื้อรถใหม่

สำหรับธุรกิจใดที่กำลังมองหาระบบบริหารจัดการ CRM และ Digital Loyalty Platform อยู่ MAAI BY KTC พร้อมตอบโจทย์อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบจัดการข้อมูลสมาชิก (Membership Management) เพื่อให้ธุรกิจรู้จักและเข้าใจลูกค้ามากขึ้น สามารถนำข้อมูลมาต่อยอดทำการตลาดแบบ Personalize ได้
  • ระบบจัดการคะแนน (Point System Management) ที่สามารถกำหนดเงื่อนไข ทำโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าโดยมีคะแนนเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่สามารถสะสม แลก โอนคะแนนได้ง่ายๆ
  • ระบบจัดการ e-Coupon (e-Coupon Management) ที่สามารถจัดการคูปองได้ด้วยตัวเองผ่านระบบหลังบ้าน พร้อมจัดหาสิทธิพิเศษ ดึงดูดใจให้กับสมาชิก


ทั้งหมดที่ว่ามานี้ ล้วนมีส่วนช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้าง Customer Engagement ได้อย่างแข็งแกร่งและทรงประสิทธิภาพ โดย MAAI BY KTC มาพร้อมเครือข่ายพันธมิตรที่หลากหลายกว่า 3,500 จุดแลก และยังสามารถใช้คะแนน MAAI สแกน จ่ายที่ร้านถุงเงินกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศได้ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย สำหรับธุรกิจใดที่สนใจบริการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 123 5678

MAAI BY KTC ตัวช่วยธุรกิจยุคใหม่ ง่าย ครบ จบในที่เดียว

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat

    ประกาศปิดปรับปรุงระบบ Payment Gateway ชั่วคราว
    KTC จะทำการปิดปรับปรุงระบบ Payment Gateway วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2568 เวลา 00:00 - 03:00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งสมาชิกบัตรฯ และร้านค้าสมาชิก ไม่สามารถใช้บริการระบบ Payment Gateway และระบบออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินทั้งหมดได้

    หากต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
    • ฝ่ายบริการสมาชิกบัตร KTC PHONE 02 123 5000
    • ฝ่ายบริการธุรกิจร้านค้า โทร. 02 123 5700

    ขออภัยในความไม่สะดวก



    KTC System Maintenance Announcement
    KTC will be enhancing the Payment Gateway system on Thursday, August 21, 2025, from 12:00 AM to 3:00 AM. During this period, KTC cardmembers and merchants will be temporarily unable to access the Payment Gateway and all online payment-related systems.

    For assistance, please contact:
    • Customer Service Center at KTC PHONE 02 123 5000
    • Merchant Service Center Tel. 02 123 5700

    We apologize for any inconvenience this may cause.