• บัตรเครดิต
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
    • คะแนน
    • ผ่อนชำระ
    • บริจาค
    • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • KTC Device Pay
  • สินเชื่อบุคคล
    • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
    • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
    • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
    • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
    • ผ่อนชำระ
    • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • โปรโมชั่น
  • ธุรกิจร้านค้า
    • บริการธุรกิจร้านค้า
    • บริการเครื่องรูดบัตร EDC 
    • บริการ QR Code Payment
    • บริการรับชำระเงินออนไลน์
    • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
    • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
    • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
  • บริการท่องเที่ยว
  • ช้อปสินค้าออนไลน์
  • บริการลูกค้า
    • ติดต่อ KTC
    • แอป KTC Mobile
    • ช่องทางการชำระเงิน
    • บริการ KTC E-Book
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
    • คำถามที่พบบ่อย
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
  • คะแนน
  • ผ่อนชำระ
  • บริจาค
  • บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • KTC Device Pay
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD
  • สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
  • สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน
  • ผ่อนชำระ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
โปรโมชั่น โปรโมชั่น
ธุรกิจร้านค้า
ธุรกิจร้านค้า
  • บริการธุรกิจร้านค้า
  • บริการเครื่องรูดบัตร EDC
  • บริการ QR Code Payment
  • บริการรับชำระเงินออนไลน์
  • บริการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ
  • บริการรับชำระเงินผ่านลิงก์
  • บริการรับชำระด้วย ALIPAY & ALIPAY+
บริการท่องเที่ยวบริการท่องเที่ยว ช้อปสินค้าออนไลน์ช้อปสินค้าออนไลน์
บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
  • ติดต่อ KTC
  • แอป KTC Mobile
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการ KTC E-Book
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคู่มือ
  • คำถามที่พบบ่อย
เปลี่ยนภาษา

EN

TH

KTC Search Icon KTC Search Icon
สมัครบัตร
KTC Login Icon KTC Login Icon เข้าสู่ระบบ KTC Mobile Login
KTC Profile

บัญชีของฉัน

  • KTC Online

    บัตร KTC ของฉัน

  • KTC Promotions

    โปรโมชั่นของฉัน

  • KTC Logout

    ออกจากระบบ

KTC Online Profile
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. 4P คืออะไร จำเป็นหรือไม่กับการตลาดยุคใหม่ เจ้าของธุรกิจต้องรู้
  1. หน้าหลัก
  2. /
  3. บทความ
  4. /
  5. Knowledge
  6. /
  7. 4P คืออะไร จำเป็นหรือไม่กับการตลาดยุคใหม่ เจ้าของธุรกิจต้องรู้
4P คืออะไร

4P คืออะไร จำเป็นหรือไม่กับการตลาดยุคใหม่ เจ้าของธุรกิจต้องรู้

หมวดหมู่ : Knowledge

ส่วนผสมทางการตลาด 4P กลยุทธ์ที่ช่วยให้ธุรกิจราบรื่น

เจ้าของธุรกิจต่างทราบกันดี ว่าธุรกิจจะดำเนินต่อไม่ได้เลย หากไม่มี “ลูกค้า” กลุ่มคนที่ช่วยสร้างความมั่นคง และเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน ดังนั้นการวิเคราะห์ลูกค้าด้วยการวางแผนการตลาดอย่างเหมาะสม รวมไปถึงการมีสินค้าและการบริการที่ดี จึงเป็นหัวใจหลักที่ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ บอกต่อกันแบบปากต่อปาก และมีการซื้อสินค้าซ้ำจนกลายเป็นลูกค้าประจำ ซึ่งปัจจุบันมีแผนการตลาดมากมายที่น่าสนใจ หนึ่งในนั้นคือ 4P การตลาด ที่หากใครเป็นนักการตลาดมือทองอาจรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ อาจสงสัยว่าแท้จริงแล้วการตลาด 4P คืออะไร ช่วยในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้จริงหรือไม่ บทความนี้ MAAI BY KTC ชวนเจ้าของธุรกิจไขคำตอบพร้อมกัน

4P Marketing คืออะไร? มีความสำคัญสำคัญอย่างไรกับธุรกิจ

4P Marketing หรือ ส่วนผสมทางการตลาด 4P (Marketing Mix) หนึ่งทฤษฎีของวงการ Marketing ที่เป็นตัวกำหนดและวางกลยุทธ์ต่าง ๆ ให้เข้ากันอย่างลงตัว มีส่วนช่วยในการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างละเอียดและครอบคลุม ซึ่งแน่นอนว่าการเข้าใจแผนการตลาดที่ดี ย่อมช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินการและเติบโตต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้การตลาดแบบ 4P ยังสามารถส่งเสริมการขายได้ทั้งผ่านช่องทางออฟไลน์ และการขายของออนไลน์ โดยหัวใจหลักของการทำการตลาดแบบ 4P ประกอบไปด้วย Product (สินค้า), Price (ราคา), Place (ช่องทางการจำหน่าย) และ Promotion (การส่งเสริมการขาย) โดยหลัก 4P ทั้ง 4 ส่วน ล้วนเป็นพื้นฐานทางการตลาดที่ทุกธุรกิจต้องทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เพื่อการนำไปปรับใช้อย่างเหมาะสมและวางแผนไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ธุรกิจดำเนินการต่อไปได้ตามต้องการ

สำหรับประโยชน์ของการใช้กลยุทธ์ 4P ในการประกอบธุรกิจและช่วยทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว มีดังนี้

  1. ช่วยให้ธุรกิจสามารถพิจารณา รู้จัก เข้าใจสินค้าและบริการของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น
  2. ข่วยให้ธุรกิจรู้จักกลุ่มลูกค้าของตัวเอง และสามารถนำความคิดเห็นมาพัฒนาผลิตภัณฑ์
  3. ช่วยให้ธุรกิจสามารถวางแผนการตลาด และต่อยอดการสร้างธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
  4. ช่วยให้ธุรกิจตัดสินใจการทำงานและจัดทำแคมเปญต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  5. ช่วยให้ธุรกิจสามารถกำหนดเป้าหมาย และสรุปยอดขายได้ง่ายขึ้น
  6. ช่วยให้ธุรกิจตีตลาดได้อย่างเหมาะสม และรู้ตำแหน่งของกิจการในตลาดของตัวเอง
  7. สามารถนำไปผนวกกับกลยุทธ์อื่น ๆ เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ และพัฒนาเพื่อกิจการที่ราบรื่นในระยะยาว

นักธุรกิจกำลังวางแผนงาน

ส่วนประกอบของกลยุทธ์ 4P ตัวช่วยทางการตลาด

การตลาด 4P ประกอบด้วยอะไรบ้าง?

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นบทความ ว่าการตลาด 4P ประกอบไปด้วยส่วนสำคัญจำนวน 4 ส่วน คราวนี้มาทำความเข้าใจกันต่อว่า P แต่ละตัวมีความหมายว่าอย่างไร พร้อมยกตัวอย่างการวิเคราะห์กลยุทธ์ 4P เพื่อให้ธุรกิจนำไปปรับใช้ได้อย่างเหมาะสม ดังนี้

  • Product (สินค้า) สำหรับคำว่า Product ในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงกลุ่มสินค้าที่จับต้องได้ หรือสินค้าที่ส่งออกสู่ตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงกลุ่มสินค้าที่จับต้องไม่ได้ เช่น แอปพลิเคชัน เพลง ฯลฯ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มไหนหรือแบบไหน ล้วนแต่เป็น Product ที่กำลังจะถูกส่งต่อให้กับลูกค้าทั้งสิ้น ซึ่งการวิเคราะห์ Product ต้องเริ่มจากการพิจารณา ว่าผลิตภัณฑ์ของธุรกิจตรงตามความต้องการของลูกค้าหรือไม่ นอกจากนี้จุดขายของผลิตภัณฑ์ ความโดดเด่น เอกลักษณ์ บรรจุภัณฑ์ คุณภาพ รวมไปถึงการรับประกันและการบริการหลังการขาย ล้วนเป็นปัจจัยที่ต้องนำมาพิจารณาเสมอ 
  • Price (ราคา) การกำหนดราคาสินค้า ควรเลือกใช้กลยุทธ์อย่างเหมาะสมเช่นกัน เนื่องจากลูกค้าแต่ละกลุ่มมีพฤติกรรมและความสามารถในการใช้จ่ายต่างกัน ดังนั้นก่อนตัดสินใจกำหนดราคาสู่ท้องตลาด ควรพิจารณาต้นทุน ผลกำไร ส่วนลด และที่สำคัญต้องพิจารณาว่าธุรกิจของคุณเจาะตลาดแบบไหน เช่น ตลาดราคาเป็นมิตร ราคาระดับ และระดับหรูหรา เพื่อให้การวิเคราะห์ราคาทำได้ง่ายขึ้น
  • Place (ช่องทาง/สถานที่จำหน่าย) หากเป็นร้านค้าแบบมีหน้าร้าน จำเป็นต้องเลือกทำเลอย่างเหมาะสม เช่น บริเวณที่มีฐานลูกค้า ความเหมาะสมของผลิตภัณฑ์กับสถานที่ ฯลฯ ที่สำคัญต้องมีการพิจารณาร้านค้าหรือบริการประเภทเดียวกันในบริเวณใกล้เคียง ก่อนตัดสินใจลงทุนกับการสร้างร้านด้วยเสมอ แต่หากเป็นร้านค้าออนไลน์ การทำการตลาดบนเว็บไซต์ E-Commerce, Facebook Page, TikTok, Instagram เป็นช่องทางที่น่าสนใจ ดังนั้นต้องทำการศึกษาให้ดีเพื่อการขายสินค้าที่ราบรื่น
  • Promotion (การส่งเสริมการขาย) เป็นทั้งการวางแผนการสื่อสาร การจัดทำโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขาย การทำโฆษณา การประชาสัมพันธ์ หรือแม้แต่การใช้ Influencer ล้วนเป็นวิธีเพิ่มยอดขายที่ช่วยส่งเสริมการตลาดที่น่าสนใจ ช่วยขยายฐานลูกค้า และดึงดูดลูกค้าให้เลือกซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ จากธุรกิจ

สำหรับตัวอย่างการใช้กลยุทธ์ 4P ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ ยกตัวอย่าง 4P เครื่องสำอาง ที่สามารถทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ดังนี้

โจทย์ >> ลูกค้า A กำลังมองหาลิปสติกสีสวย ติดทนนาน มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย แพ็กเกจสวยหรู ขนาดกะทัดรัดใช้งานง่าย ราคาระดับกลาง หาซื้อง่าย และมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความคุ้มค่า ดังนั้นการพิจารณากลยุทธ์ 4P ให้ตอบโจทย์ลูกค้า สามารถทำได้ ดังนี้

  1. Product >> ลิปสติกที่แบรนด์ของคุณผลิต ต้องตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า คือ มีตัวเลือกหลากหลาย แพ็กเกจสวย สีติดทนนาน และขนาดกะทัดรัดเพื่อการใช้งานที่สะดวก
  2. Price >> แบรนด์ลิปสติกของคุณควรเป็นแบรนด์ระดับกลาง ที่สามารถเจาะกลุ่มได้ทั้งลูกค้านักศึกษาและวัยทำงาน ดังนั้นวัสดุควรมีความพรีเมียม ทนทาน ปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า ที่สำคัญราคาต้องมีความเหมาะสม ไม่แพงจนทำให้ลูกค้าสู้ไม่ไหว หรือถูกเกินไปจนลูกค้าลังเล
  3. Place >> โดยส่วนใหญ่แล้ว ลูกค้าที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง มักเป็นลูกค้าสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้จ่าย ดังนั้นการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงตอบโจทย์ได้ดี เพราะฉะนั้นหากร้านของคุณจำหน่ายสินค้าบนช่องทาง Marketplace อย่าง Shopee และ Lazada พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Facebook, Instagram ที่มีการอธิบายที่มาไปที่ไปของสินค้า จุดเริ่มต้นของแบรนด์ พร้อมรูปภาพประกอบ เป็นอีกวิธีที่ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นและทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากขึ้น
  4. Promotion >> สุดท้ายคือการจัดทำโปรโมชั่นให้ตอบโจทย์ความต้องการ รวมไปถึงการโพสต์เนื้อหาที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับลูกค้า เช่น การลงโฆษณาโปรโมทสินค้าบนโซเชียล การเลือกใช้ Influencer รีวิวสินค้า เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้การเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้า ด้วยระบบสะสมแต้ม เพื่อแลกรับของรางวัล ส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำและกลายเป็นลูกค้าประจำได้เช่นกัน

**เป็นเพียงตัวอย่างประกอบเท่านั้น ธุรกิจสามารถนำไปกลยุทธ์ 4P ปรับใช้ตามความเหมาะสม**

เพราะลูกค้าเปรียบเสมือนแรงผลักดันสำคัญ ที่ช่วยให้ธุรกิจก้าวไปได้อย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นไม่เพียงแต่การทำการตลาดแบบ 4P เท่านั้นที่สำคัญ แต่จำเป็นต้องวางกลยุทธ์ต่าง ๆ ให้มีความครอบคลุม เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาตัวช่วยมัดใจลูกค้า ขยายฐานลูกค้า และสร้างฐานลูกค้าประจำให้กับธุรกิจ แนะนำบริการ MAAI BY KTC ระบบสะสมแต้ม ที่ช่วยให้ธุรกิจครองใจลูกค้า ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การวางกลยุทธ์การตลาด 4P กลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยข้อมูลและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำ

แอปพลิเคชัน MAAI BY KTC

MAAI ตัวช่วยสำคัญทางธุรกิจ

MAAI BY KTC เป็นตัวช่วยทางการตลาด ที่มาในรูปแบบแพลตฟอร์มสำเร็จรูป ใช้งานง่าย รองรับการเชื่อมต่อแบบ Plug & Play สามารถเชื่อมต่อระบบสะสมแต้ม เข้ากับเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของธุรกิจได้อย่างง่ายดาย โดยธุรกิจสามารถจัดการคะแนน ทั้งการสะสมสม แลก โอน พร้อมกำหนดเงื่อนไขและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้ลูกค้า ได้ผ่านทางพันธมิตรของ MAAI ที่มีความหลากหลาย ทั้ง ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ร้านค้าออนไลน์ ฯลฯ เพื่อช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าและเพื่อการตลาดที่ดีของธุรกิจ ทั้งยังมี Solution ที่เข้าใจมุมมองของการทำธุรกิจ ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญระบบสะสมคะแนนของเคทีซี ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในธุรกิจบัตรเครดิต และประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการ Loyalty Program ช่วยเก็บฐานข้อมูลลูกค้าได้อย่างปลอดภัย ด้วย Data Security ที่ได้มาตรฐาน ช่วยให้การต่อยอดธุรกิจเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-123-5678

 

คลิกสมัครสร้างระบบสะสมคะแนนกับ MAAI BY KTC เพื่อธุรกิจที่ราบรื่น

สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด KTC PROUD

QR Code สมัครออนไลน์ด้วยตนเอง
สแกนเพื่อสมัครบัตร
ศึกษาเพิ่มเติม

สมัครออนไลน์
ด้วยตนเอง

ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
และบัตรกดเงินสด
KTC PROUD

เริ่มสมัครเลย ศึกษาเพิ่มเติม

ลงชื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก
ในการสมัครผลิตภัณฑ์ของ KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์
บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต KTC บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน รถยนต์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน บิ๊กไบค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับเรา

  • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างการถือหุ้นกลุ่มบริษัท
  • โครงสร้างองค์กร
  • คณะกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • เลขานุการบริษัท
  • หัวหน้างานกำกับดูแล และหัวหน้างานตรวจสอบภายใน
  • ผู้ควบคุมดูแลการทำบัญชี
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • บทความ
  • สมัครงาน / ฝึกงาน

บริการลูกค้า

  • บริการออนไลน์
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
  • คำนวณดอกเบี้ย / ค่าธรรมเนียม
  • ช่องทางการชำระเงิน
  • บริการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ
  • ดาวน์โหลด
  • ประกาศบริษัท
  • คำถามที่พบบ่อย
  • แผนผังเว็บไซต์

การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

  • มิติเศรษฐกิจ
  • มิติสังคม
  • มิติสิ่งแวดล้อม
  • การควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • การรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสําหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013)

นักลงทุนสัมพันธ์

  • ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
  • ข้อมูลนำเสนอ
  • ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น
  • ข้อมูลและกิจกรรมหุ้นกู้
  • นโยบาย
  • ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์

KTC PHONE

02 123 5000
CAC Certified

ดาวน์โหลดแอป

KTC Mobile
KTC Mobile KTC Mobile KTC Mobile
KTC Facebook KTC Twitter KTC Instagram KTC LINE
© 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ติดตามข่าวสารได้ที่
KTC LINE KTC LINE KTC Facebook KTC Facebook KTC instagram KTC instagram KTC Youtube KTC Youtube KTC TikTok KTC TikTok KTC twitter KTC twitter

EN

TH

KTC LIVE CHAT

Live Chat

KTC LIVE CHAT
สมัครบัตรเครดิต KTC
สมัครกดเงินสด KTC PROUD
ทั้งหมด
โปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์
บทความ
ข่าวประชาสัมพันธ์
0 ผลลัพธ์
คุณกำลังหมายถึง?
    ดูเพิ่มเติม

    ไม่พบผลลัพธ์ที่ค้นหา

    ตรวจสอบคำค้นหาของคุณแล้วลองอีกครั้ง
    ลองค้นหาด้วยคำหลักที่น้อยลง
    ประวัตการค้นหา
    ไม่มีประวัตการค้นหา
    ลบทั้งหมด
    KTC
    ตัวกรองโปรโมชั่น
    หมวดหมู่โปรโมชั่น
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    ประเภทบัตรทั้งหมด
    • เลือกทั้งหมด
    • ล้างทั้งหมด
    เลือกผลิตภัณฑ์

    บัตรเครดิต KTC

    บัตรกดเงินสด KTC PROUD

    สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ <span>KTC พี่เบิ้ม</span>

    สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    Filter

    ตัวกรอง

    Search
    www.ktc.co.th ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer
    หากดำเนินการต่อ การใช้งานในบางเมนู/รายการอาจไม่สมบูรณ์

    สงวนสิทธิ์ © 2563 บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    EN

    TH

    Live Chat