• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Value Chain คืออะไร สำคัญต่อการเข้าใจและเพิ่มกำไรของธุรกิจยังไง ?
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. Value Chain คืออะไร สำคัญต่อการเข้าใจและเพิ่มกำไรของธุรกิจยังไง ?
value chain คือ

Value Chain คืออะไร สำคัญต่อการเข้าใจและเพิ่มกำไรของธุรกิจยังไง ?

หมวดหมู่ : Knowledge

การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่ายบนโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจในกลยุทธ์และกระบวนการต่างๆ ของธุรกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการสร้างกำไรให้กับธุรกิจ รวมไปถึงปรับปรุงประสิทธิภาพของการดำเนินธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นได้ก็คือ ห่วงโซ่คุณค่า หรือ การเข้าใจ Value Chain ของบริษัท

ห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) คืออะไร ?

Value Chain คือ กระบวนการที่เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นตั้งแต่จัดหาวัตถุดิบไปจนถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการส่งถึงมือลูกค้า ซึ่งการวิเคราะห์และทำความเข้าใจใน Value Chain หรือห่วงโซ่คุณค่า ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ธุรกิจมองเห็นภาพรวมของกระบวนการทำงานทั้งหมด แต่ยังช่วยให้ธุรกิจมองเห็นจุดที่สามารถปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นได้ หรือแม้กระทั่งลดต้นทุนในบางขั้นตอนที่อาจไม่จำเป็นได้ด้วย

ยกตัวอย่างเช่น หากธุรกิจสามารถปรับปรุงกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือหาวิธีในการลดต้นทุนในการขนส่งสินค้า ก็สามารถทำให้ธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว โดยที่ไม่จำเป็นต้องเพิ่มราคาสินค้าหรือบริการเพื่อให้ได้กำไรมากขึ้นนั่นเอง

value chain คือ

Value Chain จะช่วยให้ธุรกิจมองเห็นภาพรวมของธุรกิจตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการอย่างมีประสิทธิภาพ

ห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ?

ห่วงโซ่คุณค่า แบ่งออกเป็น 2 กิจกรรมหลัก ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าหรือบริการ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจโดยรวม ดังนี้

1.กิจกรรมหลัก (Primary Activities)

กิจกรรมหลักเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างมูลค่าให้กับสินค้าหรือบริการ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนกระทั่งผลิตภัณฑ์หรือบริการส่งถึงมือผู้บริโภค ประกอบไปด้วย

  • การนำเข้าหรือการจัดซื้อวัตถุดิบ (Inbound Logistics)

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนของการจัดซื้อวัตถุดิบสำหรับผลิตสินค้า ซึ่งรวมถึงการขนส่งวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์มายังโรงงาน การจัดเก็บวัตถุดิบ และการควบคุมสต็อก นับว่าเป็นขั้นตอนส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพสินค้าและต้นทุนการผลิต

  • การดำเนินการหรือการผลิต (Operations)

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนการแปรรูปวัตถุดิบให้กลายมาเป็นสินค้าหรือบริการ ซึ่งรวมถึงการควบคุมการผลิต การควบคุมคุณภาพสินค้าและบริการ และปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

  • การจัดส่ง การส่งออก (Outbound Logistics)

เมื่อสินค้าผลิตเสร็จแล้วก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าหรือจุดจำหน่าย ซึ่งรวมถึงการจัดเก็บสินค้าสำเร็จรูป การขนส่ง และการกระจายสินค้า เพื่อให้สินค้าถึงมือลูกค้าในเวลาที่กำหนดและเสียหายน้อยที่สุด

  • การตลาดและการขาย (Marketing & Sales)

การตลาดและการขายเป็นกระบวนการที่ทำให้ลูกค้ารู้จักสินค้าและสนใจในผลิตภัณฑ์ โดยเน้นการส่งเสริมการขาย การโฆษณา และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า กระบวนการนี้จะช่วยเพิ่มการรับรู้และกระตุ้นยอดขายได้

  • การบริการ (Services)

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนการดูแลหลังการขาย เช่น บริการซ่อมแซม การให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันสินค้า ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างแบรนด์กับลูกค้านั่นเอง

2.กิจกรรมสนับสนุน (Support Activities)

กิจกรรมสนับสนุนเป็นกระบวนการที่ช่วยสนับสนุนและเสริมสร้างประสิทธิภาพของกิจกรรมหลัก โดยไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการผลิตสินค้าหรือบริการ แต่มีบทบาทสำคัญในการทำให้กระบวนการหลักทำงานได้ดีขึ้น ดังนี้

  • โครงสร้างพื้นฐานองค์กร (Firm Infrastructure)

หมายถึงโครงสร้างภายในองค์กรที่สนับสนุนการดำเนินงานโดยรวม เช่น การจัดการการเงิน การวางแผนกลยุทธ์ การบัญชี และการบริหารจัดการองค์กรทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้กิจกรรมหลักทำงานได้อย่างราบรื่น

  • การบริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management)

การบริหารทรัพยากรบุคคลจะเริ่มตั้งแต่การสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถมาทำงาน การฝึกอบรมพนักงาน การพัฒนาทักษะของพนักงาน ล้วนมีผลต่อการการสร้างมูลค่าให้กับบริษัท โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ ที่พนักงานต้องใกล้ชิดกับลูกค้าโดยตรง ต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ

  • การพัฒนาเทคโนโลยี (Technology Development)

การพัฒนาและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เช่น การวิจัยและพัฒนา (R&D) การพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ หรือการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการผลิต สามารถช่วยให้ธุรกิจมีความสามารถในการแข่งขันในตลาด ทำให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยลดต้นทุนการผลิตสินค้าได้ด้วย

  • การจัดซื้อวัตถุดิบและวัสดุ (Procurement)

การจัดซื้อวัตถุดิบและวัสดุที่จำเป็นสำหรับการผลิตสินค้าหรือบริการ โดยการเลือกแหล่งจัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การเจรจาต่อรองราคากับซัพพลายเออร์ เป็นปัจจัยสำคัญในการลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มความคุ้มค่าของกระบวนการผลิตได้

Value Chain สำคัญต่อการเข้าใจและเพิ่มกำไรของธุรกิจอย่างไร ?

การเข้าใจ Value Chain ของบริษัท ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุนการผลิตได้ แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้ ดังนี้

• ช่วยให้มองเห็นกระบวนการทำงานชัดเจนขึ้น

การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าจะช่วยให้ธุรกิจมองเห็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพต่ำหรือเกิดการสูญเสียที่ไม่จำเป็น ซึ่งอาจทำให้ธุรกิจเสียต้นทุนโดยไม่รู้ตัว เช่น หากในกระบวนการผลิตมีการใช้เครื่องจักรที่ไม่ทันสมัยหรือทำงานช้ากว่าที่ควรจะเป็น การปรับปรุงในจุดนี้ก็สามารถลดเวลาในการผลิตและต้นทุนได้อย่างมาก

• เห็นความได้เปรียบในการแข่งขัน

การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าจะช่วยให้ธุรกิจสามารถหาจุดเด่นหรือความได้เปรียบที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาดได้ ยกตัวอย่างเช่น การพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตที่มีความทันสมัยกว่าคู่แข่ง หรือการให้บริการหลังการขายที่รวดเร็ว เข้าใจในความต้องการของลูกค้า มีส่วนช่วยเพิ่มความภักดีจากลูกค้า และทำให้ธุรกิจได้เปรียบในการแข่งขันในระยะยาว

• ช่วยปรับปรุงการทำงานในแต่ละขั้นตอนได้ตรงจุด

การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าให้ละเอียดจะทำให้ธุรกิจสามารถระบุจุดที่สามารถปรับปรุงได้ในแต่ละกิจกรรม เช่น การลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกจากกระบวนการ หรือการพัฒนาทักษะของบุคลากรในแต่ละส่วนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

• ช่วยวางกลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

หากธุรกิจเข้าใจถึงความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้า จะช่วยให้ธุรกิจสามารถออกแบบกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น หากธุรกิจรู้ว่าลูกค้าคาดหวังบริการหลังการขายที่รวดเร็ว การใช้แชทบอท หรือการเพิ่มช่องทางการติดต่อ 24 ชั่วโมง จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความภักดีจากลูกค้าได้

วิธีวิเคราะห์ Value Chain ของธุรกิจ

1. ทำความเข้าใจกิจกรรมหลัก

อย่างแรกเลยคือต้องเริ่มต้นวิเคราะห์ Value Chain ของบริษัทก่อน โดยต้องสำรวจและทำความเข้าใจเกี่ยวกับกิจกรรมหลัก (Primary Activities) ทุกขั้นตอน เพราะจะช่วยให้เราสามารถระบุได้ว่าแต่ละส่วนควรได้รับการปรับปรุงหรือพัฒนาอย่างไร

2. วิเคราะห์กิจกรรมสนับสนุน

การวิเคราะห์กิจกรรมสนับสนุน (Support Activities) จะช่วยให้เราเห็นว่ากิจกรรมสนับสนุนช่วยเสริมสร้างหรือสนับสนุนกิจกรรมหลักได้อย่างไร เช่น การนำเทคโนโลยี ChatBot มาใช้ตอบคำถามลูกค้า ทำให้กระบวนการขายและการบริการในกิจกรรมหลัก ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

3. ระบุจุดที่สามารถเพิ่มมูลค่า

หลังจากทำความเข้าใจกิจกรรมหลักและกิจกรรมสนับสนุนแล้ว การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าจะช่วยให้ธุรกิจสามารถระบุจุดที่สามารถเพิ่มมูลค่าและผลกำไรได้ เช่น หากธุรกิจพบว่าลูกค้าต้องการบริการที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว การลงทุนในระบบ ChatBot หรือการเพิ่มทีมบริการลูกค้าจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าได้

4. มองหาจุดที่สามารถลดต้นทุนได้

การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มมูลค่าและผลกำไร แต่ยังช่วยให้เห็นจุดที่สามารถลดต้นทุนได้อีกด้วย เช่น ในขั้นตอนการผลิต หากพบว่าใช้วัตถุดิบที่มีต้นทุนสูงเกินไป การหาซัพพลายเออร์ที่สามารถให้ราคาวัตถุดิบถูกกว่า โดยไม่กระทบกับคุณภาพสินค้า ก็สามารถช่วยลดต้นทุนได้

การเข้าใจ Value Chain คือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์จุดที่สามารถเพิ่มมูลค่า ลดต้นทุน และปรับปรุงประสิทธิภาพในแต่ละขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและสร้างกำไรได้มากขึ้นด้วย


ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใดก็ตาม การบริหารการงานและต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพเป็นเรื่องสำคัญ หากคุณต้องการเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยให้การบริหารค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจเป็นเรื่องคล่องตัวมากยิ่งขึ้น สมัครบัตรเครดิต KTC วันนี้ เพื่อช่วยในการจัดการค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายขึ้น ทั้งค่าจัดซื้อวัตถุดิบ ค่าการตลาด หรือแม้แต่ค่าบริการต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ ได้เลยตอนนี้ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ใช้จ่าย คุ้มค่า นึกถึงบัตรเครดิต KTC

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat