• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. ROI คืออะไร สําคัญอย่างไร ? พร้อมเคล็ดลับการเพิ่ม ROI ของคุณ
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. ROI คืออะไร สําคัญอย่างไร ? พร้อมเคล็ดลับการเพิ่ม ROI ของคุณ
ROI คือ

ROI คืออะไร สําคัญอย่างไร ? พร้อมเคล็ดลับการเพิ่ม ROI ของคุณ

หมวดหมู่ : Knowledge

การลงทุนในธุรกิจหรือโครงการต่างๆ เป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจว่าทุนที่ลงไปนั้น มีผลตอบแทนที่ดีและยั่งยืนในระยะยาว ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่มีผลต่อการวัดมูลค่าของการลงทุนนั้นๆ นั่นก็คือ "ROI" หรือ Return on Investment นั่นเอง

ROI หรือ Return on investment คืออะไร?

ROI คือ ตัวเลขที่ใช้วัดผลตอบแทนจากการลงทุน เป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพทางการเงิน ซึ่งคำนวณโดยนำรายได้ที่ได้มา หักลบกับต้นทุนทั้งหมดที่จ่ายไป

หาก ROI เป็นบวกและสูงมากเท่าไหร่ก็แสดงว่าการลงทุนนั้นให้ผลตอบแทนที่ดีมาก คุ้มค่ากับการลงทุนมากนั่นเอง

ROI Marketing คืออะไร?

ROI Marketing (Return on Marketing Investment) คือ ผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งหมดที่ทำในกิจกรรมการตลาด เป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพทางการตลาด ที่ช่วยประเมินว่าการลงทุนทางการตลาดของบริษัทนั้นคุ้มค่าหรือไม่ มีผลตอบแทนกลับมาอย่างไร โดยคำนวณจากผลลัพธ์ทางการตลาดที่ได้ หารด้วยต้นทุนทางการตลาดที่ใช้ไป

โดยผลลัพธ์ทางการตลาดที่มักนำมาใช้วัด ROI Marketing เช่น ยอดขาย ลูกค้าใหม่ จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ยอดไลค์ ยอดแชร์ ยอดผู้ติดตาม ฯลฯ

ซึ่งเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด จำเป็นต้องทราบ ROI Marketing เพื่อให้เข้าใจถึงประสิทธิภาพของแผนการตลาดแต่ละรูปแบบที่ได้ทำไป และยังช่วยในการวิเคราะห์ ปรับแผน แก้แผนการตลาดในอนาคต เพื่อผลการตอบแทนที่มากขึ้นนั่นเอง

ROI Marketing คือ

ROI เป็นส่วนที่ช่วยให้ธุรกิจ มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุดได้

ROI มีความสำคัญกับการทำธุรกิจอย่างไร?

ROI มีความสำคัญกับการทำธุรกิจหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • ช่วยในการตัดสินใจเลือกลงทุน โดยการเปรียบเทียบ ROI ของการลงทุนแต่ละประเภท จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถเลือกลงทุนในโครงการที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุดได้
  • ช่วยในการกำหนดเป้าหมายการลงทุน หากเจ้าของธุรกิจกำหนดเป้าหมาย ROI ไว้สูง แสดงว่าต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงเช่นกัน ซึ่งอาจต้องแลกกับความเสี่ยงที่สูงขึ้น หรือระยะเวลาคืนทุนที่นานขึ้น
  • ช่วยในการจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเวลา งบประมาณ และความสามารถของบุคคลากรในการทำงาน โดยนักลงทุนต้องเลือกลงทุนในโครงการหรือกิจกรรมที่ให้ผลตอบแทนที่ดีและคุ้มค่า เพื่อให้ทรัพยากรที่มีอยู่นั้นถูกนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • ช่วยในการติดตามผลการดำเนินงานของการลงทุน โดยการติดตาม ROI อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจหรือนักลงทุน สามารถประเมินได้ว่าการลงทุนนั้นเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้หรือไม่ หากไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ เจ้าของธุรกิจก็สามารถดำเนินการปรับปรุงแก้ไขได้
  • ช่วยในการวางแผนการลงทุนในอนาคต โดยการเปรียบเทียบ ROI ของการลงทุนในอดีต จะช่วยให้นักลงทุนสามารถประเมินความยั่งยืนของธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจสามารถวางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถวางแผนการลงทุนในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

return on investment คืออะไร

ROI ย่อมาจาก Return On Investment คือส่วนสำคัญในการในการชี้วัดความสำเร็จทางธุรกิจ

แนะเคล็ดลับในการเพิ่ม ROI ให้กับธุรกิจ

ROI คือส่วนสำคัญในการในการชี้วัดความสำเร็จทางธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการรายเล็กหรือรายใหญ่ หากต้องการเพิ่ม ROI ให้กับธุรกิจของตนเอง สามารถทำได้ตามเคล็ดลับดังต่อไปนี้

1. ต้องกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน

สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนการเพิ่ม ROI คือการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนว่าธุรกิจต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปแบบใด เช่น ต้องการเพิ่มยอดขาย เพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ หรือเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ฯลฯ เมื่อกำหนดเป้าหมายได้แล้ว จะช่วยให้ธุรกิจสามารถกำหนดกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. ทำความเข้าใจตลาดและศึกษาตลาด

ข้อนี้เป็นพื้นฐานที่สำคัญในการเพิ่ม ROI เพราะการทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า พฤติกรรมการซื้อ และแนวโน้มของตลาด สามารถช่วยวางแผนทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์ และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จขึ้นได้

3. ทำวิจัยเพื่อวิเคราะห์ก่อนการลงทุน

ก่อนตัดสินใจลงทุนใด ๆ ก็ตาม ธุรกิจควรทำการวิจัย เพื่อที่จะเข้าใจถึงสภาพแวดล้อมของธุรกิจ โอกาส และความเสี่ยงของการลงทุนนั้นๆ ผ่านการพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ปัจจัยทางเศรษฐกิจ แนวโน้มของอุตสาหกรรมที่ลงทุน คู่แข่งทางตรง คู่แข่งทางอ้อม พฤติกรรมของผู้บริโภค ฯลฯ

4. ประเมินการลงทุน

หลังจากทำการวิจัยแล้ว ธุรกิจควรประเมินการลงทุนนั้นๆ อย่างละเอียด เพื่อที่จะกำหนดกรอบการลงทุนและเป้าหมายที่ชัดเจน เช่น ต้นทุน ระยะเวลาคืนทุน ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ

5. เลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย

การลงทุนในเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดต้นทุนได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระบบบริหารจัดการลูกค้า (CRM) การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) และเทคโนโลยีอื่น ๆ อีกทั้งยังช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดีและมีประสิทธิภาพด้วย

6. ใช้การตลาดออนไลน์เข้าช่วย

การตลาดออนไลน์ เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่ม ROI ได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย การทำ SEO การทำโฆษณาออนไลน์ เพื่อช่วยเพิ่มการรับรู้และยอดขายให้กับธุรกิจนั่นเอง

7. พัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่ม ROI ได้ รวมถึงช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น และสามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้ไม่ยาก โดยการพัฒนาในที่นี้อาจหมายถึงการพัฒนาสินค้าหรือบริการ การพัฒนาช่องทางการตลาด หรือการพัฒนาบุคลากร เป็นต้น

8. ให้ความสำคัญกับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM)

การสร้างและการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและตั้งใจที่จะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ซึ่งการใช้ระบบ CRM จะช่วยให้คุณสามารถติดตามและประเมินความพึงพอใจของลูกค้า ส่งผลให้มีโอกาสที่จะเพิ่มยอดขายและเพิ่มจำนวนลูกค้าได้

9. ติดตามผลลัพธ์การลงทุน

การติดตามผลลัพธ์อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ธุรกิจสามารถประเมินประสิทธิภาพของการลงทุน ทราบว่าการลงทุนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ ซึ่งการติดตามผลลัพธ์นั้นจะช่วยระบุได้ว่ากลยุทธ์ใดได้ผลดี กลยุทธ์ใดควรปรับปรุง หรือกลยุทธ์ใดควรตัดทิ้ง ซึ่งจะช่วยให้สามารถเพิ่ม ROI ได้อย่างต่อเนื่อง

สูตรคำนวณ ROI

สูตรคำนวณ ROI คือ การหาผลตอบแทนสุทธิ (Net Return) จากการลงทุน และนำมาเปรียบเทียบกับต้นทุนของการลงทุน ดังนี้

ROI = (ผลตอบแทนสุทธิ ÷ ต้นทุนในการลงทุน) x 100

ผลตอบแทนสุทธิ (Net Return) คือ รายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากการลงทุน แล้วลบด้วยต้นทุนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนนั้นๆ

ต้นทุนในการลงทุน คือ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน เช่น ค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้า ค่าโฆษณาออนไลน์

ยกตัวอย่างการคำนวณ ROI

ธุรกิจลงทุน 1,000,000 บาท เพื่อโฆษณาสินค้าและได้รับผลตอบแทนจากยอดขาย 1,500,000 บาท ดังนั้น ROI ของการลงทุนนี้ คือ

ROI = (1,500,000 - 1,000,000) ÷ 1,000,000 x 100 = 50%

หมายความว่า การลงทุนนี้สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับธุรกิจได้ 50% ของต้นทุน

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า หนึ่งในเคล็ดลับของการเพิ่ม ROI คือ การเลือกใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการเสริมความแข็งแกร่งด้านการทำ CRM โดย MAAI BY KTC คือผู้ให้บริการด้าน Digital Loyalty Platform ที่มาพร้อมระบบสำเร็จรูปซึ่งมีส่วนช่วยในการเพิ่ม ROI ให้กับธุรกิจได้ 

ด้วยจุดเด่นของระบบ MAAI BY KTC ที่เข้าใจทุกความต้องการของธุรกิจ 

ไม่ว่าจะเป็น ระบบจัดการข้อมูลสมาชิก (Membership Management) เพื่อให้ธุรกิจรู้จักและเข้าใจลูกค้ามากขึ้น ระบบจัดการ e-Coupon (e-Coupon Management) ที่เปลี่ยนคูปองกระดาษให้เป็น e-Coupon ด้วยระบบการจัดการ แบบครบวงจร ระบบจัดการคะแนน (Point System Management) ที่คุณสามารถบริหารจัดการคะแนนให้มีประสิทธิภาพ ทำโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้า กับเครือข่ายพันธมิตรที่หลากหลาย กว่า 3,500 จุดแลก และที่ร้านถุงเงินกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศได้ด้วย สำหรับธุรกิจที่สนใจบริการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 123 5678

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ธุรกิจเติบโต MAAI BY KTC ผู้ช่วยของคุณ

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat

    ประกาศปิดปรับปรุงระบบแอป KTC Mobile ชั่วคราว
    KTC จะทำการปิดปรับปรุงระบบแอป KTC Mobile ในวันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2568 เวลา 00:00 - 04:00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ไม่สามารถใช้งานแอป KTC Mobile ได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

    หากสมาชิกบัตรต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการอายัดบัตรฯ ชั่วคราว สามารถติดต่อ KTC PHONE 02 123 5000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    ขออภัยในความไม่สะดวก



    KTC Mobile App Maintenance Announcement
    KTC will be performing maintenance on the KTC Mobile App on Wednesday, May 14, 2025, from 12:00 AM to 4:00 AM. During this period, the KTC Mobile App will be temporarily unavailable.

    If KTC cardmembers require assistance or need to temporarily block their card, please contact KTC PHONE at 02 123 5000

    We apologize for any inconvenience caused.