• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Key Success Factors ในการใช้ Loyalty Platform มีอะไรบ้าง ?
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Key Success Factors ในการใช้ Loyalty Platform มีอะไรบ้าง ?
หนังสือรับรองบริษัท

Key Success Factors ในการใช้ Loyalty Platform มีอะไรบ้าง ?

หมวดหมู่ : Knowledge

ด้วยการแข่งขันทางธุรกิจเพิ่มสูงขึ้น การรักษาลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อหรือใช้บริการซ้ำเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ทุกธุรกิจ และองค์กรควรให้ความสำคัญ และหนึ่งในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการสร้างความภักดีให้กับลูกค้าคือ Loyalty Platform แต่การมีแพลตฟอร์มที่ดีนั้นอาจไม่เพียงพอ การรู้จักใช้ Key Success Factors อย่างถูกต้องจะช่วยเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างมหาศาลอีกด้วย แล้ว Key Success Factors คืออะไร หรือสามารถวัดได้อย่างไรบ้าง เรามาทำความเข้าใจในเรื่องนี้ไปพร้อมๆ กัน

Key Success Factors คืออะไร ?

Key Success Factors คือ ปัจจัยแห่งความสำเร็จ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายหรือสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ ซึ่งการนำปัจจัยเหล่านี้มาใช้กับ Loyalty Platform ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า แต่ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าและบริการจริง รวมถึงทำให้ลูกค้ามีความภักดีอย่างยั่งยืนกับแบรนด์หรือธุรกิจอีกด้วย

key success factors คือ

Key Success Factors มีความสำคัญต่อธุรกิจและองค์กรมาก ช่วยให้องค์กรสามารถแข่งขันและเติบโตอย่างยั่งยืนได้

Key Success Factors สำคัญกับธุรกิจ และองค์กรอย่างไร ?

การทำความเข้าใจและนำ Key Success Factors ไปปรับใช้กับธุรกิจ จะช่วยให้ธุรกิจตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง

Key Success Factors มีความสำคัญต่อธุรกิจในหลายด้าน ดังนี้

1. ช่วยสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

ในตลาดที่มีตัวเลือกมากมาย ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น การทำให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่ง Key Success Factors คือปัจจัยที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างคุณค่าเฉพาะตัวได้ เช่น การมี Loyalty Platform ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก หรือการนำเสนอประสบการณ์ที่ลูกค้าหาไม่ได้จากที่อื่น, การสร้างข้อเสนอที่ดึงดูดใจสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม, การออกแบบวิธีการสะสมและแลกแต้มที่ง่ายและคุ้มค่า เป็นต้น และเมื่อธุรกิจมีเอกลักษณ์ชัดเจน ก็จะช่วยให้ลูกค้าจดจำแบรนด์และกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องได้นั่นเอง

2. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องอาศัยการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ Key Success Factors คือสิ่งที่ช่วยให้องค์กรใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่ามากขึ้น เช่น

  • การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อสร้างแคมเปญที่ตรงเป้าหมาย
  • การช่วยลดความซับซ้อนในกระบวนการทำงาน เช่น การมีระบบสะสมแต้มอัตโนมัติที่ช่วยลดภาระงานของพนักงาน

โดยสิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแค่ช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรในระยะยาวอีกด้วย

3. ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับลูกค้า

ประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าคือหัวใจสำคัญของความสำเร็จในยุคดิจิทัล โดย Key Success Factors มีบทบาทสำคัญในการช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจได้ และเมื่อธุรกิจสามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้ดีกว่าคู่แข่ง ลูกค้าจะมีความภักดีต่อแบรนด์มากขึ้น

4. ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า

ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าไม่เพียงแต่ช่วยสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดผ่านการบอกต่อได้ โดย Key Success Factors จะช่วยให้องค์กรสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าในเชิงลึกจากการศึกษาข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า หรือสามารถนำเสนอสิทธิพิเศษที่ช่วยสร้างความรู้สึกดีให้กับลูกค้า เช่น การมอบส่วนลดพิเศษในวันเกิด ซึ่งการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวนี้ จะช่วยให้ธุรกิจสามารถรักษาลูกค้าเดิม และดึงดูดลูกค้าใหม่ได้อีกด้วย

Key Success Factors ในการใช้ Loyalty Platform มีอะไรบ้างที่ให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจ ?

1. สร้างเงื่อนไขที่เข้าใจง่าย

การใช้ Loyalty Platform ให้ประสบความสำเร็จ สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือการสร้างเงื่อนไขการสะสมคะแนนและการใช้เป็นเรื่องที่ลูกค้าสามารถเข้าใจได้อย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อน เพราะความเข้าใจที่ง่ายจะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและการใช้งานของลูกค้าได้ดีขึ้น เช่น

  • ซื้อครบ 25 บาท ได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน : เมื่อซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนดก็จะได้รับคะแนนสะสมตามที่กำหนดโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า การสะสมคะแนนเป็นเรื่องง่ายและไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก
  • ใช้คะแนนแลกส่วนลดหรือของรางวัลได้ : เมื่อสะสมคะแนนตามจำนวนที่กำหนดแล้วสามารถนำไปแลกรางวัลได้ ลูกค้าจะรู้สึกว่าโปรแกรมนี้มีคุณค่ามากขึ้นและมีแรงจูงใจในการซื้อสินค้าและบริการมากขึ้นการทำให้ลูกค้าเข้าใจขั้นตอนต่างๆ อย่างง่ายดาย จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจในการเข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนและกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง

2. ศึกษาพฤติกรรมลูกค้าอย่างละเอียด

การศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าอย่างละเอียดเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญในการออกแบบ Loyalty Platform ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการ จะช่วยให้โปรแกรมของคุณมีความสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและสร้างความภักดีได้ดีขึ้น เช่น

  • ของรางวัลที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า : การเลือกของรางวัลที่ลูกค้าสนใจและสอดคล้องกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการสะสมคะแนนมีประโยชน์และเป็นเรื่องที่น่าสนใจ
  • การมอบประสบการณ์พิเศษ : การให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่มีเฉพาะสมาชิก เช่น การเข้าร่วมอีเวนต์ที่จัดขึ้นเฉพาะสมาชิกระดับ Gold จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำๆ ได้

3. การมอบประสบการณ์ที่ราบรื่น

ประสบการณ์ของลูกค้าตั้งแต่การสมัครสมาชิกจนถึงการแลกของรางวัลมีผลต่อความสำเร็จของ Loyalty Platform อย่างมาก การทำให้ทุกขั้นตอนมีความราบรื่นและสะดวกสบาย จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจและมีความสุขในการใช้บริการ เช่น

  • ติดตามยอดคะแนนสะสมด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ง่าย : การมีแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่ายจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าสะดวกและไม่ยุ่งยากในการใช้โปรแกรม
  • การสร้าง Ecosystem ของสิทธิประโยชน์เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม : ด้วยการขยายฐานสิทธิพิเศษให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง หลากหลาย และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

4. การสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมสะสมคะแนนให้ชัดเจน

การสื่อสารที่ชัดเจนและเข้าใจง่ายเกี่ยวกับโปรแกรมสะสมคะแนนจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเข้าร่วมโปรแกรมได้ง่ายขึ้น และช่วยสร้างความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างมาก

เช่น

  • วิธีการสมัคร : บอกให้ลูกค้าทราบถึงขั้นตอนการสมัครสมาชิกที่ง่ายและสะดวก
  • ประโยชน์และความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ : อธิบายให้ลูกค้าเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการสะสมคะแนน เช่น ส่วนลด หรือของรางวัลพิเศษที่มีเฉพาะสมาชิก เช่นคะแนนสะสมสามารถนำมาจ่ายแทนเงินสด หรือสามารถนำไปแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆได้อย่างง่ายดาย

5. สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

เพื่อทำให้โปรแกรม Loyalty ของคุณโดดเด่นจากคู่แข่ง สิ่งสำคัญคือการออกแบบโปรแกรมที่ไม่เหมือนใครและมีคุณค่าเฉพาะตัว โดยสามารถทำได้หลายวิธี เช่น

  • มอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า : การให้สิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกความต้องการ เช่น การสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล, ส่วนลดพิเศษ หรือบริการอื่นๆ จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าโปรแกรมมีความคุ้มค่าต่อการเข้าร่วม
  • เพิ่มสิทธิพิเศษเฉพาะกลุ่ม : การมอบสิทธิพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เช่น ส่วนลดในวันเกิด จะช่วยสร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ

การสร้างความแตกต่างจะช่วยให้โปรแกรม Loyalty ของคุณเป็นที่จดจำและดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยรวมแล้ว การนำ Key Success Factors เหล่านี้ไปปรับใช้ใน Loyalty Platform จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดึงดูดลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และผลักดันให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว

สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ง่ายๆ ด้วย MAAI BY KTC

MAAI BY KTC บริการระบบจัดการ CRM และ Digital Loyalty Platform แบบครบวงจร และครบครัน พัฒนาโดยผู้นำด้าน Loyalty ในประเทศไทย ที่ช่วยให้การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายโดยไม่ต้องเสียเวลาหาวิธีด้วยตัวเอง พร้อมเชื่อมต่อกับทุกธุรกิจได้แบบไร้รอยต่อผ่าน 3 ระบบ ได้แก่

1. ระบบจัดการข้อมูลสมาชิก (Membership Management)

ระบบจัดการข้อมูลสมาชิกพื้นฐานและการจัดกลุ่มสมาชิก (Segment) เพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักและเข้าใจลูกค้ามากขึ้น โดยสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับธุรกิจได้

อีกทั้งสามารถนำข้อมูลมาต่อยอดทำการตลาดแบบ Personalize ได้ด้วย เช่น

  • การเก็บข้อมูลสมาชิกพร้อมแบ่ง Segment ได้ตามต้องการ
  • มีระบบหลังบ้านที่สามารถเข้าถึงง่าย และสามารถนำข้อมูลมาวางแผนการตลาดต่อได้
  • สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการ Cross-Sell และ Up-sell
  • สามารถ Plug & Play เข้ากับทุกแพลตฟอร์มที่คุณมีอยู่แล้ว
  • สามารถเชื่อมต่อทุก Touchpoint ได้ง่ายทั้ง POS, App, Website และ Line OA

2. ระบบจัดการคะแนน (Point System Management)

สามารถกำหนดเงื่อนไขการทำโปรโมชั่นสะสมคะแนนเพื่อดึงดูดลูกค้าได้ อีกทั้งมีระบบหลังบ้านรองรับ สามารถตรวจสอบรายละเอียดคะแนน การสะสม การแลก การโอนคะแนนของลูกค้าได้ง่ายๆ ที่สำคัญคือสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะมีคะแนนเป็นของตัวเอง (Native Point) หรือจะใช้คะแนนมาย (MAAI Point) ในการทำ Loyalty Program ให้กับลูกค้าสมาชิกของตนเองก็ได้เช่นกัน

3. ระบบจัดการ e-Coupon

คุณสามารถสร้างและกำหนดเงื่อนไขคูปองได้ด้วยตนเองผ่านระบบหลังบ้าน พร้อมบริการจัดหาสิทธิพิเศษ ดึงดูดใจให้กับสมาชิกได้ตามต้องการ

การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและสร้างสัมพันธ์ที่ดีระยะยาวกับลูกค้า จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของคุณในระยะยาว เพียงเลือกใช้ MAAI BY KTC คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับธุรกิจใดที่สนใจบริการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 123 5678

MAAI BY KTC ตัวช่วยธุรกิจยุคใหม่ ง่าย ครบ จบในที่เดียว

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
KTC กำลังปรับปรุงการแสดงภาพ อาจมีบางรายการแสดงผลไม่สมบูรณ์
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย
KTC กำลังปรับปรุงการแสดงภาพ
อาจมีบางรายการแสดงผลไม่สมบูรณ์
ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat