• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRM สิ่งที่ธุรกิจยุคดิจิทัลควรรู้
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRM สิ่งที่ธุรกิจยุคดิจิทัลควรรู้
คนกำลังมีความสุข

การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRM สิ่งที่ธุรกิจยุคดิจิทัลควรรู้

หมวดหมู่ : Knowledge

กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เพิ่มยอดขายได้อย่างยั่งยืน

ธุรกิจจะประสบผลสำเร็จได้หรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพและความหลากหลายของสินค้าหรือบริการเพียงอย่างเดียว หากแต่การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRM ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยชี้ทิศทางของธุรกิจได้เช่นกัน เพราะลูกค้าคือบุคคลสำคัญที่ช่วยสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์และช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ในระยะยาว ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออฟไลน์หรือขายของออนไลน์ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า พัฒนาสินค้า ให้บริการก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงการสร้างกิจกรรมการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า จึงกลายเป็นหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำ รักษาฐานลูกค้าเก่าและช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน โดยบทความนี้ KTC พาคุณทำความรู้จักกลยุทธ์ CRM คืออะไร มีประโยชน์อย่างไรสำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล

การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าคืออะไร? จำเป็นหรือไม่สำหรับสังคมดิจิทัล

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) หรือ CRM คือการศึกษาปัจจัยด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า เพื่อนำข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ มาพัฒนาและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและกลับมาซื้อสินค้า/บริการขององค์กรเดิมแบบซ้ำ ๆ ที่สำคัญการทำ CRM ไม่ได้ช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้เท่านั้น แต่เมื่อลูกค้าเก่าเกิดการบอกต่อยังช่วยให้องค์กรมีฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งเป้าหมายของการทำ CRM คือการเก็บข้อมูลพฤติกรรมในการใช้จ่ายและความต้องการของลูกค้า เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์และใช้ให้เกิดประโยชน์ในแง่ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พัฒนาการให้บริการ จัดทำแผนการตลาด และวางกลยุทธ์การขายของให้เข้มข้นมากกว่าเดิม หรือเรียกง่าย ๆ ว่าการทำ CRM ขององค์กรต่าง ๆ มีเป้าหมายหลักคือการเปลี่ยนกลุ่มลูกค้าใหม่หรือกลุ่มผู้บริโภคให้กลายเป็นลูกค้าประจำในระยะยาว เพื่อช่วยให้องค์กรมีรายได้และได้ผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

คนกำลังทำงานเป็นทีม

การทำงานเป็นทีมช่วยให้ธุรกิจราบรื่นมากขึ้น

การทำ CRM ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของกิจการว่าการซื้อขายกับลูกค้าจะไปต่อได้ดีในระยะยาว หากถามว่า CRM เหมาะกับใคร? โดยปกติแล้วการทำ CRM เหมาะกับทุกบริษัท ทุกองค์กร และทุกหน่วยงาน อีกทั้ง CRM ยังเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและใหญ่ที่มีข้อมูลลูกค้ามากมาย แต่ยังไม่มีการจัดเก็บข้อมูลในระบบกลาง ส่งผลทำให้การค้นหาข้อมูลลูกค้าเป็นเรื่องยาก ไม่ได้ติดต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้เสียโอกาสในการขายสินค้าซ้ำให้กับลูกค้าใหม่และทำให้ไม่มีฐานลูกค้าประจำ โดยประโยชน์หลักที่ได้จากการทำ CRM ที่น่าสนใจ มีดังนี้

  • จัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ เมื่อมีระบบ CRM แล้ว ช่วยให้การบริหารข้อมูลลูกค้าเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงไทม์ไลน์การซื้อสินค้า การ follow up ลูกค้าว่าเกิดขึ้นตลอดหรือไม่ นอกจากนี้ยังทำให้ข้อมูลของลูกค้าไม่ผูกติดอยู่กับเซลล์คนใดคนหนึ่ง เพราะหากเกิดกรณีที่เซลล์คนดังกล่าวลาออก ฐานข้อมูลลูกค้าเก่าก็ยังคงอยู่ในระบบและเซลล์ที่มารับช่วงต่อก็ยังคงมีข้อมูลสำหรับการ follow up ได้ตลอดไป ที่สำคัญยังช่วยประหยัดเวลาในการหาข้อมูลลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลารวบรวมข้อมูลจากหลายหน่วยงาน ทำให้มีเวลาไปดูแลส่วนอื่นได้มากกว่าเดิม
  • มีการอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์ เจ้าของธุรกิจสามารถเรียกดูรายการในระบบที่มีการอัปเดตได้ตลอดเวลา ช่วยให้การติดตามลูกค้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยมองภาพรวมของธุรกิจและตัดสินใจปรับทิศทางของธุรกิจบนพื้นฐานความเป็นจริงได้อย่างต่อเนื่อง
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคนในทีม การใช้ CRM ช่วยให้แยกประเภทของลูกค้าได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ทีมมองเห็นสถานะการขายได้ดี และดำเนินขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
  • เพิ่มโอกาสการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้า การรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ และกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นยิ่งธุรกิจรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ได้มากเท่าไหร่ ยิ่งช่วยให้ธุรกิจเติบโตและมีรายได้เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น
  • ลดต้นทุนในการดึงดูดลูกค้าใหม่ ไม่เพียงแต่ได้รับความสนใจจากลูกค้าประจำเท่านั้น แต่การทำ CRM ยังอาจเกิดโอกาสที่ลูกค้าเก่าบอกกันปากต่อปากกับลูกค้าใหม่ ช่วยให้แบรนด์ได้ฐานลูกค้าเพิ่มแบบไม่ต้องลงทุนโฆษณาหรือจัดแคมเปญต่าง ๆ ช่วยประหยัดงบประมาณมากยิ่งขึ้น

การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ามีอะไรบ้าง เช็กลิสต์ไอเดียที่น่าสนใจ

การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM มีส่วนช่วยสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์และธุรกิจได้ระยะยาว ดังนั้นการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเก่า จึงช่วยให้ลูกค้าเกิดความภักดี (Loyalty) ต่อสินค้า บริการ หรือองค์กร เพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำ บอกต่อ และรักษาฐานลูกค้าเดิมเอาไว้ไม่ให้เปลี่ยนใจไปซื้อหรือใช้สินค้าของคู่แข่ง สำหรับกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่เจ้าของกิจการไม่ควรมองข้าม มีดังนี้

1. ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

การตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบรวดเร็วทันใจ ย่อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรได้เสมอ และที่สำคัญต้องไม่เป็นเพียงการตอบสนองก่อนปิดการขายเท่านั้น แต่หลังปิดการขายได้แล้วต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษไม่ต่างจากช่วงที่ทางแบรนด์นำเสนอสินค้าและบริการด้วยเช่นกัน เพราะบางครั้งลูกค้าอาจมีคำถามเกี่ยวกับการใช้งานต่าง ๆ หลังจากได้รับสินค้าไปแล้ว ดังนั้นนอกจากช่องทางขายของออนไลน์ที่หลากหลาย ทางแบรนด์ควรมีช่องทางติดต่อที่สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เช่น ระบบ Chat bot ระบบ Live Chat เบอร์โทรติดต่อ Call Center นอกจากนี้ควรมีทีมสนับสนุนที่ช่วยรับเรื่องและคำติชมต่าง ๆ จากลูกค้า ซึ่งวิธีนี้ไม่เพียงแต่ช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เท่านั้น แต่ธุรกิจต่าง ๆ ยังสามารถนำข้อมูลมาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม

2. พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ

ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หรือการบริการ หากมีการพัฒนาให้ได้มาตรฐานและตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ย่อมช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าของลูกค้าได้เสมอ ทั้งยังช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ ดังนั้นนอกจากการรักษามาตรฐานสินค้าให้ดีดังเดิมแล้ว ควรเพิ่มมาตรฐานสินค้าให้น่าเชื่อถืออยู่เสมอ เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ง่ายกว่าเดิม

3. พัฒนาทักษะของพนักงาน

ทีมงานที่ดีมีคุณภาพเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยการสร้างความประทับใจดี ๆ ให้กับลูกค้าได้เสมอ เพราะหลายครั้งเจ้าของกิจการมักมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างรายได้ แต่ไม่ได้มีการพัฒนา Skill ในด้านต่าง ๆ ให้กับพนักงาน ดังนั้นหากต้องการให้ธุรกิจมีความน่าเชื่อถือ มีความน่าสนใจ และดึงดูดความต้องการซื้อของลูกค้าได้ ทักษะของพนักงานที่ยอดเยี่ยมย่อมตอบโจทย์ได้ดีกว่าแน่นอน

4. มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าคนพิเศษ

การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าด้วยการมอบสิทธิพิเศษดี ๆ ให้ ย่อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เสมอ หรือเรียกอีกอย่างว่า การตลาดแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Marketing) ที่เจ้าของธุรกิจสามารถมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าได้ตามความเหมาะสม เช่น มอบสิทธิพิเศษในวันเกิด เชิญลูกค้าเข้าร่วมงานอีเว้นต์ที่น่าสนใจ บอกต่อข้อมูลที่ลูกค้าต้องการ รวมไปถึงการนำเสนอวิธีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจ

5. ดูแลลูกค้าเก่าด้วยความใส่ใจ

ลูกค้าเก่าที่สนับสนุนสินค้าและบริการของแบรนด์ต่าง ๆ เป็นเวลานาน มีแนวโน้มสูงว่าอาจตัดสินใจซื้อสินค้าในครั้งต่อไปโดยที่ทางแบรนด์ไม่ต้องลงทุนการตลาดใด ๆ เพิ่มเติม ดังนั้นหากลูกค้ากลุ่มนี้ได้รับการดูแลและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง ยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาฐานลูกค้าประจำเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

6. นำระบบ CRM มาใช้กับธุรกิจ

เมื่อพูดถึงเครื่องมือที่ใช้สำหรับการทำ CRM ปัจจุบันมีหลายประเภทให้เลือกใช้งาน โดยหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจคือบัตรสะสมแต้มหรือบัตรสะสมคะแนน ที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เมื่อมีการซื้อสินค้าหรือเข้าใช้บริการในสถานที่ต่าง ๆ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเพิ่มฐานลูกค้าประจำและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ KTC แนะนำบริการ MAAI BY KTC ตัวช่วยทางธุรกิจที่มาในรูปแบบแพลตฟอร์มสำเร็จรูปที่ใช้งานง่าย โดยที่เจ้าของธุรกิจไม่ต้องลงทุนออกแบบระบบสะสมคะแนนให้ยุ่งยาก ไม่ต้องขยายทีมเพิ่ม พร้อมอำนวยความสะดวกสบายด้วย Solution ที่เข้าใจมุมมองของการทำธุรกิจ ถูกออกแบบมาในรูปแบบของ Plug & Play ที่สามารถเชื่อมต่อระบบสะสมคะแนนเข้ากับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ขายสินค้าได้โดยตรง จัดการระบบหลังบ้าน และเลือกสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้กับลูกค้าได้ด้วยตัวเอง

  • MAAI BY KTC มี Data Security ที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับระบบธนาคาร ช่วยเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าได้อย่างปลอดภัย
  • ช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่า พร้อมดึงดูดลูกค้าใหม่ด้วย Digital CRM
  • สร้างสิทธิประโยชน์ดี ๆ ได้ผ่านเครือข่ายพันธมิตรของ MAAI ทั้งร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ และอื่น ๆ
  • มีระบบจัดการข้อมูลสมาชิก ที่ช่วยเก็บข้อมูลพื้นฐานและแบ่งกลุ่มลูกค้าในแบบที่คุณต้องการ ช่วยให้เจ้าของธุรกิจเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
  • มีระบบจัดการคะแนน ใช้คะแนน แลกคะแนน โอนคะแนน และสะสมคะแนนที่แม่นยำ อีกทั้งยังสามารถกำหนดเงื่อนไขการใช้คะแนนได้ด้วยตัวเอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำธุรกิจในปัจจุบันมีความแตกต่างจากการทำธุรกิจในอดีต ทั้งเรื่องการโฆษณา ราคา และสินค้า ซึ่งแน่นอนว่าการดำเนินธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับกับการขายสินค้าและบริการเท่านั้น แต่ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อธุรกิจนั้น ๆ เริ่มทำการตลาดและการให้บริการลูกค้าที่ดี รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจกับลูกค้าหรือทำ CRM อย่างเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ธุรกิจดำเนินการต่อไปอย่างราบรื่น มั่นคง และยั่งยืนแล้ว

 

เพิ่มความมั่นใจให้ธุรกิจ รักษาฐานลูกค้าเก่าด้วยบริการ MAAI BY KTC

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat