• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Contextual Marketing คือ ดึงดูดลูกค้า เพิ่มยอดขายได้อย่างไร
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Contextual Marketing คือ ดึงดูดลูกค้า เพิ่มยอดขายได้อย่างไร
Contextual Marketing คืออะไร

Contextual Marketing คือ ดึงดูดลูกค้า เพิ่มยอดขายได้อย่างไร

หมวดหมู่ : Knowledge

เพิ่มยอดขาย วางแผนการตลาด ด้วยกลยุทธ์ Contextual Marketing

Contextual Marketing หนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มาแรงในยุค 5.0 โดยเป็นการตลาดแบบวิเคราะห์และนำเสนอคอนเทนต์ โดยเน้นการสื่อสารด้วยความเข้าใจลูกค้ามากที่สุด พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละรายในรูปแบบต่าง ๆ  ทั้งยังเป็นกลยุทธ์การตลาดที่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้านการดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้จริง หากคุณสนใจการตลาดเพิ่มยอดขาย สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า MAAI BY KTC ขอแนะนำการตลาดแบบ Contextual Marketing ช่วยการกำหนดเป้าหมายตามพฤติกรรม ศึกษาบริบท และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ธุรกิจทำการตลาดได้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

Contextual Marketing คืออะไร เรื่องที่นักการตลาดต้องรู้

Contextual Marketing คือ การกำหนดเป้าหมายตามพฤติกรรม ศึกษาข้อมูลและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาวางแผนสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาด ผ่านการนำเสนอคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารับรู้ได้ว่าธุรกิจใส่ใจความต้องการของพวกเขาอยู่เสมอ กระทั่งส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ในที่สุด ทว่าการทำ Contextual Marketing จำเป็นต้องเคารพความเป็นส่วนตัวของลูกค้าด้วยเช่นกัน เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ข้อมูลบริบทของลูกค้า อาทิ การค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์ การเปิดหาสินค้าหรือบริการบนหน้าเว็บไซต์ ระยะเวลาในการดูสินค้า ไปจนถึงการกรอกข้อมูล ที่อยู่ เบอร์โทร และความสนใจในตัวสินค้าผ่านเว็บไซต์ นอกจากนี้การนำเสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ ไปยังลูกค้า จำเป็นต้องเข้าใจ Buyer Persona เสียก่อน เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันว่าควรสื่อสารออกไปในลักษณะใด ทั้งเรื่องเนื้อหา ภาษา และอื่น ๆ เพื่อให้กลยุทธ์ Contextual Marketing กระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความสนใจในตัวแบรนด์มากที่สุด 

องค์ประกอบการทำ Contextual Marketing ให้ประสบความสำเร็จ 

องค์ประกอบการตลาด Contextual Marketing

องค์ประกอบการตลาด Contextual Marketing ใส่ใจบริบทรอบข้างของลูกค้า

การตลาดแบบ Contextual Marketing เน้นใส่ใจบริบทรอบข้างของลูกค้า และนำเสนอคอนเทนต์ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้ามากที่สุด เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ โดยมีองค์ประกอบสำคัญ ดังนี้ 

  • ภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร การใช้ภาษาที่ใช่ส่งผลต่อแนวโน้มที่ลูกค้าจะรับฟังสูง เช่น การใช้ภาษาท้องถิ่น หรือภาษาต่างประเทศสำหรับการสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ นอกจากนี้ระดับภาษาและวิธีการสื่อสารมีความสำคัญมากเช่นกัน ยกตัวอย่าง หากต้องการสื่อสารกับลูกค้าสูงวัย ควรใช้ภาษาที่มีความชัดเจน ไม่ซับซ้อน กระชับเข้าใจง่าย และควรอธิบายขั้นตอนต่าง ๆ ให้ละเอียด
  • ช่องทางการสื่อสารที่ชัดเจน ช่องทางที่ลูกค้าติดต่อมาไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ อีเมล โซเชียลมีเดีย หรือเบอร์โทรติดต่อ ช่องทางเหล่านี้ทำให้คุณเข้าใจได้ว่าลูกค้าอยู่ในบริบทใด ยกตัวอย่าง การติดต่อมาทางแชทอาจไม่ด่วนมากเท่ากับการติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ และส่วนใหญ่ผู้ที่ติดต่อทางโทรศัพท์มักเป็นคนสูงวัย ที่ไม่เน้นการเล่นโซเชียล เพราะฉะนั้นควรมีช่องทางในการสื่อสารที่ดีและตอบโจทย์ที่สุด
  • สถานที่ / ตำแหน่ง / พิกัด องค์ประกอบข้อนี้สำคัญต่อการทำ Contextual marketing สังเกตได้จากเทรนด์การค้นหา “ใกล้ฉัน” ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการค้นหา โดยคุณสามารถรู้ได้ว่าสถานที่ใดที่สามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ดีที่สุด
  • ช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณสามารถรู้ว่าช่วงเวลาใดที่ลูกค้ามีแนวโน้มสนใจสินค้าหรือบริการมากที่สุด เพื่อที่ธุรกิจสามารถทำการตลาดในช่วงเวลานั้นได้ ยกตัวอย่าง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีแนวโน้มที่ปืนฉีดน้ำหรือซองกันน้ำขายดีเป็นพิเศษ ส่งผลให้ธุรกิจสามารถเร่งทำการตลาดหรือโปรโมชั่นส่วนลดได้อย่างทันเวลา เพราะหากทำการตลาดไม่ทันช่วงนั้น ๆ จะทำให้ขายสินค้าได้ยากขึ้น หรืออาจต้องรอช่วยแคมเปญใหญ่ ๆ อีกครั้ง 
  • ประวัติการซื้อสินค้า ข้อนี้มีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสที่ธุรกิจจะกลายเป็นแบรนด์ที่รู้ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น และยังส่งผลต่อสิ่งที่ลูกค้าอาจตัดสินใจซื้อในอนาคต ยกตัวอย่าง หากลูกค้ากดสั่งซื้อเสื้อกันหนาวไปแล้ว ทางแบรนด์ไม่ควรรีบทำการตลาดสินค้าเดียวกัน แต่เลือกทำการตลาดสินค้าประเภทอื่นที่ลูกค้าน่าจะสนใจ อาทิ หมวก ถุงมือ และถุงเท้า 

ประโยชน์ของการตลาด Contextual Marketing

  • เพิ่ม Conversion สร้างยอดขายให้กับธุรกิจ โดยการตลาดแบบ Contextual Marketing จะได้ผลดีที่สุดเมื่อทำคอนเทนต์ถูกที่ ถูกเวลา หรือทำตอนลูกค้าสนใจและพร้อมซื้อ อีกทั้งอัตราการคลิกและ ROI จะสูงขึ้นตามไปด้วย
  • ลดต้นทุนและเพิ่มกำไร กลยุทธ์ Contextual Marketing ช่วยให้คุณเลือกเครื่องมือในการวางแผนทำการตลาดได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะในรูปแบบของแคมเปญโฆษณา การทำคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยไม่ต้องเสียค่าโฆษณา เปรียบเสมือนการหว่านแหไปยังกลุ่มลูกค้าแบบสุ่ม โดยที่ไม่รู้ว่ากลุ่มลูกค้าเหล่านี้มีความสนใจสินค้าหรือบริการหรือไม่ ดังนั้นการสื่อสารที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ช่วยทำให้ลูกค้าเริ่มสนใจและเปิดใจให้แบรนด์มากขึ้น ซึ่งถือเป็นการขยายโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้อย่างยั่งยืน โดยที่ธุรกิจไม่ขาดทุน
  • เจาะกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดชัดเจน การตลาดแบบ Contextual Marketing ช่วยให้แบรนด์เลือกเป้าหมายได้อย่างชัดเจนว่าจะทำแคมเปญการตลาดในช่วงไหน แบบไหน และเจาะกลุ่มลูกค้ารายใด ทั้งยังช่วยเพิ่มยอดขายและภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
  • การนำเสนอไม่ส่งผลต่อการรับข้อมูล การนำเสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ ไม่ส่งผลกระทบต่อการรับข้อมูลข่าวสารที่มากจนเกินไป เพราะมีการวิเคราะห์เป็นอย่างดีแล้วว่าอะไรที่เหมาะสมกับลูกค้าที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าให้ใกล้กันมากขึ้นด้วย
  • สร้างยอดขายให้กับสินค้าเก่า พลิกฟื้นสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ให้กลับมาอยู่ในความสนใจและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญใหม่ ๆ ต่อยอดไปสู่ยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น
  • สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า บริบทต่าง ๆ รอบตัวย่อมเปลี่ยนตามไปกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นภาษา เทรนด์ สภาพอากาศ และอื่น ๆ โดยสิ่งเหล่านี้สามารถนำมาต่อยอดให้กลายเป็นประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าได้ ด้วยวิธีใช้ Data Points หรือการสื่อสารที่ดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความสนใจในตัวแบรนด์ เพราะการทำการตลาดโดยอาศัยสิ่งรอบตัวของลูกค้า ย่อมทำให้ลูกค้ารู้สึกดีเสมอ และนำมาซึ่งการเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อซ้ำ

จากข้อมูลที่กล่าวไปข้างต้น การตลาดแบบ Contextual Marketing คือการนำบริบทรอบตัวของลูกค้ามาช่วยวางแผนทำการตลาด เพื่อนำเสนอสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด แต่สิ่งสำคัญคือจำเป็นต้องระมัดระวังเรื่องการรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเสมอ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยและรับรู้ได้ถึงความใส่ใจของธุรกิจ ที่อาจแปรเปลี่ยนให้เกิดความภักดีต่อแบรนด์ ที่ส่งผลต่อการเพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจในระยะยาว หากธุรกิจของคุณต้องการเพิ่มยอดขาย สร้างฐานลูกค้าใหม่และยังคงรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเก่าไว้ KTC มี Solution บริการอย่าง MAAI BY KTC ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจและองค์กรในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า มาในรูปแบบแพลตฟอร์มสำเร็จรูปที่ใช้งานง่าย เจ้าของธุรกิจไม่ต้องลงทุนออกแบบระบบสะสมคะแนนให้ยุ่งยาก ไม่ต้องขยายทีมเพิ่ม มอบความสะดวกสบายด้วย Solution ที่เข้าใจมุมมองของการทำธุรกิจ ซึ่งถูกออกแบบมาในรูปแบบของ Plug & Play สามารถเชื่อมต่อระบบสะสมคะแนน เข้ากับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ขายสินค้าได้โดยตรง 

MAAI BY KTC

MAAI BY KTC แพลตฟอร์มบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า

ที่สำคัญ MAAI BY KTC ยังมี Data Security ที่ได้มาตรฐาน ช่วยเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายพันธมิตรของ MAAI ทั้งร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ และอื่น ๆ มีระบบสะสมแต้ม จัดการข้อมูลสมาชิก พร้อมเก็บข้อมูลพื้นฐานและแบ่งกลุ่มลูกค้าในแบบที่คุณต้องการ ที่สำคัญยังมอบความสะดวกสบายให้ธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้น การจัดการคะเเนนในกรณีที่ธุรกิจอยากมีคะเเนนเป็นคนตัวเอง (Native Point) ด้วยระบบจัดการคะแนน ใช้คะแนน แลกคะแนน โอนคะแนน และสะสมคะแนนที่แม่นยำ อีกทั้งยังสามารถกำหนดเงื่อนไขการใช้คะแนน จัดการระบบหลังบ้าน และเลือกสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้กับลูกค้าได้ด้วยตัวเอง สนใจติดต่อ 02-123-5678

กระตุ้นยอดขาย สร้างกำไร ด้วยระบบสะสมแต้ม MAAI BY KTC...ที่นี่

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat