• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. 30 ศัพท์การตลาด ออนไลน์ ที่เจ้าของธุรกิจยุคดิจิทัลต้องรู้
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. 30 ศัพท์การตลาด ออนไลน์ ที่เจ้าของธุรกิจยุคดิจิทัลต้องรู้
ศัพท์การตลาดออนไลน์

30 ศัพท์การตลาด ออนไลน์ ที่เจ้าของธุรกิจยุคดิจิทัลต้องรู้

หมวดหมู่ : Knowledge

ศัพท์ดิจิทัล การตลาดออนไลน์ ตัวช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพ

ปัจจุบันโลกออนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการทำธุรกิจ เพราะสิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้การซื้อขายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงง่าย กลายเป็นที่รู้จัก และช่วยสร้างความมั่นคงในระยะยาว สำหรับธุรกิจที่กำลังผันตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ นอกจากการวางแผนในสร้างธุรกิจ ให้ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่แล้ว การเรียนรู้ศัพท์ทางการตลาดที่มีความเฉพาะเจาะจง เป็นกลยุทธ์การตลาดสำคัญ ที่ช่วยให้การสื่อสารหรือการดีลงานกับบริษัทคู่ค้าเป็นเรื่องง่าย บทความนี้ KTC รวบรวมคำศัพท์การตลาดออนไลน์ ที่พบบ่อย ใช้ได้จริง เพื่อให้เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ที่รับหน้าที่คุยงานกับฝ่ายการตลาดเข้าใจศัพท์เทคนิค ช่วยให้การคุยงานราบรื่นและบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพ

คำศัพท์ Digital Marketing สำคัญอย่างไร?

ศัพท์การตลาดออนไลน์ หรือ คำศัพท์ Digital Marketing เป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่าย ส่งผลให้การอ่านบทความหรือพูดคุยกับคนในวงการเข้าใจตรงกันมากขึ้น ดังนั้นหากธุรกิจของคุณมีความจำเป็นต้องคุยงานกับลูกค้า หรือดีลงานเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กร โดยเฉพาะการทำธุรกิจ B2B ที่หากไม่เข้าใจศัพท์การตลาดยุคใหม่ อาจส่งผลให้คุณ “ทำงานยาก” และพลาดโอกาสครั้งสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย ที่สำคัญการไม่เข้าใจความหมายของคำศัพท์ อาจทำให้ธุรกิจเลือกเครื่องมือมาใช้ไม่เหมาะสม และไม่สามารถดึงประสิทธิภาพออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างที่ควรเป็น ในขณะเดียวกันหากคุณเลือกใช้ศัพท์ต่าง ๆ อย่างถูกต้อง นำข้อมูลที่ได้มาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสม ย่อมให้ผลลัพธ์ที่ดีกับการดำเนินธุรกิจเช่นกัน สำหรับประโยชน์ของการเข้าใจศัพท์ Digital Marketing หลัก ๆ พร้อมตัวอย่างประกอบ ดังนี้

ผู้หญิงกำลังทำงานผ่านแล็ปท็อป

การทำการตลาดอย่างเหมาะสม ช่วยให้การเข้าถึงง่ายขึ้น

1. เลือกใช้เครื่องมืออย่างเหมาะสม

ตัวอย่าง หากธุรกิจเน้น Awareness หรือการทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักและจดจำแบรนด์หรือสินค้า ที่สามารถใช้ Engagement หรือการมีส่วนร่วมของลูกค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง โดยสิ่งจำเป็นคือตัวเลข Impression และ Reach ที่มีความหมายคล้ายกัน คือ จำนวนการแสดงหรือการมองเห็นโฆษณา ที่ธุรกิจลงผ่านช่องทางนั้น ๆ จนกลายเป็น Frequency ความถี่หรืออัตราการแสดงผล ซึ่งอัตราความถี่จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มีการแสดงผล และช่วยบ่งบอกได้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่มีผลต่อ Performance มากน้อยเพียงใด ทั้งยังเป็นการนับจำนวนที่มีผลต่อ KPI ได้อีกด้วย

2. ช่วยต่อยอดในการทำการตลาด

หลังจากที่ช่วงแรกเน้นการทำธุรกิจแบบ Awareness ที่ทำให้คนจำนวนมากมองเห็นสินค้า ขั้นตอนต่อมาคือการนำข้อมูลส่วนดังกล่าวมาต่อยอด ด้วยการทำการตลาดในรูปแบบอื่น ๆ เช่น Remarketing หรือการขยายกลุ่มเป้าหมาย ที่มีโอกาสกลายเป็นลูกค้าในอนาคต โดยการตลาดรูปแบบดังกล่าว สามารถพบได้ขณะที่ผู้บริโภคใช้งานอินเทอร์เน็ต ซึ่งลูกค้าอาจกำลังกดดูสินค้าบางอย่างแต่ไม่ได้ตัดสินใจซื้อทันที หรือเคยซื้อสินค้ากลุ่มนี้มาก่อนแล้ว ระบบจะทำการสร้างโฆษณาสินค้าเดียวกันในพื้นที่อื่น ๆ ทั้งในฟีดโซเชียลและเว็บข่าว เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ผู้บริโภคพิจารณาและตัดสินใจซื้อใหม่อีกครั้ง

3. สามารถตั้ง KPI เพื่อใช้วัดคุณภาพในอนาคต

นอกจากการกำหนดเป้าหมายการตลาดให้เหมาะกับประเภทธุรกิจ การตั้ง KPI เพื่อใช้เป็นตัวชี้วัดในอนาคต เป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม ดังนั้นการรู้คำศัพท์และเข้าใจหลักการทำงานของการตลาดออนไลน์ ช่วยให้ธุรกิจเกิดการสร้าง Business Goal และรู้ขั้นตอนว่าต้องใช้เครื่องมือไหนในการวัดคุณภาพ เช่น ธุรกิจสร้างแคมเปญขึ้นมาชิ้นหนึ่ง เป็นแคมเปญที่ต้องการทั้ง Impression, Reach และ CTR (เปอร์เซ็นการ Click ต่อจำนวนโฆษณา) วิธีนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถประมาณผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อเป็นตัวชี้วัดว่าแคมเปญประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด เป็นต้น

ศัพท์ทางการตลาด พร้อมความหมาย ตัวช่วยสร้างความมั่นคงธุรกิจ

  1. Awareness : การสร้างโอกาสในการเข้าถึงสินค้า ด้วยการทำให้ชื่อธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการกลายเป็นที่รู้จักและเกิดการจดจำจากผู้บริโภค
  2. Affiliate Marketing : การทำการตลาดผ่านพื้นที่อื่น ๆ เช่น เว็บไซต์ข่าว ยูทูป โดยที่เจ้าของพื้นนั้น ๆ มักได้รับค่าตอบแทนในการขายสินค้าและบริการ
  3. Analytics : เครื่องมือวิเคราะห์ผล วัดผล ตลอดจนพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ทราบความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็บไซต์ เพจ หรือสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ นอกจากนี้ยังใช้เป็นฐานข้อมูลในการปรับปรุง และพัฒนาเว็บไซต์ได้อีกด้วย
  4. BOT : โปรแกรมจัดการข้อมูลอัตโนมัติ มักใช้สำหรับการทำงานง่าย ๆ ที่เกิดการทำซ้ำ ๆ เพื่อประหยัดแรงคน เช่น โปรแกรมพูดคุยตอบคำถาม (Chatting Bot) ในแอปพลิเคชัน
  5. Bounce Rate : อัตราการเข้าชมเว็บไซต์และออกไปโดยไม่ทำอะไรต่อ หากค่า Bounce Rate มีจำนวนมาก หมายถึงว่าคอนเทนต์หรือหน้าเว็บไซต์นั้น ๆ ไม่น่าติดตาม หรือไม่มีสิ่งที่ผู้อ่านตามหา
  6. Content Management System (CMS) : ระบบซอฟต์แวร์ที่ทำหน้าที่ปรับเนื้อหาออนไลน์
  7. Click Through Rate (CTR) : เปอร์เซ็นการ Click ต่อจำนวนโฆษณา เป็นสิ่งที่ช่วยชี้วัดว่าเมื่อมีผู้มองเห็นโฆษณาแล้ว เกิดการตัดสินใจเข้าถึงรายละเอียดของข้อมูลมากน้อยเพียงใด หากค่า CTR สูง หมายถึงโฆษณามีความน่าสนใจ และเป็นผลดีต่อการประเมิน CPC
  8. Cost Per Click (CPC) : อัตราค่าใช้จ่ายในการโฆษณาต่อการ Click 1 ครั้ง หากมีการโฆษณาลงบนพื้นที่ของผู้อื่น ผู้ซื้อจำเป็นต้องจ่ายเงินเมื่อมีผู้ Click บนพื้นที่นั้น ๆ และยิ่งเป็นจุดที่มองเห็นโฆษณาได้ชัดเจน ราคามักสูงกว่าจุดอื่น ๆ
  9. Dashboard : หน้าแสดงผลรวมของรายงาน หรือหน้าแสดงผลสรุปข้อมูลในมุมมองต่าง ๆ ที่ช่วยให้ง่ายต่อการนำไปใช้ประโยชน์เชิงวิเคราะห์
  10. Domain : ชื่อของเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น www.zxc.com
  11. Campaign Objective : วัตถุประสงค์ของการทำแคมเปญออนไลน์ เช่น ต้องการยอดผู้ติดตาม ยอดวิว ยอดการลงทะเบียน เป็นต้น
  12. Engagement : การมีส่วนร่วมต่าง ๆ จากผู้ติดตามเพจ เช่น ยอด Like, Share และ Comment อีกทั้งการมีส่วนร่วมที่ดี ยังช่วยให้เพจกลายเป็นที่จดจำ จนนำไปสู่ Awareness
  13. E–Commerce : รูปแบบการดำเนินธุรกิจและการซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์
  14. Evergreen content : คอนเทนต์ที่เนื้อหามีคุณภาพ มีคุณค่า และให้ประโยชน์กับผู้อ่านในระยะยาว
  15. Hashtag : เป็นเครื่องหมาย (#) ที่ตามด้วยคำ วลี หรือประโยคที่น่าสนใจ และมีคนค้นหาเยอะ สามารถใช้ได้ทั้งกับแคปชันรูปภาพ วิดีโอ หรือภายในบทความก็สามารถใช้ Hashtag ได้เช่นกัน
  16. Impression/ Reach : สำหรับ Impression คือจำนวนครั้งที่แสดงโฆษณาออกไป และแม้ผู้ที่เห็นโฆษณาจะเป็นคนเดิม แต่ก็ยังมีการนับจำนวน Impression ต่อไป แตกต่างจาก Reach ที่จะนับเพียงจำนวนคนที่เห็นโฆษณาเท่านั้น ตัวอย่าง หากมีการส่งโฆษณาออกไป และมีคนเห็นจำนวน 1 คน โดยบุคคลดังกล่าวมีการรับชมโฆษณา 5 ครั้ง ดังนั้นจึงนับเป็น 5 Impression 1 Reach เป็นต้น
  17. Inbound Marketing : เป็นเทคนิคการตลาด ที่ช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาในพื้นที่ของธุรกิจ เช่น โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ โดยเน้นการสร้างและมอบประโยชน์ให้กับลูกค้า
  18. Influencer : เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ และช่วยสร้างแรงจูงใจในเรื่องต่าง ๆ ได้ โดยบุคคลดังกล่าวไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นใคร ดารา นักร้อง นักการเมือง หรือแม้แต่บุคคลธรรมดา ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว + ผู้ติดตาม ก็สามารถทำได้
  19. Keyword : คำหรือประโยคที่มีคนค้นหาในอินเทอร์เน็ต และต้องเป็นจำนวนค้นหาที่มากพอ จึงจะให้ผลดีสำหรับการทำโฆษณาและการเขียนคอนเทนต์
  20. KPI (Key Performance Indicator) : เป็นดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน ต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งข้อมูลพฤติกรรม ความคิดเห็นของผู้ใช้ ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน และอื่น ๆ เพื่อนำมาเปรียบเทียบ พร้อมวิเคราะห์หาจุดบกพร่องที่นำไปสู่การพัฒนา
  21. Lead : จำนวนผู้ที่ติดต่อ หรือลงทะเบียนพร้อมข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ
  22. Organic traffic : จำนวนการเข้าชมที่เกิดจากการ Click เข้ามายังเว็บไซต์จากหน้าค้นหา โดยที่ธุรกิจไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณา
  23. Quality Score : คะแนนโฆษณาที่ปรากฎบน Google Ads หากคะแนนสูงหมายถึงมีประสิทธิภาพ
  24. Referral traffic : การเข้ามายังเว็บไซต์จากหน้าเว็บไซต์หรือเว็บเพจอื่น ที่ไม่ได้มาจากระบบค้นหา
  25. Search Engine Optimization (SEO) : เป็นการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของการค้นหา โดยไม่มีการใช้เงินเพื่อซื้อโฆษณา แต่มีการปรับโครงสร้างเว็บ พัฒนาเนื้อหา และใช้ Keyword รวมไปถึงองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อให้เนื้อหามีคุณภาพ
  26. Search Engine Marketing (SEM) : การทำการตลาดบนอินเทอร์เน็ต ด้วยการจ่ายเงินเพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเอง ช่วยให้คนมองเห็นได้มากขึ้น มีหลักการคล้ายกับการทำ SEO ตรงที่มีการใช้ Keyword และการสร้างเนื้อหาให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต
  27. Search volume : จำนวนที่มีคนค้นหา Keyword ผ่านอินเทอร์เน็ต
  28. Submission : การลงทะเบียนยืนยันตัวตนเว็บไซต์กับ Search Engine เพื่อใช้สำหรับการเก็บข้อมูล
  29. Traffic : จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ต่อวัน สัปดาห์ หรือเดือน สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการวิเคราะห์ KPI
  30. View : จำนวนผู้เข้ารับชมวิดีโอ

ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างศัพท์การตลาดออนไลน์ ที่เจ้าของธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ และทำการตลาดควรทราบ เพื่อให้เกิดความเข้าใจ พร้อมนำไปประยุกต์กับกิจการได้อย่างเหมาะสม ซึ่งแน่นอนว่ากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ไม่ได้มีเพียงศัพท์ทางการตลาดเท่านั้นที่สำคัญ แต่ยังมีอีกหลายเทคนิคที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินการต่อไปได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะการดึงดูดลูกค้าด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRM ที่ช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่า พร้อมเปลี่ยนกลุ่มลูกค้าขาจร ให้กลายเป็นลูกค้าประจำในระยะยาว ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การให้บริการ และวางกลยุทธ์ทางการค้าให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยการใช้ฐานข้อมูลลูกค้าให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แอปพลิเคชัน MAAI BY KTC

MAAI BY KTC เครื่องมือสำหรับการทำธุรกิจ

หนึ่งตัวเลือกการนำเครื่องมือ CRM มาใช้กับธุรกิจที่น่าสนใจ คือการจัดทำบัตรสะสมแต้มดิจิทัล หรือบัตรสะสมคะแนน เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้ลูกค้าที่มีการซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ อย่าง บริการ MAAI BY KTC เป็นตัวช่วยทางธุรกิจที่ช่วยรักษาฐานลูกค้า ด้วย Solution ที่เข้าใจมุมมองของการทำธุรกิจ มาในรูปแบบ Plug & Play แพลตฟอร์มสำเร็จรูป ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับแพลตฟอร์ม ที่ธุรกิจใช้สำหรับการขายสินค้าได้โดยตรง อีกทั้งเจ้าของธุรกิจยังสามารถจัดการระบบหลังบ้าน พร้อมกำหนดสิทธิประโยชน์ดี ๆ ผ่านเครือข่ายพันธมิตรของ MAAI ทั้งร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ และอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย แลก โอน สะสมคะแนนได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยด้วย Data Security ที่ได้มาตรฐาน หากธุรกิจของคุณสนใจในการทำ Digital Loyalty Platform ติดต่อสอบถามได้ที่ 02 123 5678

 

สมัคร MAAI BY KTC ทางเลือกการรักษาฐานลูกค้า...ที่นี่

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat