• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. กลยุทธ์ CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าได้อย่างไร
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. กลยุทธ์ CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าได้อย่างไร
ผู้หญิงกำลังจัดการระบบ CRM

กลยุทธ์ CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าได้อย่างไร

หมวดหมู่ : Knowledge

การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำคัญกับธุรกิจยุคใหม่

การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ CRM หมายถึงกลยุทธ์ เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่บริษัทต่าง ๆ ใช้ในการจัดการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ช่วยให้เจ้าของธุรกิจเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และสิ่งนี้เองจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับลูกค้าและเพิ่มความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์

CRM ช่วยดูแลลูกค้าด้านใดบ้าง ธุรกิจได้ประโยชน์อะไร

ระบบ Customer Insights

ธุรกิจที่มีระบบ CRM ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบ CRM (Customer Relationship Management) เข้ามาช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและรักษาปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ตั้งแต่การติดต่อครั้งแรกไปจนถึงการสนับสนุนหลังการขาย ต่อไปนี้เป็นวิธีการเฉพาะที่ระบบ CRM สามารถช่วยดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1.) จัดการข้อมูลลูกค้าแบบรวมศูนย์

ระบบ CRM ช่วยให้ธุรกิจจัดเก็บข้อมูลลูกค้าทั้งหมดไว้ในที่เดียว ซึ่งรวมถึงรายละเอียดการติดต่อ ประวัติการซื้อ และการโต้ตอบกับธุรกิจ สิ่งนี้ช่วยให้ธุรกิจรู้จักลูกค้าแต่ละรายมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและตรงประเด็น

2.) การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

ระบบ CRM ช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามปฏิสัมพันธ์ทั้งหมดกับลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล และแชท ดังนั้นจึงสามารถตอบคำถามของลูกค้าและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

3.) ตอบสนองปัญหาของลูกค้าได้รวดเร็ว

ระบบ CRM ช่วยให้ธุรกิจตอบสนองต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถปรับปรุงความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าได้

4.) การจัดการการขาย

ระบบ CRM สามารถช่วยธุรกิจในการจัดการกระบวนการขาย ตั้งแต่การสร้างโอกาสในการขาย การติดตาม ไปจนถึงการปิดการขาย และการคาดการณ์รายได้ สิ่งนี้ช่วยให้ธุรกิจจัดลำดับความสำคัญ และมุ่งเน้นไปที่ช่องทางที่สามารถเพิ่มโอกาสสร้างรายได้มากที่สุด

5.) การรักษาลูกค้า

ระบบ CRM สามารถช่วยให้ธุรกิจรู้ถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความเสี่ยง และดำเนินการเพื่อรักษาลูกค้าเอาไว้ เช่น เสนอโปรแกรมความภักดีหรือแคมเปญการตลาดที่ตรงความต้องการ

6.) การวิเคราะห์และการรายงาน

ระบบ CRM ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์แก่ธุรกิจ ซึ่งรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย ออกแบบแคมเปญการตลาด รวมทั้งปรับปรุงการดำเนินธุรกิจ

โดยสรุประบบ CRM ช่วยดูแลลูกค้าโดยจัดให้มีฐานข้อมูลส่วนกลางของลูกค้า ทำให้สามารถสื่อสารได้อย่างตรงประเด็น จัดการข้อซักถามเกี่ยวกับการบริการลูกค้า และปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ธุรกิจที่ต้องการทำระบบ CRM เริ่มต้นอย่างไร

สำหรับร้านค้าที่กำลังหากลยุทธ์เพิ่มยอดขาย สนใจทำระบบ CRM แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ขอแนะนำ MAAI BY KTC Digital Loyalty Platform ที่ให้บริการด้านการบริหารจัดการ Loyalty ในรูปแบบ B2B ที่ตอบโจทย์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในยุคที่ผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมอย่างรวดเร็ว กับ Solution ที่พร้อมใช้และครบวงจร

MAAI BY KTC ทำอะไรได้บ้าง

MAAI BY KTC

MAAI Platform ตอบโจทย์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า

บริหารจัดการข้อมูลอย่างมืออาชีพ
ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดจะอยู่ในระบบเดียวกัน และสามารถติดตามการติดต่อของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างชัดเจน

สนับสนุนการตัดสินใจ
ช่วยให้ธุรกิจสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง โดยมีระบบรายงานที่ช่วยวิเคราะห์และสรุปข้อมูลลูกค้า และแนะนำกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสม

พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า
ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ผ่านการบันทึกข้อมูลและกำหนดโปรโมชันที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย

สนับสนุนการขาย
ช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบติดตามและจัดการการเปิดบัญชีใหม่ ติดตามความคืบหน้าของการขาย เพื่อช่วยให้บริษัทตรวจสอบว่าสามารถบรรลุเป้าหมายการขายได้หรือไม่

การติดตามลูกค้า
มีระบบการติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาของลูกค้า และบันทึกข้อมูลการติดต่อ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไป

การจัดการแคมเปญ
ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างแคมเปญการตลาดที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าแต่ละรายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยระบบจะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อเลือกกลุ่มลูกค้าที่เหมาะสมสำหรับแคมเปญต่าง ๆ

การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
มีระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าอย่างละเอียด ช่วยธุรกิจในการทำความเข้าใจลูกค้าได้มากขึ้น และช่วยปรับปรุงการบริการต่อไปให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างมากที่สุด

ไม่สิ้นเปลืองงบประมาณ
MAAI BY KTC ช่วยให้เจ้าของธุรกิจไม่ต้องเสียเงินลงทุนสร้างระบบใหม่ให้ยุ่งยาก และไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณในการขยายทีมงานเพื่อมาดูแล

ร้านค้าไม่ต้องหาสิทธิพิเศษ
ธุรกิจที่เป็นสมาชิกกับไม่ต้องเสียเวลาหาสิทธิพิเศษให้สมาชิกเอง เพราะ MAAI BY KTC มีเครือข่ายร้านค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของ MAAI BY KTC มั่นใจเรื่อง Data Security ที่ได้มาตรฐาน เพราะอยู่ภายใต้ธนาคารแห่งประเทศไทยที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น

หากธุรกิจของคุณกำลังมองหา Loyalty Program ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายกว่าที่มีอยู่ เพื่อให้ลูกค้าของคุณ Enjoy กับชีวิตได้มากขึ้น MAAI BY KTC จะเข้ามาช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างตอบโจทย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-123-5678

 

MAAI BY KTC ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat