• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. OKR คืออะไร มีกี่ประเภท มีข้อดี-ข้อเสียอะไรบ้าง ? พร้อมตัวอย่าง
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. OKR คืออะไร มีกี่ประเภท มีข้อดี-ข้อเสียอะไรบ้าง ? พร้อมตัวอย่าง
okr คือ

OKR คืออะไร มีกี่ประเภท มีข้อดี-ข้อเสียอะไรบ้าง ? พร้อมตัวอย่าง

หมวดหมู่ : Knowledge

การตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำงาน และสามารถวัดผลได้จริง คือหัวใจสำคัญของความสำเร็จในทุกองค์กร หนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายก็คือ OKR ระบบที่ช่วยให้ทีมและองค์กรสามารถกำหนดเป้าหมายใหญ่ พร้อมตัวชี้วัดความสำเร็จที่จับต้องได้ ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับคำว่า OKR คืออะไร OKR มีกี่ประเภท รวมไปถึงข้อดี-ข้อเสีย และตัวอย่างการเขียน OKR เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในองค์กรของคุณ

OKR คืออะไร ?

OKR ย่อมาจาก Objectives and Key Results ซึ่ง OKR คือเครื่องมือในการตั้งเป้าหมายและวัดผลการทำงานที่ช่วยให้ทีมและองค์กรสามารถดำเนินงานไปในทิศทางเดียวกันได้อย่างชัดเจน

โดย Objective หมายถึง เป้าหมายหลักที่ต้องการไปให้ถึง เช่น ต้องการเพิ่มยอดขายสินค้าใหม่ 20% หรือ ต้องการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าให้ดีขึ้น

ส่วน Key Results คือ ผลลัพธ์ที่สามารถวัดผลได้ เพื่อตรวจสอบว่าเป้าหมายหลักสำเร็จหรือไม่ เช่น สามารถเพิ่มยอดขายสินค้าใหม่ได้ 10 ล้านบาทภายในสิ้นปี หรือ ลดเวลาตอบกลับลูกค้าเหลือไม่เกิน 2 ชั่วโมง

ซึ่ง OKR ถูกใช้โดยองค์กรระดับโลกหลายแห่ง เช่น Google, Spotify, Intel, LinkedIn เนื่องจากเป็นระบบที่โปร่งใสและมีความยืดหยุ่นในการปรับตัว

OKR มีกี่ประเภท ?

การใช้งาน OKR สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลัก ซึ่งแต่ละประเภทถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองเป้าหมายที่แตกต่างกันในองค์กร ดังนี้

1.Committed OKRs

คือ เป้าหมายที่ทีมหรือองค์กรต้องทำให้สำเร็จอย่างแน่นอน และคาดหวังว่าจะได้ตาม Key Results 100% เพราะมีความสำคัญต่อความก้าวหน้าขององค์กร โดยเป้าหมายในประเภทนี้ มักตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้จริง และสามารถวัดผลได้ชัดเจน เช่น เพิ่มยอดขายให้ได้ 10% ภายในไตรมาส หรือพัฒนาระบบบริการลูกค้าใหม่ให้พร้อมใช้งานภายในกำหนดเวลา

2.Aspirational OKRs

เป้าหมายประเภทนี้มุ่งเน้นที่ความสร้างแรงผลักดันให้ทีมงานพยายามก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ซึ่ง Aspirational OKRs ไม่จำเป็นต้องสำเร็จ 100% ก็ได้ แต่เป็นเป้าหมายที่ออกแบบมาเพราะอยากทำ และเพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ในการทำงาน เช่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ตลาดในระยะเวลา 6 เดือน หรือการเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ในตลาดต่างประเทศ เป้าหมายประเภทนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ทีมได้ทดลองทำสิ่งใหม่ๆ และยกระดับความสามารถ แม้ว่าผลลัพธ์จะไม่สมบูรณ์แบบ 100% ก็ตาม

OKR มีข้อดี-ข้อเสียอะไรบ้าง ?

การใช้ OKR มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่องค์กรต้องพิจารณา เพื่อให้สามารถนำไปปรับใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับลักษณะการทำงานของทีม ดังนี้

ข้อดีของ OKR

1.ช่วยเพิ่มความชัดเจนและการโฟกัส

OKR คือตัวช่วยในการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนและวัดผลได้ ทำให้ทีมสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุดในระยะเวลาที่กำหนด เช่น หากองค์กรมีเป้าหมายในการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า OKR จะช่วยระบุว่าทีมควรทำอะไร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่จับต้องได้

2.สร้างความโปร่งใส

สมาชิกทุกคนในองค์กรสามารถติดตามความคืบหน้าได้ เห็นความคืบหน้าของทีมและเป้าหมายโดยรวมได้อย่างชัดเจน ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลนี้จะช่วยสร้างความโปร่งใสในองค์กร ลดปัญหาการทำงานซ้ำซ้อน และส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจตรงกันในทุกระดับ

3.ช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วม

การตั้ง OKR เป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการกำหนดเป้าหมาย ทั้งระดับบุคคล ทีม และองค์กร เมื่อพนักงานรู้สึกว่าตนเองมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จขององค์กร ก็จะช่วยเพิ่มแรงจูงใจในการทำให้ถึงเป้าหมาย

4.ปรับเปลี่ยนได้ง่าย

OKR มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนเป้าหมายหรือผลลัพธ์ได้ตามสถานการณ์ เช่น หากพบว่าเป้าหมายเดิมไม่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในตลาด ทีมสามารถแก้ไข OKR ได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพโดยรวม

5.สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนา

การใช้ OKR มีส่วนช่วยสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นการเรียนรู้จากการทำงาน แม้เป้าหมายบางอย่างอาจไม่สำเร็จตามแผนที่วางไว้ แต่กระบวนการทำงานที่โปร่งใสจะช่วยให้ทีมสามารถปรับปรุงและพัฒนาต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง

ข้อเสียของ OKR

1.ต้องการการสื่อสารที่ดี

การใช้งาน OKR ให้ได้ผล จำเป็นต้องอาศัยการสื่อสารที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย หากทีมงานไม่เข้าใจว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้มีความสำคัญอย่างไร อาจทำให้การดำเนินงานสะดุดหรือเกิดการผิดพลาดได้

2.อาจใช้เวลานานในการตั้งเป้าหมาย

ในช่วงเริ่มต้นของการกำหนด OKR อาจใช้เวลานาน โดยเฉพาะในองค์กรที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบนี้ ทีมงานอาจต้องผ่านการประชุมหรือปรึกษากันหลายรอบเพื่อให้ได้ OKR ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร

3.อาจทำให้สูญเสียโฟกัสและกระจายความสนใจไปหลายทิศทาง

หากกำหนด Key Results มากเกินไป อาจทำให้ทีมงานสูญเสียโฟกัสและกระจายความสนใจไปในหลายทิศทาง แทนที่จะมุ่งเน้นที่เป้าหมายหลัก การตั้งเป้าหมายที่เยอะเกินความจำเป็น อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพโดยรวม ดังนั้นจำเป็นต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง

4.อาจเกิดความกดดันในการทำงาน

ในบางกรณี OKR ที่ท้าทายเกินไป อาจสร้างความกดดันให้กับทีมงาน ทำให้พนักงานรู้สึกเหนื่อยล้าหรือหมดไฟหากไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้ตามที่คาดหวัง

5.ต้องติดตามผลอย่างต่อเนื่อง

แม้ OKR จะช่วยให้การตั้งเป้าหมายมีโครงสร้าง แต่การติดตามผลลัพธ์จำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจเพิ่มภาระงานให้กับทีมงานบางกลุ่ม โดยเฉพาะในองค์กรที่ไม่มีระบบติดตามผลที่ดีพอ

okr คือ

OKR คือ Objectives and Key Results พนักงานในบริษัทได้มีส่วนร่วมในการกำหนดเป้าหมาย และทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

OKR ต่างกับ KPI อย่างไร ?

แม้ว่า OKR (Objectives and Key Results) และ KPI (Key Performance Indicator) จะเป็นเครื่องมือสำหรับการวัดผลและตั้งเป้าหมายในการทำงาน แต่ทั้งสองมีจุดประสงค์และวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ดังนี้

  • OKR : เน้นเปิดโอกาสให้พนักงานทุกระดับได้มีส่วนร่วมในการกำหนดเป้าหมายหลักและตัวชี้วัดผลกรทำงาน ทำให้ทีมงานรู้สึกมีส่วนร่วมและเข้าใจเป้าหมายขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ เป็นการเปิดโอกาสให้เกิดแนวทางใหม่ๆ ในการทำงาน อีกทั้ง OKR ยังมีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ทำให้องค์กรสามารถปรับกลยุทธ์ได้ทันเวลาเมื่อต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่ทันตั้งตัว โดย OKR ไม่เพียงแค่วัดผลสำเร็จของเป้าหมายได้ แต่ยังสนับสนุนการทดลองและการเรียนรู้ใหม่ๆ ซึ่งไม่จำเป็นต้องบรรลุผล 100% ก็ได้
  • KPI : เน้นการวัดผลตามตัวชี้วัดที่กำหนดล่วงหน้า ถูกใช้เพื่อประเมินผลการดำเนินงานตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เช่น ยอดขายประจำเดือน จำนวนลูกค้าใหม่ หรือระยะเวลาการส่งมอบสินค้า ซึ่งตัวชี้วัดเหล่านี้มักกำหนดโดยผู้บริหารระดับสูงและมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม เพื่อใช้สำหรับการติดตามความก้าวหน้าของงานและเปรียบเทียบกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้ทีมงานสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์และปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

หัวข้อ

OKR

KPI

เป้าหมาย

เน้นการสร้างสรรค์และผลักดันให้ทีมพัฒนาตัวเอง

วัดผลตามตัวชี้วัดที่กำหนดล่วงหน้า

กระบวนการตั้งค่า

เปิดโอกาสให้พนักงานทุกระดับมีส่วนร่วม

มักกำหนดโดยผู้บริหารระดับสูง

ความยืดหยุ่น

มีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์

มุ่งเน้นความเสถียรและความแม่นยำ

การใช้งาน

กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้

เน้นการติดตามผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม

ตัวอย่างการเขียน OKR ให้ได้ผล

Objective : เพิ่มยอดขายสินค้าใหม่ 20%

  • Key Result 1 : เพิ่มยอดขายสินค้าใหม่ได้ 10 ล้านบาทภายในสิ้นปี
  • Key Result 2 : เพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ที่ซื้อสินค้าใหม่ 5,000 ราย
  • Key Result 3 : เพิ่มจำนวนช่องทางการขายใหม่ 3 ช่องทาง

Objective : เพิ่มการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มเป้าหมาย

  • Key Result 1 : เพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย 20% ภายใน 3 เดือน
  • Key Result 2 : เพิ่มจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ 30% ภายใน 6 เดือน
  • Key Result 3 : จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย 3 ครั้ง และได้รับการตอบรับจากลูกค้า 1,000 คน

Objective : พัฒนาทักษะของทีมงาน

  • Key Result 1 : สมาชิกทีมทุกคนผ่านการอบรม 3 หลักสูตรในไตรมาส
  • Key Result 2 : คะแนนประเมินทักษะเพิ่มขึ้น 20%
  • Key Result 3 : ทีมงานสามารถประยุกต์ใช้ทักษะใหม่ในการทำงานอย่างน้อย 3 โครงการ

OKR คือเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ทีมและองค์กรมีความชัดเจนและสามารถมุ่งสู่เป้าหมายร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ต้องอาศัยความเข้าใจและการสื่อสารที่ดีเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การตั้ง OKR ที่เหมาะสมและท้าทายจะช่วยผลักดันองค์กรให้ไปสู่ความสำเร็จได้ในระยะยาว

เพื่อสนับสนุนการพัฒนาทักษะของทีมงานอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับการเติบโตขององค์ KTC มีบัตรเครดิตและสิทธิพิเศษส่วนลดเพื่อองค์กร เพื่อช่วยให้คุณบริหารจัดการค่าใช้จ่ายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความคล่องตัวทั้งทางการเงินและธุรกิจได้


สำหรับองค์ใดที่สนใจสมัคร สามารถสมัครบัตรเครดิต KTC ผ่านทางออนไลน์ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ใช้จ่าย คุ้มค่า นึกถึงบัตรเครดิต KTC

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat